Tin tức

THI CÔNG BẠT MÁI KÉO RẺ ĐẸP TOÀN KHU VỰC TP.HCM

 

 

 

Nhu cầu lắp đặt mái kéo che mưa che nắng ngày càng nhiều. Vậy tìm kiếm đơn vị thi công bạt mái kéo rẻ đẹp toàn khu vực TP.Hồ Chí Minh. Công ty Phương Toàn là điểm đến lý tưởng. Chúng tôi có đủ điều kiện giúp khách hàng có công trình mái bạt kéo chuẩn chất lượng, kiểu dáng đẹp.

 

 

LỢI ÍCH LẮP ĐẶT BẠT MÁI KÉO CHO CÁC CÔNG TRÌNH CHE NẮNG CHE MƯA

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày nay, các loại mái che được lắp đặt với nhiều mẫu mã độc đáo. Trong đó, phải nói đến bạt mái kéo – hay còn gọi là mái xếp - mái lượn sóng. Đây là loại mái có thiết kế ấn tượng với phần mái được gấp gọn xếp gọn tiện lợi nếu thu bạt vào và có thể bung bạt ra theo mục đích sử dụng.

Mặt khác, bạt mái keo được sản xuất với nhiều màu sắc nổi bật: loại bạt 1 màu, bạt kẻ sọc,…giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho kiến trúc không gian công trình.

Một lợi thế nữa khi dùng bạt mái kéo đó là dễ dàng sử dụng, nhất là sử dụng điều khiển từ xa khi thu mái bạt hay kéo bạt ra.

Lắp đặt bạt mái kéo tận dụng không gian, tạo không gian thoáng mát.

 

 

NHẬN THI CÔNG BẠT MÁI KÉO ĐẸP TOÀN KHU VỰC TP.HỒ CHÍ MINH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhiều năm qua, Công ty Phương Toàn vẫn luôn tự hào là đơn vị chuyên lắp đặt các loại mái che - mái hiên uy tín- chất lượng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các nhân viên kỹ thuật trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trên lĩnh vực thi công mái hiên – mái che.

Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu mái che - bạt che chất lượng tốt, hàng cao cấp. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kích thước cũng rất phong phú.

Đến Phương Toàn, quý khách được nhân viên kỹ thuật tư vấn tận tình và chi tiết nhất. Chúng tôi thi công mái bạt kéo theo đúng yêu cầu của khách hàng, cam kết:  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ Lắp đặt bạt mái kéo đúng quy trình kỹ thuật

+ Đảm bảo lắp đặt đúng diện tích công trình

+ Thi công bạt mái kéo kiểu dáng đẹp

+ Bạt mái kéo đảm bảo độ bền cao .

+ Hoàn thiện mái bạt kéo nhanh chóng.

 

 

THI CÔNG BẠT MÁI KÉO RẺ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn chuyên thi công bạt mái kéo nổi tiếng tại thị trường TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi có đủ các điều kiện để giúp khách hàng có được công trình bạt mái kéo tốt nhất. Công trình mái kéo không chỉ bền mà còn đẹp.

Một ưu điểm khi đặt hàng tại công ty Phương Toàn, đó là chúng tôi báo giá thi công bạt mái kéo rẻ nhất có thể. Quý khách đặt hàng thi công quy mô diện tích mái kéo càng lớn thì chi phí lắp đặt càng rẻ.

Với nhiều lợi thế thi công lắp đặt bạt mái kéo che mưa che nắng, công ty Phương Toàn đảm bảo mang đến cho khách hàng công trình mái hiên tuyệt vời nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt mái bạt kéo cho khu vực ban công, sân vườn, hồ bơi, khu vui chơi giải trí thiếu nhi, …thì nhanh chóng gọi vào số Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188. Chúng tôi tư vấn khách hàng có được công trình bạt mái kéo đúng như yêu cầu ./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo