Tin tức

THI CÔNG LẮP ĐẶT BẠT KÉO NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ

 

Chọn bạt kéo ngoài trời như thế nào để đảm bảo chất lượng và độ bền? Đơn vị nào thi công lắp đặt bạt kéo ngoài trời giá rẻ? Lời giải sẽ có ngay sau đây.

Mái bạt kéo ngoài trời là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chọn được đơn vị thi công lắp đặt bạt kéo ngoài trời giá rẻ và chất lượng tốt là điều quan trọng hàng đầu. Tham khảo thêm một số thông tin có liên quan trong bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

 

Cấu tạo chung của bạt kéo ngoài trời

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhìn chung, bạt kéo ngoài trời được cấu tạo từ 3 thành phần chính. Phần khung, phần vải và bộ điều khiển.

Khung bạt mái che

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khung của mái bạt kéo ngoài trời thường được làm từ nhôm, sắt hoặc inox với độ dày từ 1- 2mm. Phần khung này có thể lắp trực tiếp lên dầm hoặc trồng trên nền đất, bê tông. Nếu diện tích cần sử dụng nhỏ thì bạn nên cân nhắc chọn theo khung nhôm để giảm trọng lượng.

Phần vải bạt mái che

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạt mái che chất lượng phải có khả năng chống chịu các tác nhân xấu từ môi trường như gió, mưa, bão… Tuỳ theo diện tích sử dụng để chọn kích thước cũng như màu sắc cho phù hợp nhất.

Bộ điều khiển

Bộ điều khiển bạt mái che sử dụng tay quay để kéo bạt trên mạnh trượt và điều chỉnh mái che bằng ròng rọc. Một số dòng bạt che sẽ sử dụng hệ thống motor để điều khiển hệ thống đóng mở.

 

Kinh nghiệm chọn bạt kéo ngoài trời

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạt mái che ngoài trời là sản phẩm đã được ứng dụng rộng rãi ở nhiều nơi. Do đó, tham khảo thêm kinh nghiệm chọn bạt kéo ngoài trời sau đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Chất lượng vải bạt đóng vai trò quan trọng vào tuổi thọ của sản phẩm. Nên ưu tiên chọn vải bạt làm từ nhựa PE được phủ UP để đảm bảo độ bền. Lớp phủ sẽ tạo nên bề mặt sáng bóng, không bị vỡ và giúp gia tăng tuổi thọ.

Chất lượng của khung bạt cũng rất quan trọng vì sản phẩm ngoài trời nên phải chịu lực tốt và kích thước lớn. Không gian nhỏ thì chọn khung nhôm, với không gian lớn hơn thì cân nhắc và chọn khung an toàn với độ chịu lực cao.

 

Phương Toàn- Thi công lắp đặt bạt kéo ngoài trời giá rẻ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn được thành lập từ 2015 và chuyên sản xuất, cung ứng các loại bạt mái che. Công ty luôn tự tin về chất lượng các sản phẩm khi được đưa ra thị trường. Khách hàng liên hệ với Phương Toàn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo và báo giá chi tiết.

Công ty luôn cam kết các hoạt động thi công thực hiện đúng hạn. Các chính sách bảo hành, sửa chữa được cụ thể hoá và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tối đa.

Để hiểu rõ hơn về Phương Toàn và các sản phẩm công ty cung ứng hãy liên hệ qua hotline: Đội ngũ nhân viên của công ty luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

Kết luận

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin chia sẻ về đơn vị thi công lắp đặt bạt kéo ngoài trời giá rẻ đến bạn. Hãy liên hệ với Phương Toàn ngay để có thể chọn được sản phẩm với giá tốt, chất lượng tốt nhé. 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo