Tin tức

SỈ BẠT XANH CAM CHE HÀNG HÓA KHỔ 6M, 8M, 10M

 

 

 

Để che chắn hàng hóa chống mưa ướt hay chống nắng hiệu quả thì sử dụng bạt xanh cam luôn là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay. Công ty Phương Toàn chuyên sỉ bạt xanh cam che hàng hóa khổ 6m, 8m, 10m. Chúng tôi giảm giá tốt nhất cho những ai mua số lượng nhiều.

 

 

Bạt xanh cam

 

 

BẠT XANH CAM CHE HÀNG HÓA KHỔ 6M, 8M, 10M

 

Ngày nay, bạt che hàng hóa mang lại nhiều hiệu quả nhất, giúp che mưa che nắng rất tốt, thì không thể bỏ qua bạt xanh cam. Đây là loại bạt có thiết kế độc đáo với sự kết hợp 2 gam màu xanh và cam ép lại với nhau.

Công ty Phương Toàn hiện là nhà cung cấp bạt xanh cam với đủ kích thước như:

+Bạt xanh cam khổ rộng 6m

+Bạt xanh cam khổ rộng 8m

+Bạt xanh cam khổ rộng 10m.

Các mẫu bạt xanh cam tại Công ty Phương Toàn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm đạt tiêu chí cao về chất lượng, giá trị thẩm mỹ. Bạt sử dụng chắc chắn, bền lâu.

 

 

 

Bạt xanh cam có đa dạng loại khác nhau

 

 

 

BẠT XANH CAM SỬ DỤNG CHE HÀNG HÓA ĐA DẠNG

Bạt xanh cam với nhiều ưu điểm nổi bật, vì thế sản phẩm được dùng để che hàng hóa đa dạng:

- Che kho hàng đủ loại 

- Che hàng hóa vật liệu xây dựng

- Che hàng hóa trên thùng xe tải  

- Che hàng hóa sản phẩm nông nghiệp

và nhiều ứng dụng thiết thực khác, nhằm bảo vệ hàng hóa không bị bụi bẩn, thấm ướt và chống nắng rất tốt.

 

 

 

 

 

 

 

SỈ BẠT XANH CAM CHE HÀNG HÓA KHỔ 6M, 8M, 10M CÓ GIÁ THÀNH CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạt xanh cam chuyên dụng che hàng hóa rất được ưa chuộng. Với thiết kế vải bạt nhựa dày dặn, màu sắc đẹp nổi bật, bạt xanh cam được dùng che chắn hàng hóa, bảo vệ hàng tránh bị ảnh hưởng của điều kiện thời tiết như mưa, nắng gây hư hỏng hàng hóa.

Trên thị trường hiện nay, bạt xanh cam được bán rộng rãi tại cửa hàng, nhà phân phối. Thế nhưng, để đảm bảo cho khách hàng mua được hàng chất lượng, giá rẻ? Quý khách hãy đến Phương Toàn. Thời gian qua, chúng tôi vẫn luôn đồng hành uy tín cùng người tiêu dùng, mang đến sản phẩm tuyệt vời nhất. Các mẫu bạt xanh cam che hàng hóa khổ 6m, 8m, 10m hàng đúng chất lượng. Sản phẩm may ép thiết kế mẫu mã đẹp.

Đặc biệt khi đặt hàng tại công ty Phương Toàn, quý khách sẽ nhận được đơn hàng có giá thành luôn rẻ. Giá cạnh tranh nhất thị trường, quý khách mua số lượng càng nhiều thì giảm giá ưu đãi càng cao.

Với ưu thế đó, khách hàng hoàn toàn an tâm đặt hàng tại Phương Toàn để sở hữu các mẫu bạt xanh cam che hàng hóa đạt kết quả cao.

 

VẬN CHUYỂN HÀNG AN TOÀN TẬN NƠI ĐẾN NGƯỜI NHẬN

 

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi nhiệt tình ship hàng đến tận nơi khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Đảm bảo giao tận tay- an toàn đến người nhận.

Nhiều năm cung cấp bạt xanh cam, Công ty Phương Toàn luôn là địa chỉ bán hàng loại tốt, giá thành lại rẻ, giao hàng nhanh. Vì thế, quý khách đừng phân vân nữa, hãy gọi vào số Hotline: 0909.559.077 – 0905. 333.188, để chúng tôi tư vấn có đơn hàng ưng ý nhất./. 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo