Tin tức

SỈ & LẺ CÁC LOẠI BẠT MÁI XẾP SÂN PHƠI NÔNG SẢN

Sỉ & Lẻ các loại bạt che mái xếp sân phơi nông sản 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên sỉ lẻ các loại bạt mái xếp sân phơi nông sản. Sản phẩm của chúng tôi CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ THÀNH RẺ. Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể

ƯU ĐIỂM CỦA BẠT MÁI XẾP SÂN PHƠI NÔNG SẢN

Sỉ & Lẻ các loại bạt che mái xếp sân phơi nông sản 

 

+ Mái xếp dễ lắp đặt và tiện lợi trong cách sử dụng hơn mái tôn

So với mái tôn thì mái xếp di động tiện lợi trong cách sử dụng hơn. Vì bạn có thể điều chỉnh ánh sáng dễ dàng thông qua việc cuốn vào hay thả ra. Trong khi đó mái tôn không có chức năng cuốn xếp và di chuyển. Chúng khá cồng kềnh và khó lắp đặt hơn mái xếp. Do đó, sự ra đời của mái xếp sân phơi nông sản là giải pháp hoàn hảo giúp tạo không gian thoáng mát và sống động hơn.

Không chỉ dễ lắp đặt mà còn giúp mọi người kiệm chi phí đầu tư đáng kể, nhất là với cửa hàng kinh doanh.Thời gian sử dụng mái xếp cũng rất bền, lên tới hơn 10 năm.

Sỉ & Lẻ các loại bạt che mái xếp sân phơi nông sản 

 

+ Sử dụng ánh sáng, nhiệt độ tự nhiên để phơi sấy các loại nông sản như cafe, hồ tiêu, mì hay phơi các loại hải sản như cá, tôm, mực…vừa giúp nông sản nhanh đạt được độ khô cần thiết lại vừa giúp người nông dân hay doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí.

+ Việc phơi nông sản số lượng lớn mà bất chợt gặp mưa thì rất khó để che chắn kịp thời, khiến cho nông sản bị hư hỏng, ẩm mốc nếu bị nước mưa thấm vào và làm giảm đi giá trị.

+ Sử dụng bạt che sân phơi là điều mà nhiều hộ gia đình, chủ doanh nghiệp mong muốn, và hệ thống mái xếp bạt kéo là sự lựa chọn thích hợp nhất.

+ Mái che sân phơi nông sản với ưu điểm có thể che phủ diện tích lớn, dễ dàng thu vào khi trời nắng hoặc kéo ra khi trời có dấu hiệu mưa hay bắt đầu đổ mưa bằng tay hoặc có điều khiển, chỉ cần ngồi trong nhà là có thể kéo mái bạt mà không cần dùng sức.

Hình ảnh các công trình mái xếp mà chúng tôi đã thi công hoàn thiện 

PHƯƠNG TOÀN CHUYÊN SỈ & LẺ CÁC LOẠI BẠT MÁI XẾP SÂN PHƠI NÔNG SẢN

Sỉ & Lẻ các loại bạt che mái xếp sân phơi nông sản 

 

Là đơn vị ra đời lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng sỉ lẻ các loại bạt mái xếp sân phơi nông sản, các loại bạt che nắng mưa công ty chúng tôi cam kết sẽ là địa chỉ úy tín nhất để quý khách lựa chọn.

Sản phẩm của chúng tôi không chỉ chất lượng mà giá thành lại rẻ.

Chất liệu sản phẩm được chọn lựa nghiêm ngặt an toàn cho người sử dụng và bền bỉ với thời gian từ 3-10 năm sử dụng.

Sỉ & Lẻ các loại bạt che mái xếp sân phơi nông sản 

 

Chúng tôi đa dạng, phong phú về mẫu mã, giá cả nên khách hang thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Chúng tôi còn nhận thiết kế lắp đặt các loại bạt che nắng mưa, bạt che nông sản chất chất lượng và giá thành rẻ.

Hi vọng những thông tin chúng tôi đưa ra quý khách sẽ biết lựa chọn nơi uy tín để sở hữ được sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất nhé.

XEM THÊM BẢNG GIÁ BẠT CHE NẮNG MƯA MỚI NHẤT HIỆN NAY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo