Tin tức

NƠI NHẬN LẮP ĐẶT MÁI CHE POLY LẤY SÁNG GIÁ TỐT NHẤT TPHCM

 

Nhu cầu lắp đặt mái che Poly lấy sáng hiện nay đang có xu hướng tăng nhanh. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách Công ty Phương Toàn - Nơi nhận lắp đặt mái che Poly lấy sáng giá tốt nhất TPHCM. Nếu quý khách cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì đừng vội lướt qua bài viết nhé.

 

 

 

 

MÁI CHE POLY LẤY SÁNG THƯỜNG ĐƯỢC ỨNG DỤNG TẠI NHỮNG CÔNG TRÌNH NÀO?

 

 

 

 

So với những vật liệu khác trên thị trường, mái che Poly lấy sáng chính là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả như chất lượng tốt, độ bền cao, tính thẩm mỹ cao với mức chi phí hợp lý khiến cho nó được ưa chuộng hơn nhiều.

Mái che Poly đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư cho những công trình xây dựng công cộng, dân dụng cho đến những công trình công nghiệp. Những công trình phù hợp để lắp mái che Poly lấy sáng đó là:

 

 

 

 

+ Làm mái che cho những công trình kiến trúc xây dựng có quy mô lớn, hiện đại như các trung tâm thương mại, siêu thị, biệt thự, khách sạn, resort, nhà hàng,...

+ Làm mái hiên hay mái sảnh ở những công trình giải trí, trung tâm thương mại, khu vui chơi, các tòa nhà, khu liên hợp công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng,...

+ Làm mái che tại các công trình nhà kính công nghiệp, nông nghiệp chuyên trồng hoa hay rau củ,...

+ Làm tấm lấy sáng cho những khu vực trong nhà, biệt thự như ban công, mái vòm sân thượng, giếng trời, gara để xe, sân vườn, bể bơi,....

+ Làm mái che cho công trình xây dựng là nhà thi đấu, sân vận động, trạm xăng dầu, điểm chờ xe bus, bến xe khách, nhà ga,...

+ Làm mái che để lấy sáng cho lối đi giữa 2 tòa nhà, sảnh, hiên hay lối thoát hiểm,...

 

 

 

 

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT MÁI CHE POLY LẤY SÁNG

 

 

 

 

Quy trình lắp đặt mái che Poly lấy sáng bao gồm các bước cơ bản như sau:

+ Thiết kế thi công khung sắt chịu lực cho mái che Poly

+ Cắt tấm Poly phù hợp với diện tích cần thi công

+ Bắn đinh vít cố định vào khung sắt.

+ Dùng những nẹp nhôm chữ H và chữ U để bọc các lớp giao nhau và cuối tấm + Poly để tránh nước vào và tránh bị đen, hoan ố ở các đầu tiếp xúc.

+ Bôi keo silicon tại ngay các vít cố định, các lợp giao nhau tránh nước tràn vào bên trong.

Bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt mái che Poly cho công trình của mình. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thi công thì chúng tôi khuyên bạn nên hợp tác với các đơn vị thi công uy tín để có được sản phẩm bền chắc và thẫm mỹ cao nhất.

 

 

 

 

NƠI NHẬN LẮP ĐẶT MÁI CHE POLY LẤY SÁNG GIÁ TỐT NHẤT TPHCM

 

Tại TPHCM, Công ty Phương Toàn được biết đến là nơi nhận lắp đặt mái che Poly lấy sáng giá tốt nhất. Công ty có đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng, đội ngũ nhân lực lành nghề, dày dặn kinh nghiệm vì vậy luôn đảm bảo khả năng thiết kế thi công trọn gói mái che Poly lấy sáng đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền, độ chắc chắn và thẫm mỹ….

Chúng tôi cam kết thời gian thi công nhanh, luôn đưa ra mức giá mềm nhất cho khách hàng. Đặc biệt chúng tôi luôn có những phương án điều chỉnh để có thể tối ưu tốt nhất chi phí cho chủ đầu tư. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành, bảo dưỡng công trình sau thi công tại Phương Toàn đảm bảo không làm quý khách thất vọng.

Mọi nhu cầu tư vấn, lắp đặt mái che Poly lấy sáng giá tốt nhất TPHCM, quý khách vui lòng liên hệ Công ty Phương Toàn tại: Hotline: 0909.559.077- 0905 333 188. Chúng tôi rất hân hạnh nếu được hợp tác.

 

                                                                       

 

                                                                         yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo