Tin tức

SỈ BẠT CHE HÀNG HÓA ( BẠT SỌC 3 MÀU XANH, TRẮNG ĐỎ)

 

 

Bạt che hàng hóa được cung cấp rất nhiều trên thị trường và được ưa chuộng bởi sản phẩm mang nhiều tiện ích và giá thành rẻ. vậy để tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm bạt che hàng hóa chất lượng, bền, đẹp và giá rẻ hãy để công ty Phương Toàn chúng tôi, đơn vị chuyên cung cấp sỉ bạt che hàng hóa( bạt sọc 3 màu, trắng đỏ)uy tín nhất Tp Hồ Chí Minh.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA BẠT CHE HÀNG HÓA

 

Bạt sọc ba màu xanh, trắng, đỏ

 

 

- Bạt che hàng hóa là loại bạt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có sự đồng nhất. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu có khả năng chống nắng, mưa nên rất bền bỉ.

- Hiện nay, người ta sử dụng chủ yếu 2 loại bạt để che hàng hóa, gồm: Bạt PE và bạt PVC. Hai loại bạt này có khả năng chống nước, che năng tốt, hạn chế được ảnh hưởng của thời tiết đến hàng hóa.

 - Tùy vào chất liệu sản xuất bạt mà quyết định tới độ bền sản phẩm. Thông thường bạt dày từ 0.35mm trở lên có tráng lớp chống cháy, khả năng chống nước tốt.

- Bạt che hàng hóa có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể mua loại bạt che phù hợp.

 - Thực tế, các đơn vị sản xuất bạt che hàng hóa có sản xuất theo yêu cầu kích thước và kiểu dáng của từng loại hàng hóa. Vì thế, rất thuận tiện cho việc sử dụng cũng như bảo quản.

- Bạt che hàng hóa được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền, có thể sử dụng lại nhiều lần. Vì thế rất tiết kiệm chi phí và tiện dụng.

 

 ỨNG DỤNG BẠT CHE HÀNG HÓA

 

 

 

 

- Bạt che hàng hóa được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều ngành nghề từ xây dựng, vận chuyển đến lều lán, che hàng hóa ngoài trời.

- Nhờ khả năng chống thấm, chống nước tốt bạt che máy móc là giải pháp đảm bảo an toàn cho tất cả vật liệu ngoài trời. Từ các loại vật liệu xây dựng như sắt, thép, xi măng,…. Đến các thùng hàng contener trên biển,….

 - Bên cạnh việc che chắn các loại hàng hóa khỏi tác động của thời tiết, người dùng có thể sử dụng loại bạt này để làm lều lán, phủ trang trại bảo vệ cho vật nuôi.

- Che phủ hàng hóa ở cảng, kho ngoài trời, công trình đang xây dựng.

- Che phủ hàng hóa trên đường vận chuyển trên xe tải, tàu hỏa...

- Làm lều dã chiến, lán trại tạm thời tại các buổi dã ngoại trong rừng …

- Che nắng mưa dân dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

 

CÁC LOẠI CHÚNG TÔI CUNG CẤP

 

 

 

+ 1.8m x 100m

+ 2m x 100m

+ 2.4m x 100m

+ 3m x 50m

+ 4m x 50m

+ 6m x 50m

+ 8m x 50m.

+ Các khổ lớn hơn được gia công may nối lại. Các khổ nhỏ hơn được cắt may biên 4 cạnh chắn chắn. May gia công thành phẩm theo yêu cầu. Định lượng bạt #150 – 170g/m2.

 

CÔNG TY CUNG CẤP SỈ BẠT CHE HÀNG HÓA ( BẠT SỌC 3 MÀU XANH, TRẮNG ĐỎ)

 

 

 

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất các loại bạt che hàng hóa, công ty Phương Toàn chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.

Quý khách muồn tìm đơn vị cung cấp sỉ bạt che hàng hóa(bạt sọc 3 màu xanh, trắng đỏ) hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi:

+ chúng tôi cung cấp nguồn hàng chính hãng, chất lượng cao

+ Luôn sẵn số lượng lớn tại kho để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

+ Đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc cho khách hàng lựa chọn

 

 

 

 

+ Giành nhiều ưu đãi mua số lượng lớn tại công ty

+ Mua nhiều giá càng rẻ, chiết khấu % cao

+ Miễn phí giao hàng trong nội thành Hồ Chí Minh

Và rất nhiều ưu đãi khác đang chờ đón quý khách nếu đặt hàng ngày hôm nay.

Mọi thông tin liên hệ hotline: 0909.559.077- 0905 333 188  nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn và chốt đơn hàng thành công./.

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo