Tin tức

NHẬN THIẾT KẾ LẮP ĐẶT NHÀ KHUNG THÉP ỨNG DỤNG KHO XƯỞNG, VĂN PHÒNG

 

Công ty Phương Toàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà thép tiền chế. Chúng tôi đã hoàn thiện rất nhiều công trình, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng với chi phí tối ưu nhất. Quý khách muốn biết thêm về dịch vụ xây dựng nhà thép tiền chế chuyên nghiệp liên hệ với công ty Phương Toàn để biết thêm thông tin và báo giá cụ thể.

 

 

 

 

 

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ KHUNG THÉP

 

 + Chi phí thấp: Theo nhiều nghiên cứu thực tế, xây nhà thép tiền chế giúp tiết kiệm khoảng 30% so với hình thức xây dựng nhà bê tông cốt thép truyền thống.

 

+ Dễ dàng thiết kế: Thiết kế nhà thép tiền chế có thể thay đổi kinh hoạt theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, chúng ta còn có thể dễ dàng mở rộng diện tích thi công trong những trường hợp cần thiết.

 

+ Tiết kiệm thời gian: Tất cả các vật liệu xây dựng đã được chuẩn bị sẵn tại nhà xưởng. Do đó, đơn vị thi công chỉ cần vận chuyển đến công trường và lắp đặt một cách nhanh chóng.

 

 

 

 

 

 

 

 

+ Kết cấu gọn nhẹ: Nhà tiền chế thường sử dụng các loại vật liệu nhẹ để xây dựng như: panel EPS, panel PU, tấm lót sàn,… Điều này giúp làm giảm tải trọng cho công trình một cách tối đa, hiệu quả.

 

+ Đồ bền cao: Nhà khung thép tiền chế có khả năng chống chịu tốt trước mọi tác động khắc nghiệt từ yếu tố thời tiết và môi trường. Không những thế, vật liệu thép mạ kẽm còn có thể chống gỉ sét hiệu quả.

 

+ Thân thiện với môi trường: Vật liệu xây dựng được sản xuất tại nhà xưởng. Do đó, nếu có vật liệu dư thừa, cơ sở sản xuất cũng có thể tận dụng để tái chế. Từ đó, giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ĐƠN VỊ THIẾT KẾ KẾ LẮP ĐẶT NHÀ KHUNG THÉP

 

+ Thời gian thi công nhanh chóng: Các nhà thầu trọn gói phân bổ thời gian gian, cũng như khối lượng công việc cho từng bộ phận, phòng ban cụ thể. Với việc hoạch định chi tiết kế hoạch xây dựng, việc thi công nhà tiền chế sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

 

+ Tiết kiệm chi phí xây dựng: Là nhà cung ứng vật liệu trực tiếp, khách hàng có thể tiết kiệm chi phí mua vật liệu một cách hiệu quả. Đồng thời, thời gian thi công nhanh chóng nên cũng không phát sinh quá nhiều chi phí không cần thiết.

 

+ Dễ dàng quản lý, giám sát chất lượng: Các đơn vị thi công trọn gói có đội ngũ giám sát, quản lý công trình được đào tạo bài bản, chuyên môn cao. Do đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, cũng như kết cấu, và độ an toàn của công trình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ Có nhiều dịch vụ tiện ích: Lựa chọn đơn vị thi công nhà thép tiền chế trọn gói, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ tiện ích như: thiết kế, vận chuyển vật liệu, vệ sinh sau thi công,…

 

+ Cung cấp nhiều chính sách hỗ trợ: Nhà thầu trọn gói hỗ trợ quý khách hàng nhiều chính sách như: giảm giá, chiết khấu, hậu mãi,… Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm ngân sách xây dựng một cách hiệu quả.

 

+ Hỗ trợ bảo hành, bảo trì: Khi lựa chọn các nhà thầu thi công nhà thép tiền chế trọn gói, khách hàng sẽ được cung cấp chính sách bảo hành, bảo trì cho toàn bộ công trình – điều mà các nhà thi công đơn lẻ không thực hiện được.

 

Vậy công ty Phương Toàn chính là địa chỉ uy tín nhất để khách hàng lựa chọn thiết kế và lắp đặt nhà tiền chế. Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để tham khảo và đặt hàng liên hệ tại số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để nhân viên tư vấn miễn phí.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo