Tin tức

SỈ LẺ BẠT CHE XE TẢI ĐỦ MÀU : XANH, VÀNG, ĐỎ, ĐEN..)

 

 

Bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín chất lượng chuyên phân phối sỉ lẻ bạt che xe tải đủ màu : xanh, vàng đỏ đen .Vậy thì công ty Phương Toàn chính là đơn vị đáng tin cậy cho sự lựa chọn của bạn. sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng mọi tiêu chí về: đẹp – bền – rẻ. Liên hệ với chúng tôi ngay để được sở hữu sản phẩm hoàn hảo nhất tại công ty chúng tôi nhé.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

 

 

Bạt may xe tải

 

 

+Tên sản phẩm: bạt che xe tải

+ Xuất xứ: Việt Nam

+ Chất liệu: Nhựa PE, PVC, Tarpaulin đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ cao.

+ Dây co: Được làm từ sợi Polyester có độ co dãn tốt, độ bền cao.

+ Màu sắc:  xanh, vàng, đỏ, đen…

+ Kích thước: Có sự đa dạng về kích thước, phù hợp với mọi loại hàng hóa.

 

TÁC DỤNG CỦA BẠT CHE XE TẢI

 

 

 

 

+ Bảo vệ hàng hóa

Đây là lợi ích mà bạn có thể nhìn thấy rõ ràng nhất. Bạt phủ xe tải giúp bảo vệ hàng hóa khỏi những tác hại như mưa, gió, nắng. Nếu bạn chở hàng hóa bằng những chiếc xe tải không được phủ lớp bạt thì đương nhiên khi gặp thời tiết mưa gió hàng hóa trên xe sẽ bị mưa có thể gây hư hỏng đến hàng hóa trên xe, còn với những xe sử dụng bạt phủ xe tải thì sẽ đảm bảo được hàng hóa trên xe không bị tác động bởi các yếu tố tự nhiên này.

+ Tránh những tác động từ môi trường tự nhiên

 

 

 

 

Ngoài ra, bạt che thùng xe tảicòn giúp bảo vệ xe. Xe tải được cấu tạo chủ yếu từ phần sắt là chủ yếu đặc biệt là phần thùng xe tải chính vì vậy việc liên tục chạy ngoài đường sẽ phải chịu các tác động trực tiếp từ các yếu tố như nắng, mưa. Nếu không có bạt che thì khiến các bộ phận bị hư mòn, vậy nên những chiếc bạt che ra đời tác dụng giúp ngăn chặn những tác động của tự nhiên tới mức tối đa nhất giúp xe của bạn luôn như mới.

+ Ngăn chặn bụi bẩn vào xe và bảo vệ xe một cách an toàn nhất

+ Dễ dàng vệ sinh vì ản phẩm có thể tháo rời ra được nên chúng có thể dễ dàng vệ sinh một cách đơn giản mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức của bạn.

 

 

 

 

NƠI CUNG CẤP SỈ LẺ BẠT CHE XE TẢI ĐỦ MÀU : XANH, VÀNG, ĐỎ, ĐEN..)

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp và gia công bạt trùm xe tải giá rẻ. Nhưng không phải đơn vị nào cũng mang lại giá trị sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Công ty Phương Toàn là địa chỉ uy tín cung cấp tất cả các sản phẩm bạt che xe tải đều được nhập 100% là hàng chính hãng.

Với hệ thống máy móc sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho khách sản phẩm có giá cạnh tranh nhất thị trường.

 

 

 

 

Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng sản phẩm vải bạt làm hoàn toàn từ chất liệu nhập khẩu Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ cho ra những sản phẩm tốt cho quý khách hàng

Mời quý khách liên hệ đến Phương Toàn theo số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được sở hữu những sản phẩm bạt che xe tải chất lượng tốt nhất - giá rẻ ưu đãi cao./. 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo