Tin tức

THI CÔNG MÁI VÒM POLY CỬA SỔ ĐẸP NHIỀU MÀU SẮC GIÁ RẺ

Chúng tôi nhận thi công mái vòm poly cửa sổ đẹp nhiều màu sắc với giả rẻ, chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt mái vòm poly thì liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

MÁI VÒM POLY CỬA SỔ

 

Mái vòm hiện nay đang chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Khi sử dụng kiểu mái này cửa sổ cũng như các công trình khác của quý khách không chỉ đẹp, độc đáo mà còn tăng thêm khả năng lấy sáng cho ngôi nhà. Đây là một trong những giải pháp giúp cho ngôi nhà, công trình của quý khách thêm phần hấp dẫn hơn, sang trọng hơn.

Đặc biệt với sự đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã kiểu mái vòm lại càng được chú ý đến nhiều hơn. Mái vòm poly vừa có độ bền cao mà tính thẩm mỹ cũng không hề thua kém.

 

 

ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁI VÒM POLY CỬA SỔ ĐẸP NHIỀU MÀU SẮC GIÁ RẺ

 

Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt mái vòm poly nhưng chưa biết nên gửi gắm nhu cầu của mình đến đơn vị thi công nào? Quý khách đang lo lắng về vấn đề giá thành cũng như chất lượng thi công, chất lượng sản phẩm? Đừng lo lắng, với đội ngũ kỹ thuật vô cùng chuyên nghiệp của công ty chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách yên tâm, hài lòng.

Đặc biệt khi đến với công ty chuyên cung cấp, thi công các loại mái che Phương Toàn quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về giá. Mức giá mà chúng tôi đưa ra là thấp nhất so với mức giá thành trên thị trường. Chúng tôi có bảng báo giá vô cùng chi tiết và chính xác, giúp cho khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 

 

KỸ THUẬT LẮP ĐẶT MÁI VÒM POLY CỬA SỔ ĐẸP NHIỀU MÀU SẮC

 

Để có được chiếc mái đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ cần phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu dưới đây.

+ Đầu tiên cần phải xét độ dày của chất liệu nhựa poly có phù hợp với cấu trúc khung đỡ của giá đỡ hay không.

+ Chú ý đến độ nghiêng của mái để đản bảo khi trời mưa nước sẽ thoát ra ngoài một cách nhanh nhất. Độ nghiêng được xem là đạt tiêu chuẩn cho kiểu mái vòm là 90 mm/m.

+ Cuối cùng là các kỹ thuật viên cần phải tính toán thật kĩ số liệu về các thanh đà ngang và dọc để khả năng chịu lực của mái là tốt nhất đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là một số những thông tin về thi công mái vòm poly cửa sổ đẹp nhiều màu mà quý khách hàng nên nắm được. Để được tư vấn miễn phí và chi tiết hơn xin liên hệ với Phương Toàn qua số điện thoại: 0909 559 077- 0905 333 188, email:phuongtoan.vn@gmail.com. Chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách ngay sau khhi nhận được yêu cầu.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo