Tin tức

NHẬN LẮP ĐẶT MÁI XẾP QUÁN CƠM LỚN NHỎ ĐẸP, GIÁ RẺ

Quý khách đang cần tư vấN để lắp đặt mái xếp cho quán cơm nhưng chưa tìm được đơn vị hài lòng. Vậy quý khách có thể lựa chọn Phương Toàn – công ty chuyên nhận nhận lắp đặt mái xếp quán cơm lớn nhỏ đẹp, giá rẻ toàn khu vực TP.HCM

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

ĐẶC ĐIỂM MÁI XẾP DÙNG CHO QUÁN CƠM

Nguyên liệu dùng làm bạt mái xếp có chất liệu siêu bền chịu được gió giật, không bị lão hóa dưới ánh nắng, có thế chống nắng, hai mặt tráng PVC không bám bụi, có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau tha hồ lựa chọn. Bạt giúp cản nắng, không cản gió giúp quán luôn thoáng mát, độ bền dai có khả năng chịu được thời tiết nắng mưa. Cơ cấu tay quay dễ sử dụng giúp bạt mái xếp cuốn gọn hay kéo ra nhanh chóng.

Kết cấu mái xếp gồm bạt PVC, thanh đỡ (nhôm, sắt, inox), Thanh đà sắt mạ kẽm, ray trượt mạ kẽm, bi sắt chịu lực, buly, cáp kéo, và một số phụ kiện kèm theo. Kết cầu càng vững chắc thì thời gian sử dụng càng lâu bền.

Mái xếp có thể che phủ được nhiều diện tích khác nhau từ 10m2 đến 1000m2, khi thi công lắp đặt không ảnh hưởng đến kết cấu của không gian quán và thời gian thi công cực kỳ nhanh. Tăng thêm tính thẩm mỹ cho quán cơm bởi mái xếp có nhiều kiễu mã, kiểu dáng sang trọng để lựa chọn phù hợp mọi công trình và mọi không gian từ nhỏ tới lớn giúp quán tăng thêm sự thu hút khách hàng, tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ, thư giãn cho khách hàng. Đồng thời, giảm bớt tiếng ồn khi trời mưa, không làm ảnh hưởng tới không gian thưởng thức của khách hàng.

 

 

CÁCH SỬ DỤNG MÁI XẾP QUÁN CƠM

 

Khi cần che chắn hoặc thu gọn, chỉ cần kéo dây hoặc sử dụng motor thông qua dây dẫn động lực kéo, tấm bạt sẽ được căng che phủ không gian cần sử dụng. Bất kể ai cũng có thể vận hành dễ dàng. Lưu ý khi sử dụng kéo bạt, cần quan sát xem khung sắt có vật cản hay không để tránh cho bạt bị hư hỏng hay làm biến dạng kết cấu của mái xếp.

 

 

NHẬN LẮP ĐẶT MÁI XẾP QUÁN CƠM LỚN NHỎ ĐẸP, GIÁ RẺ

 

Chúng tôi cam kết thời gian khảo sát mặt bằng quán cơm, tư vấn mẫu mã, ký hợp đồng, thi công lắp đặt trong thời gian nhanh nhất. Mái xếp đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang tính thẩm mỹ hoàn hảo của từng vị trí lắp đặt, đem đến sự hài lòng cho từng khách hàng. Sử dụng mái xếp Phương Toàn là lựa chọn lý tưởng nhất của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và khảo sát mặt bằng miễn phí qua sms/zalo/facebook/hotline 0909 559 077- 0905 333 188, email phuongtoan.vn@gmail.com.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo