Tin tức

SỈ BẠT CHE HÀNG HÓA ( BẠT CAM XANH) GIÁ RẺ BỀN ĐẸP

 

 

Bạt che hàng hóa( bạt cam xanh) là sản phẩm vô cùng quen thuộc trên thị trường hiện nay. Gây ấn tượng mạnh bởi những đặc điểm và tiện ích vô cùng nổi trội, sản phẩm nhận được sự ưa chuộng lớn từ khách hàng và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực hiện nay như nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng….Hiện công ty Phương Toàn đang là địa chỉ cung cấp sỉ bạt che hàng hóa (bạt xanh cam) giá rẻ, bền, đẹp và là địa chỉ uy tín nhất tại Tp Hồ Chí Minh.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

 

 

Bạt xanh cam giá rẻ

 

 

Hiện nay bạt xanh cam là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng khắp mọi nơi bởi sản phẩm vô cùng tiện lợi với những điểm nổi bật sau :

+ Che chắn tốt

Bạt xanh cam có khả năng che chắn mưa nắng cực kỳ hiệu quả. Do đó, mọi người sẽ có được không gian che phủ tốt để có thể tham gia các hoạt động mà không bị ảnh hưởng bởi những điều kiện thời tiết.

+ Độ bền vượt trội

So với những loại bạt che thông thường, bạt nhựa xanh cam được làm từ vật liệu cao cấp và được cấu trúc bằng các lớp ép lại với nhau. Điều này giúp cho sản phẩm có độ bền vô cùng cao. Khách hàng có thể sử dụng bạt mà không phải sợ sự hư hỏng nhanh chóng.

+ Chống chịu được các điều kiện thời tiết tốt

Bạt xanh cam có khả năng chống mưa nắng và chịu nhiệt cao nên không bị mục nát do sự tác động của các điều kiện thời tiết. Vì thế, mọi người có thể sử dụng cho các mục đích của mình mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

 

 

 

 

+ Kéo căng tốt

Bạt xanh cam có khả năng chịu được lực kéo căng mạnh trong khi sử dụng. Không những giúp cho tấm bạt luôn phẳng chịu, tăng độ che phủ mà còn hạn chế được các tình trạng hư hỏng như rách, thủng…

+ Chống thấm nước hiệu quả

Tính năng chống thấm nước của bạt xanh cam vô cùng ấn tượng. Vì thế, sản phẩm có độ bền khá cao, khách hàng có thể sử dụng nhiều lần trong thời gian lâu dài mà chức năng bạt luôn được giữ vững.

+ Sử dụng đơn giản

Cách sử dụng bạt xanh cam vô cùng đơn giản. Mọi người có thể lắp đặt và sử dụng sản phẩm nhanh gọn bằng một vài thao tác.

 

 

 

 

 

 

+ Vệ sinh dễ dàng

Bề mặt tấm bạt mịn do đó quá trình vệ sinh được tiến hàng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Mọi người có thể thực hiện lau chùi bạt sạch sẽ bằng những bước vô cùng đơn giản sau những lần sử dụng để có thể bảo vệ bạt một cách tốt nhất.

+ Kích thước đa dạng

Bạt được sản xuất với những kích thước khổ đa dạng. Vì thế, khách hàng có thể chọn ra được loại có kích thước phù hợp cho mục đích sử dụng của mình. Điều này giúp cho mọi người tiết kiệm được chi phí đáng kể.

+ Giá thành rẻ

Giá bạt xanh cam trên thị trường hiện nay khá rẻ. Do đó, bất kỳ đối tượng khách hàng nào cũng có thể mua về và sử dụng cho nhu cầu và mục đích của mình.

Tích hợp nhiều đặc điểm nổi bật, bạt xanh cam mang đến sự tiện lợi cao cho khách hàng khi sử dụng.

 

ỨNG DỤNG

 

 

 

 

 

+ Sử dụng tấm bạt xanh cam để làm mái che nắng mưa, làm lều tạm hay che phủ các công trình…

+ Bạt xanh cam dùng để che đậy và bảo vệ hàng hóa.

+ Dùng bạt xanh cam để lót sàn khi đổ bê tông, lót ao hồ trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản.

+ Sử dụng tấm bạt để làm thảm trải trong các chương trình văn nghệ, hội nghị, đám cưới, sân khấu…

+ Dùng bạt để che chắn bụi và các vật liệu trong các công trình xây dựng như sắt, thép, xi măng, cát, sỏi…

 

 

Các loại bạt xanh cam 

 

 

+ Sử dụng bạt để phơi các loại nông sản và lương thực thực phẩm trong nông nghiệp, để giúp cho các sản phẩm nhanh khô hơn, không bị bám bẩn, ấm mốc, hư hỏng…

+ Dùng bạt xanh cam trong các công trình nhà kính, làm tấm lót để trộn phân khi canh tác…

+ Dùng bạt làm tấm lót hồ chứa nước để bảo vệ các cây trồng không bị thiếu nước trong những ngày hạn hán.

+ Bạt xanh cam với những công dụng tuyệt vời giúp cho mọi người có thể thực hiện cho những mục đích và nhu cầu của mình.

 

 

ĐƠN VỊ CUNG CẤP SỈ BẠT CHE HÀNG HÓA ( BẠT  CAM XANH) GIÁ RẺ BỀN ĐẸP

 

 

 

 

 

Để trả lời cho câu hỏi: đơn vị nào cung cấp sỉ bạt che hàng hóa ( bạt xanh cam) giá rẻ, bền đẹp? thì câu trả lời chính xác nhất đó là CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN một trong những đơn vị lớn nhất, uy tín nhất tại Tp Hồ Chí Minh.

Là đơn vị chuyên sản xuất các loại bạt nhựa công ty Phương Toàn chúng tôi luôn đạt chuẩn về chất lượng cũng như giá cả trên thị trường.

Đặc biệt khi khách đặt hàng sỉ bạt che hàng hóa( bạt xanh cam) của chúng tôi ngay hôm nay sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn về giảm giá, chiết khấu % cao lại miễn phí giao hàng trong nội thành Hồ Chí Minh…

Liên hệ ngay hôm nay 0909.559.077 – 0905.333.188 để được tư vấn và báo giá chính xác./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo