Tin tức

THI CÔNG MÁI CHE CÁC LOẠI ( MÁI CUỐN, MÁI KÉO, MÁI HIÊN)

 

Mái che không chỉ có tác dụng tránh nắng, tránh mưa mà còn giúp tô điểm thêm cho không gian của bạn. Công ty Phương Toàn nhận thi công mái che các loại (mái cuốn, mái kéo, mái hiên) với mức giá rẻ, nổi bật nhất 2023.

 

 

 

 

 

 

MÁI CHE CÁC LOẠI (MÁI CUỐN, MÁI KÉO, MÁI HIÊN)

 

  • Mái cuốn

Đây là một loại mái che có cấu tạo khá đặc biệt, nó không sử dụng tay để điều chỉnh mà hoạt động với cơ cấu lò xo ống tự cuốn.

Khi cần che mưa, che nắng thì bạn chỉ việc kéo bạt xuống là tự động lò xo sẽ quay nhả bạt ra. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh kích cỡ của bạt cuốn đến độ cao mong muốn.

Khi muốn kéo bạt lên thì bạn chỉ cần tháo neo ra là bạt sẽ tự cuộn lại nhanh chóng và tiện lợi.

 

 

 

  •  
  •  
  • Mái kéo

Mái kéo có thể thu vào hoặc kéo ra dễ dàng đối với bất kỳ ai, kể cả người lớn và trẻ em. Toàn bộ phần mái kéo được treo trên dây cáp hoặc ray trượt có dây tải nhằm thu vào hoặc kéo ra khi cần.

Khi có nhu cầu sử dụng, bạn chỉ cần kéo dây ra khiến cho các thanh sáo chạy dàn đều khiển tấm bạt căng ra. Kéo ngược lại khi cần thu bạt vào là nó sẽ tự động thu lại gọn gàng.

Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển, do đó mái kéo được tích hợp với bộ điều khiển từ xa hoặc dùng ứng dụng trên điện thoại thông minh là có thể nhanh chóng thu kéo mái.

 

 

 

  •  
  •  
  • Mái hiên

Mái hiên là sản phẩm được thiết kế mái che ở trước nhà, được phủ gắn chặt với tường để che nắng, che mưa.

Mái hiên được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để nhằm phù hợp với ngôi nhà.

 

 

 

 

 

ĐỊA CHỈ THI CÔNG MÁI CHE CÁC LOẠI (MÁI CUỐN, MÁI KÉO, MÁI HIÊN)

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị hàng đầu chuyên thi công mái che các loại (mái cuốn, mái kéo, mái hiên). Các sản phẩm của chúng tôi có đa dạng mẫu mã, được nhập khẩu chính hãng 100%.

Bên cạnh đó, công ty cam kết mang đến dịch vụ thi công mái che các loại chuyên nghiệp, mức giá rẻ cho khách hàng.

 

 

 

 

 

Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành dài hạn cho mái che, hỗ trợ sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.

Công ty đảm bảo sẽ thi công mái che theo đúng thời gian đề ra, tuyệt đối không gây ảnh hưởng tới công việc của khách hàng.

Để được thi công mái che các loại (mái cuốn, mái kéo, mái hiên), bạn hãy liên hệ tới phuongtoan.vn qua số Hotline 0909559077 hoặc 0905333188 nhé.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo