Tin tức

THI CÔNG CÁC LOẠI MÁI CHE GIÁ RẺ - MÁI POLY, MÁI TÔN, MÁI BẠT

Nhiều năm qua, công ty Phương Toàn chuyên thi công các loại mái che giá rẻ - mái poly, mái tôn, mái bạt. Chúng tôi đảm bảo công trình hoàn thiện đẹp, chất lượng cao. Thời gian hoàn thiện thi công lắp đặt mái che nhanh chóng,  đúng kế hoạch bàn giao đến khách hàng.

ĐẶC ĐIỂM MÁI POLY, MÁI TÔN, MÁI BẠT

Hiện nay, chất liệu mái che được thiết kế và sản xuất ngày càng đa dạng với nhiều loại khác nhau, như mái poly, mái tôn, mái bạt.
 

Thi Công Các Loại Mái Che Giá Rẻ - Mái Poly, Mái Tôn, Mái Bạt

 

*Mái Poly:

Đây là loại mái che nắng, che mưa được làm ra từ tấm nhựa Polycarbonate- một loại nhựa tổng hợp có tính chất nhẹ, bền, dễ dàng tạo dáng, cứng cáp, truyền ánh sáng tốt.  Vì thế, mái che poly được sử dụng nhiều để thay thế cho các chất liệu dễ vỡ như kính.
 

Thi Công Các Loại Mái Che Giá Rẻ - Mái Poly, Mái Tôn, Mái Bạt

 

*Mái Tôn:

Là loại mái che được làm từ tôn lợp. Ưu điểm mái tôn được sản xuất với nhiều màu sắc, kích thước, mẫu mã nên đây là dòng vật liệu đang ứng dụng phổ biến hiện nay tại các công trình lợp mái hiên nhà, lợp mái cho sân thượng, sân vườn, nhà xe, sân bóng, nhà xưởng, …
 

Thi Công Các Loại Mái Che Giá Rẻ - Mái Poly, Mái Tôn, Mái Bạt

 

*Mái bạt:

Với chất liệu bằng vải bạt cao cấp được thiết kế độc đáo từ màu sắc, kiểu dáng đã mang đến cho công trình thi công đẹp, có độ bền cao. Đặc điểm mái nhà sử dụng vải bạt: dễ dàng thi công lắp đặt, tạo được nhiều kiểu mái nhà ấn tượng: mái nhà cố định hoặc mái nhà di động. Mái nhà bằng vải bạt được ứng dụng ngày càng phổ biến khi lắp đặt mái hiên nhà ở, cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, khách sạn, hồ bơi, …
 

Thi Công Các Loại Mái Che Giá Rẻ - Mái Poly, Mái Tôn, Mái Bạt

 

NHẬN THI CÔNG MÁI CHE – MÁI POLY, MÁI TÔN, MÁI BẠT UY TÍN NHẤT

Tại công ty Phương Toàn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, có kinh nghiệm trên lĩnh vực thi công lắp đặt các loại mái che: mái poly, mái tôn, mái bạt đảm bảo chất lượng, thiết kế đẹp.

Đến chúng tôi, quý khách sẽ được nhận được dịch vụ thi công mái che tốt nhất, như:

+Nhân viên tư vấn thiết kế, lựa chọn  kiểu dáng mái che phù hợp nhất cho công trình

+Thời gian thi công nhanh chóng, hoàn thiện đúng thời gian như đã thỏa thuận

+Đảm bảo công trình thi công mái che đúng quy trình kỹ thuật, đúng chất lượng

+Công trình hoàn thiện có giá trị thẩm mỹ cao.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, Phương Toàn sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện thi công mái che đúng như yêu cầu. Cam kết đúng tiêu chí: về chất lượng, về tính thẩm mỹ cho không gian công trình, hoàn thành thi công và bàn giao đúng kế hoạch.
 

Thi Công Các Loại Mái Che Giá Rẻ - Mái Poly, Mái Tôn, Mái Bạt

 

THI CÔNG CÁC LOẠI MÁI CHE GIÁ RẺ

Ngày nay, mái che được sử dụng lắp đặt với nhiều mẫu mã kiểu dáng, cũng như chất liệu đa dạng. Để có công trình thi công các loại mái che: mái poly, mái tôn, mái bạt chất lượng tốt, giá rẻ thì liên hệ sớm nhất tại Công ty Phương Toàn. Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận thi công các loại mái che giá rẻ hàng đầu khu vực TP.Hồ Chí Minh.

Đến chúng tôi, quý khách sẽ không phải thất vọng với công trình thi công mái che đẹp, bền theo thời gian giúp che mưa che nắng hiệu quả. Mặt khác, công ty báo giá dịch vụ thi công mái che giá cực rẻ. Giảm giá cao cho những đơn hàng thi công diện tích lợp mái che nhiều.

Mọi thông tin liên hệ đặt hàng thi công mái che các loại, quý khách vui lòng gọi vào số Hotline: 0909.559.077 hoặc 0905.333.188, nhân viên Phương Toàn luôn nhiệt tình hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thi công các loại mái che. 
Công ty Phương Toàn hân hạnh phục vụ quý khách với  dịch vụ thi công lắp đặt mái che poly, mái tôn, mái bạt chất lượng cao, giá rẻ hấp dẫn.


XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH MÁI CHE, MÁI POLY, MÁI BẠT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo