Tin tức

NHẬN THI CÔNG LÀM MÁI KÉO LÙA TOÀN KHU VỰC TP.HCM

 

Mái kéo lùa là một thiết kế được dùng phổ biến cho nhiều công trình hiện nay. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ nhận thi công làm mái kéo lùa toàn khu vực TP. HCM? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn địa chỉ Phương Toàn - công ty uy tín chuyên nhân thi công làm mái các loại.

 

Mái kéo lùa là gì?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái kéo lùa là một trong những loại mái được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Mái lùa được biết đến ở hai dạng: mái kéo lùa tự động hoặc di động.

Nó được thiết kế với con bi lăn giảm lực kéo dễ dàng kéo ra hoặc xếp vào nhanh chóng. Trên thị trường, mái kéo lùa có nhiều kích thước, màu sắc thiết kế khác nhau theo nhu cầu.

Mái kéo lùa bao gồm các bộ phận cơ bản: khung, mái, bánh xe và một số phụ kiện khác. Mái kéo của sản phẩm hiện nay thường được tích hợp điều khiển từ xa. Đây được gọi là loại mái kéo lùa sử dụng motor.

 

Tại sao nên lựa chọn mái kéo lùa?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái kéo lùa ngày nay được nhiều gia đình lựa chọn cho công trình của mình bởi nhiều tính năng. Các ưu điểm của mái kéo lùa so với các loại mái cố định khác có thể kể đến như:

  • Dễ điều chỉnh cường độ ánh sáng theo ý muốn. Mái kéo lùa giúp lấy ánh sáng tự nhiên, ngăn ánh sáng có hại và giảm độ chói
  • Được làm từ vật liệu bạt che bền bỉ, ngăn chặn các tác nhân gây hại. Không gian được che chắn luôn mát mẻ, khô ráo khỏi nắng mưa.
  • Tuổi thọ và độ bền cao hơn so với các loại mái khác, không cần phải bảo trì thường xuyên.
  • Mái kéo lùa dễ dàng thu vào hoặc kéo ra linh hoạt, ít tốn sức.
  • Thiết kế gọn nhẹ với kiểu dáng có tính thẩm mĩ cao.
  •  

Các mẫu mái kéo lùa phổ biến

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mái kéo lùa với thiết kế đa dạng khác nhau:

  • Mái kéo lùa khung sắt
  • Mái kéo lùa sử dụng cáp treo
  • Mái kéo lùa kết hợp lan can kính
  •  

Phương Toàn - Nhận thi công làm mái kéo lùa toàn khu vực TP. HCM

 

 

 

 

 

 

 


 

 

Phương Toàn được biết đến là đơn vị chuyên thi công làm mái kéo lùa trên toàn TP. HCM. Tại đây cung cấp đến khách hàng các mẫu mái kéo hiện đại, chất lượng nhất, mức giá cạnh tranh. Với nhiều năm kinh nghiệm, Phương Toàn cam kết mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Bạn đang tìm một công ty nhận thi công làm mái kéo lùa tại TP. HCM. Hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0905.333.188  để được tư vấn nhé!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo