Tin tức

PHƯƠNG TOÀN CHUYÊN THI CÔNG, THIẾT KẾ MÁI XẾP BẠT KÉO GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Mái xếp bạt kéo được coi là bước tiến vượt bậc trong ngành sản xuất sản phẩm che nắng. Phương Toàn là đơn vị chuyên thi công, thiết kế mái xếp bạt kéo giá rẻ, chất lượng được khách hàng tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MÁI XẾP BẠT KÉO CỦA PHƯƠNG TOÀN?

Phù hợp với nhiều không gian

Với những tính năng vô cùng đặc biệt cùng màu sắc phong phú, mái xếp bạt kéo của Phương Toàn hiện nay được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi. Từ những không gian hiện đại của quán ăn đến những không gian sang trọng và đẳng cấp hơn như: khách sạn, quán cà phê đều rất phù hợp.

Có độ bền cao

Những chiếc mái xếp bạt kéo của Phương Toàn làm từ những vật liệu an toàn, đảm bảo chất lượng. Phần khung mái được làm từ inox, thép chống gỉ . Mái xếp được may chi tiết, cẩn thận từ vải bạt cao cấp chịu được nắng , mưa.

 

Mái xếp Phương Toàn rất tiện dụng

“ Mái xếp bạt kéo”, cá tên đã nói lên được sự tiện dụng của chúng. Chỉ một thao tác rất đơn giản, quý khách đã nhanh chóng mở rộng hay thu hẹp . Tính năng này đặc biệt phù hợp với những quán cà phê, quán ăn, nhà hàng hay tiền sảnh các văn phòng.

Giúp tiết kiệm chi phí

Mái xếp bạt kéo của Phương Toàn có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ khi lựa chọn đơn vị chuyên thi công, thiết kế mái xếp bạt kéo của chúng tôi.

Phong Phú về kiểu dáng

Ghé thăm xưởng sản xuất Phương Toàn, quý vị sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự đa dạng và phong phú của những mẫu mã, kiểu dáng. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn mẫu mái xếp bạt kéo phù hợp với không gian của mình.

 

PHƯƠNG TOÀN CHUYÊN THI CÔNG, THIẾT KẾ MÁI XẾP BẠT KÉO GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Công ty Phương Toàn là một trong những đơn vị chuyên thi công, thiết kế mái xếp bạt kéo uy tín, giá rẻ lâu năm trên thị trường. Chúng tôi rất am hiểu về sản phẩ cũng như kinh nghiệm lắp đặt để mang đến cho quý khách mẫu mái che hoàn hảo nhất.

Với phương châm luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, Phương Toàn luôn cam kết cung cấp mái che chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá tốt nhất hiện nay.

Mọi chi tiết đặt hàng, báo giá hoặc tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến cho chúng tôi qua số điện thoại thoại 0909 559 077- 0905 333 188 hoặc email:  phuongtoan.vn@gmail.com .Nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận tư vấn và gửi bảng báo giá chi tiết và cụ thể nhất đến quý khách

 

 Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo