Tin tức

THI CÔNG LẮP RÁP MÁI HIÊN TẠI CÁC TỈNH LONG AN, ĐỒNG NAI, VŨNG TÀU

 

Công ty Phương Toàn không chỉ biết đến là đơn vị chuyên thi công lắp ráp mái hiên uy tín tại khu vực TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi còn nhận thi công lắp ráp mái hiên tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu. Đảm bảo công trình lắp đặt chất lượng, tính thẩm mỹ cao, thời gian hoàn thiện nhanh chóng đúng kế hoạch.
 

Thi Công Lắp Ráp Mái Hiên Tại Các Tỉnh Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu

 

CÁC KIỂU MÁI HIÊN PHỔ BIẾN ĐƯỢC ỨNG DỤNG HIỆN NAY

Hiện nay, các công trình thi công mái hiên được thiết kế với đủ kiểu dáng đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện ích cho người tiêu dùng.

Công ty Phương Toàn là nơi chuyên thi công các kiểu mái hiên đa dạng cho khách hàng, gồm có:

*Mái hiên chữ A:

Là loại mái che được thiết kế thành 2 phần. Gồm có phần trụ ở phía dưới và phần mái di động ở phía trên. Kiểu dáng mái giống hình chữ A.

Mái hiên chữ A có thể thiết kế theo 2 kiểu: mái hiên chữ A cố định và mái  hiên chữ A di động kèm nhờ trang bị hệ thống bánh xe.
 

Thi Công Lắp Ráp Mái Hiên Tại Các Tỉnh Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu

 

*Mái hiên lượn sóng ( Mái hiên xếp):

Là dòng mái hiên có vải bạt có thiết kế hình dạng giống như những con sóng . Đây là mái hiên đẹp được người tiêu dùng ứng dụng khá phổ biến tại các công trình thi công mái hiên nhà ở, quán ăn, nhà hàng, mái hiên khách sạn hay mái hiên ngoài trời.
 

Thi Công Lắp Ráp Mái Hiên Tại Các Tỉnh Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu

 

*Mái hiên di động:

Với phần thiết kế độc đáo, mái hiên có thể di động thu vào hay mở ra theo nhu cầu người dùng. Với sự độc đáo này đem lại sự tiện ích cao và được khách hàng lắp đặt rộng rãi.

Đối với mái hiên di động được thiết kế cấu trúc mái hiên bằng quay tay hoặc bằng hệ thống điều khiển tự động từ xa.
 

Thi Công Lắp Ráp Mái Hiên Tại Các Tỉnh Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu

 

*Mái vòm:

Là loại mái có dạng hình vòm uốn cong. Khung của mái thường được làm bằng sắt, thép hoặc inox rất chắc chắn dễ dàng nâng đỡ phần mái. Phần mái được chia thành nhiều tấm dài uốn cong. Chất liệu phổ biến của mái thường là tôn.

Đến Phương Toàn, quý khách sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ thiết kế mái hiên đáp ứng đúng nhu cầu. Cam kết:

+Thi công công trình lắp đặt mái hiên đạt chất lượng cao về độ bền

+Mái hiên đẹp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian công trình

+Mái hiên thi công nhanh - gọn bàn giao theo đúng thời gian như đã thỏa thuận.
 

Thi Công Lắp Ráp Mái Hiên Tại Các Tỉnh Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu

 

THI CÔNG LẮP RÁP MÁI HIÊN TẠI CÁC TỈNH LONG AN, ĐỒNG NAI, VŨNG TÀU CHI PHÍ GIÁ CỰC RẺ

Với nhiều năm chuyên nhận thi công lắp ráp mái hiên, công ty Phương Toàn luôn là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng. Ngoài thi công ở khu vực TP.Hồ Chí Minh, Phương Toàn còn nhận thi công lắp ráp mái hiên tại các tỉnh Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu với chi phí giá cực rẻ. Giảm chiết khấu cao cho những đơn hàng thi công lắp ráp mái hiên với diện tích nhiều.
 

Thi Công Lắp Ráp Mái Hiên Tại Các Tỉnh Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu

 

Quý khách ở các tỉnh Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu cần lắp ráp mái hiên cho nhà hàng, khách sạn, nhà ở, quán ăn, quán cà phê, hay khu vực Hồ Bơi, khu nghỉ dưỡng,…Thì liên hệ sớm nhất tại Công ty Phương Toàn. Chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn mái hiên phù hợp nhất, hoàn thiện công trình nhanh chóng, đảm bảo bàn giao theo đúng kế hoạch cho khách hàng đi vào sử dụng.

Mọi thông tin thắc mắc, quý khách vui lòng gọi vào số Hotline: 0905.333.188 hoặc 0909.559.077. Nhân viên Phương Toàn luôn sẵn sàng 24/7, kịp thời giải đáp. Chúng tôi hỗ trợ tận tâm giúp khách hàng có được công trình thi công lắp đặt mái hiên có độ bền sử dụng lâu dài, thiết kế kiểu dáng đẹp, chi phí giá thấp nhất ./.

     
           XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH MÁI HIÊN NHÀ, SÂN BÓNG, QUÁN CÀ PHÊ  ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo