Tin tức

TẠI SAO NÊN CHỌN LẮP ĐẶT MÁI VÒM? LÀM MÁI VÒM GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Thi công mái vòm poly

Nếu bạn đang dự định lắp đặt mái che, chẳng phải nó nên phong cách và hấp dẫn nhất có thể sao? Nó không chỉ cần phải đủ khả năng để bảo vệ khỏi các yếu tố môi trường, mà còn phải đảm bảo thẩm mỹ. Với một chiếc mái vòm, bạn sẽ có được tất cả điều đó và còn hơn thế nữa.

 

Mái vòm cho sân nhà đã trở nên phổ biến tại Việt Nam từ 5 năm trở lại đây, và thật dễ hiểu tại sao. Chúng cung cấp sự bảo vệ và thoải mái như các loại mái che khác nhưng chúng cũng có kiểu dáng độc đáo và sự linh hoạt tuyệt vời. Nếu bạn cần một thiết kế mái che độc lạ cho khu vực ăn uống ngoài trời, hồ bơi hoặc mở rộng không gian sống cho ngôi nhà của bạn, bạn sẽ thực sự muốn lắp một chiếc mái vòm đấy.

Lắp đặt mái vòm

Một trong những điều bạn sẽ phải quyết định khi lắp đặt mái vòm là liệu nó nên được gắn vào hay tách rời. Rất nhiều người thích sự thuận tiện khi bước ra sân sau của họ và vào sân mái vòm rộng rãi, lộng lẫy. Nếu bạn cần một nơi thoải mái cạnh hồ bơi hoặc bật cứ đâu trong sân sau nhà bạn, thì chiếc mái vòm rời có vẻ phù hợp hơn. Trong trường hợp khác, một chiếc mái vòm thiết kế đẹp sẽ làm tăng mỹ quan cho ngôi nhà của bạn và cung cấp không gian hoàn hảo cho mọi người có thể dành thời gian vui vẻ cùng nhau ngoài trời.

Mái vòm mang nét đẹp quyến rũ hiện đại

Ngày nay, có rất nhiều sự chọn lựa khi nói đến mái che, nhưng chỉ một vài phong cách phù hợp với sự duyên dáng và hiện đại của mái vòm. Có điều gì đó về một chiếc mái vòm rộng, thanh lịch khiến nó trở nên đặc biệt dễ chịu khi nhìn vào. Chiều cao có thể điều chỉnh để đạt được độ che phủ hoàn hảo, và ánh sáng có thể xuyên qua đẩm bảo sự pha trộn hoàn hảo giữa anh sáng và bóng râm. Bời vì toàn bộ phần mái là mái vòm, loại mái che này tạo cảm giác rất rộng rãi và thông thoáng.

Đầu tư vào nội thất để biến sân mái vòm của bạn thành một khu vực ngồi hoặc thư giãn dễ thương. Trong những ngày đẹp trời, mọi người chắc chắn sẽ muốn ra hiên nhà để dành thời gian thư giãn, Nếu trời mưa, những giọt nước này sẽ đổ xuống hai bên hông, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bị ướt. Mái vòm có thể sử dụng như một mái hiên phong cách tại lối vào của căn nhà.

Liên hệ mái che Phương Toàn ngay hôm nay!

Phương Toàn nhận thi công mái vòm, mái hiên, mái kéo… chuyên nghiệp – nhanh chóng – đảm bảo.

Tel/Zalo: 0909 559 077 hoặc 0905 333 188

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo