Tin tức

NHỮNG THÔNG TIN CHI TIẾT CỦA SẢN PHẨM BẠT MÁI KÉO DI ĐỘNG CHO NHÀ HÀNG

Bạt mái kéo, bạt mái xếp là một trong những vật dụng quen thuộc của các  hộ gia đình và các cơ sở kinh doanh dịch vụ ngoài trời. Sản phẩm này giúp che nắng, che mưa và trang trí thêm cho không gian. Vậy bạt mái kéo di động có gì đặc biệt, những lý do nên sử dụng bạt mái kéo cho nhà hàng và không gian ngoài trời?

Những ưu điểm của bạt mái kéo di động

Kết cấu của bạt mái kéo di động rất đơn giản, thi công nhanh chóng nhưng những ưu điểm mà nó mang đến cho người sử dụng thì rất lớn mà không phải sản phẩm che chắn nào cũng làm được. Có thể điểm qua một vài ưu điểm tiêu biểu của bạt mái kéo di động lắp đặt cho nhà hàng như:

Công đoạn vận chuyển, thi công rất đơn giản và dễ dàng, bạn không cần phải xin giấy phép thi công, đỡ được yêu cầu về giấy tờ và thủ tục hành chính.

Bạt mái kép có độ bền rất cao vì nó được cấu tạo bởi những lớp bạn lượn sóng. Từ đó giảm thiểu diện tích bề mặt bạt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.  Tuổi thọ của bạt cũng vì thế được nâng cao hơn. Ngoài ra bạt được cố định lại rất chắc chắn, được may bằng chỉ kim loại, vừa bền vừa không chịu ảnh hưởng từ thời tiết.

Chi phí thi công, lắp đặt bạt mái kéo di động cho nhà hàng không hề đắt như nhiều người vẫn tưởng. Giá thành của bạt mái kéo rẻ so với nhiều thiết bị che chắn khác đang được sử dụng trên thị trường. Việc thi công lắp đặt nó cũng không có gì quá khó khăn nhờ đó mà chi phí cho phần này cũng được giảm đi ít nhiều.

Chất lượng của bạt mái kéo di động rất tốt, đặc biệt là ở phần khung. Kết cấu của khung rất chắc chắn, có sự liên kết với nhau, vật liệu thép bền với thời tiết.

Không gian nhà hàng ngoài trời rất phù hợp với bạt mái kéo di động vì no có thể mở ra, thu vào một cách dễ dàng. Buổi sáng bạn có thể kéo ra, đến tối khi đóng quán thì kéo vào, nếu hôm nào trời mát mẻ thì có thể không kéo ra. Rất tiện lợi cho người sử dụng và cả khách hàng, vừa có không gian rộng rãi để bán hàng khách hàng lại vừa có không gian ngoài trời để ngồi cho thoải mái, ngắm đường phố.

Bạt mái kéo di động
Bạt mái kéo di động
Bạt mái kéo di động

Sự đặc biệt của cấu tạo bạt mái kéo di động

Sự khác nhau cơ bản nhất giữa bạt mái kéo di động và các loại khung bạt khác chính là thiết kế của nó. Cấu tạo của bạt mái kéo di động gồm 3 phần rõ ràng, được kết nối với nhau để tạo nên một thể hoàn chỉnh.

Phần cấu tạo bạt che

Bạt che hay còn gọi là bạt xếp được thiết kế vô cùng đặc biệt vì nó có hình thù lượn sóng, gấp khúc. Vì tính chất có thể kéo vào kéo ra được nên cấu tạo gợn sóng là dễ sử dụng nhất.

Chất liệu của bạt mái kéo chủ yếu là chất liệu PVC cao cấp, có khả năng chống chọi lại với những tác động tiêu cực của thời tiết. Dù đứng dưới thời tiết trời nắng nóng hay trời mưa liên mưa thì bạt vẫn không bị mục nát, rách. Tuổi thọ của bạt mái kéo rất cao. Và nếu theo thời gian chất lượng bạt có bị giảm sút rồi thì cũng rất dễ dàng để thay mới vì giá thành của bạt không cao.

Xem chi tiết mẫu bạt tại đây: https://phuongtoan.vn/san-pham/bat-myung-sung-korea/

Bạt Starflex
Bạt Myungsung Korea

Cấu tạo của phần khung sắt

Khung sắt của bạt mái kéo di động cũng có kích thước khá đa dạng vì nó còn tùy thuộc vào kích thước chung mà bạn muốn lắp đặt nữa. Chất liệu của khung thường được làm tư nhôm cao cấp, không hoen gỉ, không bị méo mó. Ngoài ra có nhiều loại còn được làm từ thép tinh luyện do đó độ bền rất chắc chắn.

Cấu tạo của phần khung sắt
Cấu tạo của phần khung sắt

Cấu tạo của phần kéo

Đối với phần kéo của bạt mái kéo cũng được thiết kế một cách rất đặc thù. Hệ kéo ròng rọc sẽ được thiết kế trên sợi cáp, mỗi lần thu về hay mở tra, ròng rọc này sẽ hoạt động một cách trơn tru nhất. Ở phía dưới chân khung nhôm sẽ có bánh xe di động di chuyển linh hoạt 360 độ để tiện cho việc thu vào, mở ra của bạt mái kéo di động cho nhà hàng.

Cấu tạo của phần kéo

Mua bạt mái kéo di động tại Phương Toàn – giá rẻ, chất lượng

Muốn mua được một sản phẩm bất kỳ nào chính hãng, độ bền cao thì điều đầu tiên bạn cần phải tìm được một đơn vị cung cấp uy tín. Xét về lĩnh vực vật liệu xây dựng nói chung và bạt mái kéo di động nói riêng, Công ty Phương Toàn chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công, lắp đặt, phân phối bạt mái kéo uy tín nhất khu vực miền Nam.

Ngoài bạt mái kéo, Phương Toàn còn cung cấp nhiều sản phẩm khác ví dụ như bạt che, mái xếp, mái hiên,... Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí thi công lắp đặt. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX - TM - QC PHƯƠNG TOÀN

Địa chỉ: 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

Hotline: 0905 333 188 - 0909 559 077

Điện thoại: (028) 3606 257

Email: congtyphuongtoan@gmail.com

Website: phuongtoan.vn

THAM KHẢO NHỮNG CÔNG TRÌNH MÀ PHƯƠNG TOÀN ĐÃ THI CÔNG TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo