Tin tức

THI CÔNG MÁI XẾP CHẤT LƯỢNG CAO

Công ty Phương Toàn chuyên làm mái xếp di động chất lượng cao, giá thành cạnh tranh với nhiều ưu đãi. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tận tình và khảo sát tận nơi, mà không mất một chi phí nào! Chúng tôi luôn cập nhật những xu thế, mẫu mã mới và không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật để có thể đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của quý khách hàng. Với sự chuyên nghiệp chăm chút kĩ lưỡng cho những chi tiết nhỏ nhất là một trong những yếu tố làm nên một chiếc mái xếp chất lượng cao.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU ĐÃ THI CÔNG >> TẠI ĐÂY<<

Để đáp ứng cuộc sống ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống ngày càng cao, sản phẩm của Phương Toàn luôn cải tiến, hoàn thiện hơn để quý khách có được sự hài lòng nhất. Mái xếp chất lượng cao của Phương Toàn sử dụng chất liệu bạt, linh kiện chính hãng đảm bảo sản phẩm sẽ có độ bền lâu dài làm bạn hài lòng. Với mong muốn đem lại sự hiệu quả, tiện nghi nhất và tiết kiệm tối đa chi phí thi công. Sự kết hợp của dàn khung hợp kim không gỉ kết nối hiên nhà ra ngoài sân vườn, cho bạn một không gian thoáng mát, chống chịu được nắng mưa. Vào những ngày mát mẻ hay những buổi tối đẹp trời tụ tập cùng bạn bè, để có thể hòa mình vào thiên nhiên , thì chỉ cần một thao tác kéo dây đơn gian bạn đã thu được chiếc mái xếp một cách gọn gàng. Và còn hơn thế nữa, để bắt kịp xu hướng hiện đại, Phương Toàn chúng tôi còn cung cấp hệ thống motour kéo thả tự động, dành cho những khách hàng thích sự tiện lợi, nhanh chóng và không kém phần sang trọng.

 

 

 

Caption
Caption

 

XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU ĐÃ THI CÔNG >> TẠI ĐÂY<<

Vấn để bảo hành cũng là một trong những vấn đề thường được nhiều khách hàng của Phương Toàn quan tâm nhất. Khi làm việc với chúng tối, với những mái xếp chất lượng cao, các bạn yên tâm với tuổi đời của sản phẩm lên đến 8-10 năm. Chế độ bảo hành của Phương Toàn đối với sản phẩm lên đến 2 năm cùng với chế độ bảo trì chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị!

Nếu bạn hay người thân đang có dự định làm một chiếc mái xếp bền đẹp chất lượng, thì còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự hài lòng nhất! Liên hệ: 0905 333 188

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo