Tin tức

THI CÔNG MÁI TÔN CHE HIÊN NHÀ, CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ

Mái tôn che nắng, mưa là một phần không thể thiếu trong kiến trúc nhiều ngôi nhà. Nếu bạn đang cần tìm một nơi thi công mái tôn che hiên nhà, che nắng mưa giá rẻ hãy tham khảo ngay địa chỉ dưới đây nhé!

 

YÊU CẦU KHI CHỌN THI CÔNG MÁI TÔN CHE HIÊN NHÀ

 

 

 

Như chúng ta đều biết, mục đích khi thi công mái tôn cho các ngôi nhà thường là để phục vụ nhu cầu che nắng, che mưa, hoặc tăng thẩm mỹ cho nhà. Với những công trình thi công lớn như mái nhà, mái hiên, mái bếp…vấn đề về chất lượng rất cần lưu tâm. Bởi lẽ, mái hiên sẽ tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, để giữ được độ bền đẹp, che được nắng mưa thì mái tôn cần làm bằng chất liệu cao cấp, chống rỉ sét, chịu lực tốt.

Ngoài ra, giá thành thi công cũng cần cân nhắc để phù hợp. Chắc chắn, chất lượng luôn đi đôi với giá thành nhưng giá cao chưa chắc đã tốt. Vậy bạn có thể tham khảo các công trình mái tôn, mái hiên, mái nhà… tại công ty Phương Toàn.

 

GIỚI THIỆU CÔNG TY THI CÔNG MÁI TÔN – CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị khá có tiếng trong lĩnh vực thi công nhà tiền chế, các loại mái hiên, mái xếp, mái tôn. Khảo sát về chất lượng mái tôn và giá tiền của mái tôn, nhận thấy:

  • Chất liệu tôn cao cấp, được sơn tĩnh điện giúp ngăn ngừa oxi hóa từ tự nhiên.
  • Nhiều màu sắc đẹp, trang nhã, phù hợp ngôi nhà của khách hàng
  • Nhận thi công trực tiếp mái tôn hiên nhà theo yêu cầu của khách hàng
  • Khách hàng được đảm bảo về chất lượng công trình khi lựa chọn Phương Toàn thi công. Trước khi thực hiện, công ty và khách hàng sẽ đưa phương án thi công tốt nhất và thỏa thuận về giá trị hợp đồng, các quyền lợi, bảo hành…
  • Chi phí thi công mái tôn thấp và thời gian thực hiện nhanh chóng, dễ dàng. Khách hàng thân thiết sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn.

 

ƯU ĐIỂM KHI THI CÔNG MÁI TÔN TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trước sự phát triển lớn mạnh của ngành xây dựng, không ít những công ty thi công mái tôn ra đời. Nhưng chắc chắn những ưu điểm dưới đây của công ty Phương Toàn sẽ khiến bạn ưng ý hơn cả:

  • Phương Toàn có đội ngũ nhân viên, kỹ sư lành nghề, nhiều kinh nghiệm nhất
  • Khách hàng khi có nhu cầu làm mái tôn che hiên đều sẽ được tư vấn cụ thể về chất liệu, cách lắp mái, màu sắc, kích thước… Công ty có thể xuống tận nơi để khảo sát thực tế và đưa phương án cụ thể nhất.
  • Thi công chuyên nghiệp, nhanh chóng, có hợp đồng thi công hợp pháp
  • Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi bảo dưỡng mái hiên định kỳ theo thời hạn hợp đồng ký kết.

 

 

 

 

 

 

 

Chắc chắn rằng thị trường hiện nay không chỉ duy nhất công ty Phương Toàn thi công mái tôn che hiên nhà, che nắng mưa giá rẻ. Tuy nhiên, là những nhà tiêu dùng thông thái cần quan tâm đến các yếu tố phù hợp, chất lượng, giá thành. Để nhận thêm thông tin tư vấn, có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0905.333.188 – 0909.559.077 nhé!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

                                         

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo