Tin tức

THI CÔNG MÁI POLY, LẮP ĐẶT MÁI CHE POLY TẠI CÁC QUẬN TP.HCM

Hiện nay, mái che poly được sử dụng phổ biến cho các công trình như mái che hồ bơi, giếng trời, nhà để xe,... Phương Toàn là một trong những đơn vị nắm bắt được xu thế này trên thị trường. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mái che poly.

 

Những điều thú vị về mái che poly

 

Mái che poly làm từ chất liệu gì?

 

 

 

 

 

 

Mái che poly được làm từ nhựa polycarbonate tổng hợp có độ bền cao, nhẹ và dễ tạo kiểu. Đây là chất liệu không chứa độc tố, có khả năng chống cháy và cách nhiệt tốt. Mái che poly có khả năng lấy được ánh sáng tự nhiên và bảo vệ người dùng khỏi tia UV.

 

Đặc tính của mái che poly

 

 

 

 

 

 

Mái che poly được sử dụng phổ biến vì:

  • Khả năng ứng dụng cao. Mái che poly là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình cần lấy ánh sáng như mái che hồ bơi, giếng trời, nhà để xe,... Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều không gian hẹp, rộng khác nhau.
  • Khả năng chịu nhiệt, va đập, tuổi thọ cao. Mái che poly có khả năng chịu va đập tốt hơn 200 lần so với thủy tinh. Do đó tuổi thọ sử dụng có thể kéo dài do chịu được tác động của mưa gió, bão bùng.
  • Lấy được ánh sáng tự nhiên cực tốt nhưng chống được tia UV tác động lên người dùng.
  •  

Đơn vị thi công mái poly, lắp đặt mái che poly tại các quận TP.HCM

 

 

 

 

 

 

Từ khi thành lập đến nay, Phương Toàn đã thi công, lắp đặt nhiều công trình mái che Poly tại TP.HCM. Tại các quận, huyện của TP.HCM, ở đâu cũng có dấu chân của chúng tôi.

Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và nhân công tay nghề cao sẵn sàng đến bất cứ đâu tại TP.HCM. Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt mái che poly tại Quận 1, Quận 7, huyện Củ Chi,... không ngại xa xôi.

Mái che poly khá nhẹ giúp giảm tải trọng tác động lên công trình vì chỉ bằng ½ so với kính. Phương Toàn sẽ tư vấn cho khách hàng mẫu mái che phù hợp dựa theo nhu cầu và thiết kế. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng chọn được màu sắc, kiểu dáng mái che ưng ý, tính thẩm mỹ cao.

 

 

 

 

 

 

 

 

Các công trình mái che poly từ lớn đến nhỏ do Phương Toàn lắp đặt đều đảm bảo an toàn. Mái che poly của Phương Toàn bền vững qua năm tháng, dù trải qua thời tiết khắc nghiệt.

Khách hàng hãy tìm đến Phương Toàn để thi công, lắp đặt mái che poly tại các quận ở TP.HCM. Gọi cho chúng tôi qua hotline 0905 333 188 - 0909 559 077 để cùng tìm ra phương án mái che poly tối ưu nhất.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo