Tin tức

THI CÔNG NHÀ KHUNG THÉP GIÁ RẺ - CÔNG TY CƠ KHÍ PHƯƠNG TOÀN

Thi Công Nhà Khung Thép Giá Rẻ - Công Ty Cơ Khí Phương Toàn

Nhà khung thép được làm bằng các cấu kiện bằng thép tấm và được chế tạo và lắp ráp theo bản vẽ thiết kế kết cấu kỹ thuật. Trong quá trình làm ra sản phẩm hoàn chỉnh được trải qua các giai đoạn chính: Thiết kế, gia công cấu kiện và lắp dựng tại công trình. Toàn bộ kết cấu thép sản xuất đồng bộ tại xưởng rồi đưa ra công trường lắp dựng hoàn thiện. Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm này hãy liên hệ với công ty Phương Toàn để được tư vấn hỗ trợ.

ƯU ĐIỂM NHÀ KHUNG THÉP
 

Thi Công Nhà Khung Thép Giá Rẻ - Công Ty Cơ Khí Phương Toàn

+ Trọng lượng nhẹ so với các vật liệu khác giúp làm giảm áp lực tải trọng về mọi mặt.

+ Tiết kiệm vật liệu phụ (so với các loại nhà cố định truyền thống).

+ Lắp dựng đơn giản, nhanh chóng, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

+ Tận dụng tối đa không gian nhà xưởng với dải bước nhịp lớn.

+ Tính đồng bộ toàn khung thép cao.

+ Dễ mở rộng quy mô.

+  Bớt tốn kém thời gian, tiền bạc bởi các cấu kiện được chế tạo sẵn có từ nhà máy.

Đặc biệt nhà khung thép  cách nước tốt bằng cách sử dụng hệ thống mái mối đứng, các thành phần thoát nước và diềm mái. Đây là một hệ thống nhà cực kỳ linh hoạt, cho phép trang bị bên trong để đáp ứng mọi công năng và thỏa mãn thiết kế kiên trúc đẹp.

Chính những lý do trên khiến nhà khung thép là loại nhà lý tưởng để sử dụng làm nhà xưởng, nhà kho, siêu thị….

NHỮNG LƯU Ý KHI THI CÔNG NHÀ KHUNG THÉP

Thi Công Nhà Khung Thép Giá Rẻ - Công Ty Cơ Khí Phương Toàn

+ Bố trí trong nhà xưởng

Cách bạn chọn sắp xếp, bố trí máy móc, văn phòng và khu trung tâm có ảnh hưởng lớn trong việc thiết kế và xây dựng các công trình nhà xưởng. Mô hình khi có người lao động nên được lên kế hoạch trước và tòa nhà nên bao quanh thiết kế này. Hãy nhớ cung cấp đầy đủ sự thoải mái cho các nhu cầu sản xuất trong tương lai.

+ Kích thước của nhà xưởng

Quy mô nhà xưởng sẽ phụ thuộc vào không gian cho việc hoạt động và lưu trữ vật liệu, máy móc và di chuyển của nhân viên. Chiều cao của trần sẽ phụ thuộc vào loại thiết bị được đưa vào sử dụng.

Thi Công Nhà Khung Thép Giá Rẻ - Công Ty Cơ Khí Phương Toàn

+ Xử lý vật liệu

Dễ dàng trong khâu xử lý vật liệu sẽ giúp giảm thời gian chu kỳ sản xuất, tránh tắc nghẽn sản xuất và giảm chi phí xử lý vật liệu. Các máy móc như cần cẩu, xe tải và thiết bị vận chuyển có thể dễ dàng để xử lý vật liệu. Nếu bạn cần phải có một xe cẩu sẵn có trong nhà máy của mình, điều này có thể ảnh hưởng đến chi phí kết cấu và thiết kế.

+ Đảm bảo an toàn trong nhà xưởng

Nhà máy của bạn nên được thiết kế xung quanh an ninh để có sự bảo vệ khỏi hỏa hoạn, trộm cắp, v.v. Bạn có thể cần tường panel bê tông chống cháy, sơn chống cháy và hệ thống phun nước. Hãy nhớ đến các thiết bị như hệ thống báo động tự động, đèn an toàn và lối thoát hiểm.

+ Hệ thống ánh sáng của nhà xưởng

Ánh sáng tốt giúp nhân viên có được năng suất và giá trị trong công việc. Đảm bảo có đủ ánh sáng tự nhiên và điện có sẵn trong không gian làm việc của nhân viên/nhân công.

+ Hệ thống làm mát, thông gió

thích hợp sẽ được yêu cầu để cung cấp đủ không khí trong lành cho sức khỏe nhân viên. Điều hòa không khí nên được đặt vào khu vực văn phòng. Thông thường các tấm pin mặt trời được lắp đặt trên các nhà máy để hỗ trợ một lượng lớn năng lượng cần thiết cho các dịch vụ như thế này.

Thi Công Nhà Khung Thép Giá Rẻ - Công Ty Cơ Khí Phương Toàn

+ Ra vào nhà xưởng

Các xe ô tô và xe tải có thể di chuyển và vận chuyển được trong nhà xưởng của bạn. Nên có những điểm đỗ xe cho nhân viên và khách, nên có thêm một khoang tải cho xe tải nếu cần thiết.

Trên đây là những lưu ý, kinh nghiệm khi thi công nhà khung thép của công ty chúng tôi. Lựa chọn chúng tôi là đơn vị thi công sẽ làm hài lòng tuyệt đối

Công ty Phương Toàn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng cơ khí, đi cùng với mục tiêu lâu dài là phát triển để trở thành một đơn vị chuyên nghiệp. Luôn coi trọng mọi sự hợp tác với mỗi khách hàng cả trong nước sự hài lòng của khách hàng chính là phần thưởng quý giá cho những cố gằng và nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên.

Thi Công Nhà Khung Thép Giá Rẻ - Công Ty Cơ Khí Phương Toàn

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được:

+ Tư vấn nhiệt tình chu đáo, đáp ứng mục đích nhu cầu của khách hàng
+ Ưu đãi giá cạnh tranh nhất thị trường
+ Cung cấp dịch vụ đa dạng: Thiết kế, sản xuất và lắp dựng
+ Hoàn thành dự án trong thời gian thỏa thuận, hoặc sớm hơn dự kiến
+ Được lựa chọn đa dạng kiểu mẫu nhà tiền chế: Nhà tiền chế, kết cấu thép, nhà cao tầng, hệ thống mái thép, cấu kiện thép tiền chế

+ Chính sách bảo hành công trình lâu dài

+ Xây dựng nhà tiền chế theo mục đích, nhu cầu của khách hàng

+ Kỹ thuật lắp đặt kỹ lượng, chuyên nghiệp đảm bảo nhà bền vững sử dụng trọn đời

Và rất nhiều ưu đãi khách đang chờ đón quý khách hàng. Chi tiết liên hệ đặt hàng hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  email “phuongtoan.vn@gmail.com”, các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình, giúp quý khách mua được sản phẩm theo ý muốn

XEM NGAY CÁC CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ THI CÔNG HOÀN THIỆN

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo