Tin tức

TẤM BẠT CHE MƯA TRONG SUỐT, BÁO GIÁ BÁN SỈ

 

Bạt che mưa là một trong những vật tư trong xây dựng rất được ưa chuộng. Đặc biệt tại các công trình như nhà xưởng, quá café, nhà để xe… tấm bạt che mưa được sử dụng rất nhiều. Phương Toàn chuyên cung cấp tấm bạt che mưa trong suốt, báo giá bán sỉ cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

 

 

 

ỨNG DỤNG CỦA BẠT CHE MƯA TRONG SUỐT

 

Bạt che mưa hay bạt che là những tấm bạt lớn làm bằng chất liệu PVC mềm, trong suốt. Với ưu điểm giá thành rẻ, thẩm mỹ cao, dễ gàng lắp đặt tại nhiều địa hình và các công trình khác nhau nên tấm bạt che mưa rất được ưa chuộng.

 

 

 

 

Bạt che mưa trong suốt được dùng là mái xếp, mái hiên, hay nhà kính… Với ứng dụng làm mái xếp, bạt trong suốt vừa đẹp mắt, vừa dễ dàng ứng dụng với nhiều công trình. Với ứng dụng làm mái hiên, những gia đình có ban công, những quán café, cửa hàng chọn mái bạt trong suốt vừa lấy được ánh sáng tự nhiên, tạo không gian mở, vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với ứng dụng làm nhà kính, tấm bạt che mưa trong suốt được sử dụng làm mái che, tường bao xung quanh vừa chống được mưa gió, ánh nắng trực tiếp vừa tạo không gian nhà kín cho việc nuôi trồng…

 

NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG TẤM BẠT CHE MƯA TRONG SUỐT

 

 

 

  •  
  •  
  •  
  • Tránh va chạm tấm bạt che với những vật sắc nhọn, những hóa chất có tính ăn mòn
  • Có thể sử dụng miếng dán chất lỏng để xử lý những vết hư hỏng nhẹ của tấm bạt che
  • Nên lựa chọn kích cỡ, kiểu dáng phù hợp với công trình
  • Nên mua của những cơ sở uy tín, chất lượng để tránh trường hợp mua phải những tấm bạt che mưa kém chất lượng.
  • Tấm bạt che mưa nên sử dụng tại những nơi không tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao như các lò, xưởng sản xuất.

 

CHỌN MUA BẠT CHE MƯA TRONG SUỐT Ở PHƯƠNG TOÀN

 

Phương Toàn là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại vật tư, vật liệu dùng trog xây dựng, thiết kế. Đây cũng là địa quen thuộc được các nhà thầu, kiến trúc sư thường xuyên lựa chọn. Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phương Toàn là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng chọn mua tấm bạt trong suốt.

 

 

 

 

 

Tấm bạt trong suốt tại Phương Toàn được làm bằng chất liệu nhựa PVC 100%, chất liệu mềm, chống thấm tuyệt đối và có độ bền cao. Tại đây, có đủ mọi loại kích cỡ của tấm bat che mà có thể lựa chọn.

Đặc biệt, giá sỉ tại Phương Toàn đang có các chính sách rất tốt. Những tấm bạt nhựa trong suốt chỉ có giá giao động từ 50.000-150.000/1m2 tùy độ dày của tấm bạt nhựa. Có loại bạt dày 0,4mnm, có loại là 0,5mm, có loại là 0,6mn, 0,7mm…

Để biết thêm thông tin cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Phương Toàn tại webite: Phuongtoan.vn hoặc gọi theo hotlie: 09095590770905333188 nhé!

 

 

 

 

 

Trên đây là một vài thông tin về tấm bạt che mưa trong suốt, báo giá bán sỉ. Với nhu cầu ngày càng lớn của thị trường, tấm bạt che trong suốt chắc chắn sẽ là một sản phẩm được săn đón nhiều. Lựa chọn ngay Phương Toàn để mua được sản phẩm với giá sỉ tốt nhất thị trường nhé!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo