Tin tức

THI CÔNG LÀM MÁI CHE NHÀ XE, MÁI XẾP KÉO PHỦ BẠT CAO CẤP

Mái che hiện nay được ứng dụng và thi công rất nhiều. Có thể khẳng định hầu hết các công trình đều có yêu cầu mái che, công ty Phương Toàn chúng tôi chuyên thi công làm mái che nhà xe, mái xếp kéo phủ bạt cao cấp các loại cho các công trình lớn nhỏ.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Lên khung kèo cho mái xếp

 

VÌ SAO NÊN LÀM MÁI CHE, MÁI XẾP KÉO

 

Mái che là một phần không thể thiếu của nhiều công trình. Thậm chí hiện nay bạn có thể bắt gặp công trình với các mái che, mái xếp kéo ở bất kỳ đâu. Phương Toàn chuyên thi công làm mái che nhà xe, mái xếp kéo phủ bạt cao cấp hơn ai hết, chúng tôi hiểu lý do vì sao nen làm mái che, mái xếp kéo. Chúng được sử dụng nhiều như ở sân vườn, nhà xe, bể bơi, quán café…

 Chúng ta đều biết mái che giúp che phần công trình khỏi nắng mưa, hay các điều kiện thời tiết khác. Ngoài ra làm mái che có tác dụng trang trí, tăng tính thẩm mỹ cho các công trình. Nhất là trong kiến trúc người Việt Nam từ xưa nay đều rất ưa chuộng thiết kế mái. Với những chiếc mái che, công trình của bạn không chỉ trở nên đẹp mắt hơn mà chúng cũng sẽ giúp bạn giảm được một phần chi phí bảo trì bảo dưỡng lớn cho các trang thiết bị khác.

 

Mái xếp nhà xe

Mái xếp sân bóng mini

GIỚI THIỆU MÁI XẾP KÉO

 

Mái xếp kéo là một trong rất nhiều những loại mái che khác trên thị trường hiện nay. Và tất nhiên mái xếp kéo là một trong những loại mái được coi là xu hướng nhất trong hiện nay và sắp tới. Chúng tôi thi công làm mái che nhà xe, mái xếp kéo phủ bạt cao cấp với các loại mái xếp kéo tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Trước hết có thể hiểu mái xếp kéo là loại mái xếp cao cấp có thể điều chỉnh kéo ra hay kéo vào theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình trong từng thời điểm. Đây là ưu điểm vượt trội so với những mãi cố định thông thường, với tính di động như vậy chúng vừa tạo được không gian thoáng đãng, có thể che nắng mưa khi cần, và cũng có tính thẩm mỹ cao.  

Mái xếp kéo phủ vải bạt là loại mái xếp kéo di động, có khung bằng kim loại kéo ra kéo vào được. Bên trên sẽ được phủ một lớp vải bạt cao cấp. Loại mái che phủ bạt này có giá thành tương đối thấp so với mặt bằng chung. Về chất lượng, vải bạt cao cấp khá là bền, thời gian thi công nhanh, dễ dàng thay đổi nếu muốn. Thông thường tuổi thọ của chúng có thể lên đến 10 năm trong điều kiện thời tiết tự nhiên.

 

Mái che nhà xe làm bằng nhựa poly

Chi tiết liên hệ

Hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077

Email “phuongtoan.vn@gmail.com

 

Thi công mái xếp nhà xe

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo