Tin tức

NHẬN LẮP ĐẶT CÁC LOẠI MÁI VÒM CỬA SỔ ĐẸP SANG TRỌNG

Để đảm bảo cửa sổ luôn đẹp thoáng mát, chóng mưa bụi và sử dụng lâu dài mà không bị hư thì quý khách nên trang bị 1 mái vòm. Có thể chọn mái vòm giá rẻ chất lượng tại Công ty Phương Toàn

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

SỰ KHÁC NHAU GIỮ MÁI VÒM CỬA SỔ VÀ CÁC LOẠI MÁI CHE KHÁC

 

Mái vòm cửa sổ hay còn gọi là mái che cửa sổ, mái hiên cửa sổ,... Trước đây, người ta dùng mái che bằng gỗ, mái che gạch ngói, mái che bê tông...nhưng hiện nay các cấu trúc đó không còn phù hợp với kiến trúc xây dựng nhà phố, biệt thự, chung cư, cao ốc, văn phòng, trường học. Thay vào đó,sử dụng mái vòm hiện đại hơn, mang tính thẩm mỹ hơn được thay bằng kính, bằng tôn, và đặc biệt là bằng vải bạt.  Đối với nguyên liệu kính hay tôn dùng làm mái vòm cửa sổ thì có nhiều nhược điểm như kính thì dễ vỡ, không làm giảm được nhiệt độ nắng nóng hay mưa thì gây ra tiếng ồn trên mái tôn,...Riêng mái vòm cửa sổ làm bằng bạt thì khác, vừa có nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước, vừa dễ thi công thiết kế theo nhiều cấu trúc khác nhau như uốn cong, nghiêng, xéo, vòng cung,... đem lại tính thẩm mỹ cao, chắc chắn, và bền với thời gian.

 

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI VÒM CỬA SỐ

 

Mái vòm cửa sổ giúp bảo vệ lớp sơn cửa sổ không bị bong tróc khi nắng nóng rọi chiếu, tránh bị mưa tạt vào khi trời mưa, giúp cửa sổ gỗ sẽ tránh bị nước mưa làm cho chảy xệ, nở ra, giảm được bụi bẩn bám dính lâu ngày, làm vật cản tránh không làm bể kính cửa sổ,... Dùng mái vòm cửa sổ để tạo điểm nhấn cho kiến trúc của bạn, làm cho không gian trở nên khác biệt, ấn tượng với nhiều phong cách cổ điển, trang nhã, sang trọng. Nó thể hiện sự tinh tế, khéo léo và tính chuyên nghiệp của nhà thầu xây dựng hoặc là công trình đáng tự hào của đơn vị thi công lắp đặt mái vòm cửa sổ.

 

 

CÔNG TY LẮP ĐẶT MÁI VÒM CỬA SỔ ĐẸP SANG TRỌNG

 

Công ty Phương Toàn chuyên nhận lắp đặt mái vòm cửa sổ đẹp sang trọng. Kỹ thuật lắp đặt kỹ lưỡng, màu sắc tính tế, cân đối  phù hợp với mọi không gian. Chúng tôi sẽ giúp  quý khách tạo ra một kiệt tác mái vòm ưng ý, vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại tiện ích sử dụng cao và vừa đảm bảo độ bền, độ chắc chắn của sản phẩm. Hãy liên hệ trực tiếp đến công ty theo địa chỉ: 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú hoặc gọi số Hotline: 0905 333 188 – 0909 559 077.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo