Tin tức

NHẬN LÀM NHÀ TIỀN CHẾ 2 MÁI, NHÀ TIỀN CHẾ CHŨ L ĐẸP RẺ

   

Công ty Phương Toàn là đơn vị nhận làm nhà tiền chế 2 mái, nhà tiền chế chữ L  với cam kết đẹp – bền - giá rẻ. Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

 

CẤU TẠO NHÀ TIỀN CHẾ 2 MÁI, NHÀ TIỀN CHẾ CHỮ L

 

 

Mẫu nhà tiền chế đẹp

 

Nhà tiền chế 2 mái, nhà tiền chế chử L cũng có cấu tạo tương tự như nhà tiền chế 1 mái, cũng gồm kết cấu chính và kết cấu phụ.

+ Kết cấu chính của nhà tiền chế

Phần kết cấu chính của nhà tiền chế cũng tương tự như nhà bê tông cốt thép truyền thống gồm có phần móng chịu lực cho ngôi nhà. Tùy theo yêu cầu mà phần móng được làm nông hay sâu. Móng sâu thường áp dụng cho các công trình lớn, chẳng hạn như nhà tiền chế 2 tầng hoặc cao tầng cần độ vững chắc và chống lún, lật.

Ngoài móng, kết cấu chính của nhà tiền chế 1 mái còn có dầm, cột, khung chịu lực mái, hệ thống khung chống gió, kèo chữ I, … Đây là những cấu tạo quan trọng để chịu toàn bộ lực cho nhà tiền chế 1 mái.

 

 

Nhà tiền chế đẹp

 

 

 

+ Kết cấu phụ của nhà tiền chế

Bên cạnh phần chính, nhà tiền chế còn có kết cấu phụ gồm các vách ngăn, cầu thang, khung đỡ vách ngăn, xà gồ mái, sàn nhà, xà gồ tường, … Tuy là kết cấu phụ nhưng chúng góp phần không nhỏ vào sự hoàn thiện của ngôi nhà.

+ Kết cấu tạo hình cho nhà tiền chế đẹp

Để có được một ngôi nhà đẹp, ngoài 2 phần chính phụ trong cấu tạo thì phần tạo hình cũng quan trọng không kém. Phần tạo hình này là phần bao quanh nhà tiền chế 1 mái như tôn lợp mái, tấm lót sàn, tấm thép, tấm xi măng tạo hình cho nội thất, ngoại thất, … Những yếu tố này giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi tác động từ môi trường bên ngoài như nắng mưa, đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

ƯU ĐIỂM NHÀ TIỀN CHẾ

 

Nhà tiền chế đẹp

 

Những ưu điểm vượt trội sau là nguyên nhân nhà tiền chế 1 mái ngày càng được ưa chuộng:

+ Chi phí thi công thấp: nếu so sánh giá thì thi công nhà tiền chế có mức phí thấp hơn nhiều so với nhà bê tông cốt thép truyền thống. Bởi lẽ nhà tiền chế được cấu tạo nhờ vào các khung thép được sản xuất sẵn, chỉ cần tiến hành lắp ghép theo bản vẽ kỹ thuật. Song song đó khả năng chịu lực của nhà thép tiền chế cũng vượt trội khi vượt nhịp linh động chỉ từ 9 – 13cm.

+ Thời gian thi công: ngoài việc có giá thi công thấp thì một điểm lợi mà các khung thép nhà tiền chế mang lại chính là tiết kiệm thời gian thi công. Các khung thép có sẵn, chỉ cần tiến hành lắp ghép nên không tốn nhiều thời gian như công trình phải đổ bê tông cốt thép.

+ Tuổi thọ cao, linh hoạt trong sử dụng: tuổi thọ của nhà tiền chế không hề thua kém nhà xây kiểu truyền thống. Tuổi thọ nhà tiền chế 1 mái có thể kéo dài 30 – 50 năm. Không những vậy có thể linh hoạt sử dụng như nhà ở, cơ sở kinh doanh, …

 

CÔNG TY NHẬN LÀM NHÀ TIỀN CHẾ 2 MÁI, NHÀ TIỀN CHẾ CHŨ L ĐẸP RẺ

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nhà tiền chế chuyên nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi với đội ngũ kỹ sư giỏi sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

 

 

Nhà tiền chế đẹp

 

 

Cam kết về chế độ bảo hành, khách hàng có thể chắc chắn rằng sản phẩm của khách hàng sẽ được thực hiện đúng như mong đợi dưới mọi điều kiện thời tiết môi trường khác nhau.

Thông tin liên hệ đặt hàng tại chúng tôi:

+Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188

+Truy cập Website: https://phuongtoan.vn .

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo