Tin tức

TẠI SAO MÁI XẾP LƯỢN SÓNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2018?

Vậy Mái xếp di động có ưu điểm nào vượt trội hơn?

  • Giảm tiếng ồn

Mái xếp lượn sóng được thiết kế sáng tạo với những đường lượn sóng giúp quá trình lưu thông nước diễn ra nhanh chóng khi trời mưa được. Mặt phẳng nghiêng và độ sâu của các ngăn phù hợp dễ dàng làm sạch các vết bẩn bám trên bề mặt sản phẩm. Nhà sản xuất tạo nên mái xếp lượn sóng có cấu trúc lượn sóng với mục đích giảm thiểu tiếng ồn. Nếu bề mặt phẳng thì âm thanh mưa rơi lớn hơn rất nhiều, mái bạt xếp có độ cong hay nói cách khác là có phần dư để đàn hồi giảm tiếng ồn khi giọt mưa tiếp xúc với bề mặt. Đó chính là lý do mái xếp lượn sóng được sử dụng nhiều trong các quán cà phê, nhà hàng,… 

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

Mái xếp quán Café Thiên Thảo 205 Tây Thạnh - Phương Toàn

  • Thẩm mỹ cao

Nhờ đặc điểm uốn cong hình lượn sóng, mái xếp có khả năng chống lực tốt hơn, bởi nếu bề mặt căng lên khi bị các tác động từ môi trường thì khả năng bề mặt bị rách và nhàu nát dễ xảy ra. Với cách thiết kế này, sản phẩm luôn giữ được bề mặt phẳng, nguyên vẹn cấu trúc và không bị nhàu nát do chịu lực lớn, vì vậy, có thể giữ được tính thẩm mỹ của sản phẩm lâu dài.

 

  • Dễ dàng sử dụng

Mặc dù cách thiết kế khác nhau nhưng mái xếp lượn sóng giữ được ưu điểm chung của sản phẩm. Tính năng che nắng, che mưa, cách sử dụng cực kỳ đơn giản, dễ dàng. Mái xếp lượn sóng tận dụng tối đa diện tích đảm bảo không gian kinh doanh cho chủ sở hữu và mang lại sự yên tĩnh, thoáng đãng trong góc quán.

Đối với những khách hàng muốn khỏe, không muốn kéo tay, có thể lắp thêm bộ motor quay tự động, với thao tác trên điều khiển từ xa cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng

 

 

Mái xếp quán Cafe Đường Trục - Phương Toàn

Diện tích che phủ rộng: có thể từ 10m2 đến 1000 m2 mà mái xếp vẫn có thể di động được. Vì vậy rất phù hợp cho những quán ăn nhà hàng, khu vui chơi, du lịch, hồ bơi quán café có lối kiến trúc không gian mở.

>>>>XEM THÊM>>>>

Các loại mái xếp lượn sóng được ưa chuộng nhất năm 2018

Đơn vị lắp đặt bạt xếp di động uy tín, chất lượng 2019

Lắp đặt mái che giá rẻ tpHCM

Các công trình Mái xếp tiêu biểu tại tp HCM và các tỉnh

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo