Tin tức

NHẬN LÀM NHÀ KHUNG THÉP KHO XƯỞNG SẢN XUẤT, SÂN CHƠI, HỒ BƠI GIÁ RẺ

Công ty Phương Toàn chuyên nhận làm nhà khung thép kho xưởng sản xuất, sân chơi, hồ bơi giá rẻ. Thi công nhanh, thi công lắp dựng toàn khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận

 

 

CHI TIẾT VỀ NHÀ KHUNG THÉP KHO XƯỞNG SẢN XUẤT, SÂN CHƠI, HỒ BƠI

 

Nhà khung thép là mô hình dân dụng được xây lắp bằng chất liệu thép với cấu trúc vững. Trong đó,  việc lắp đặt được sản xuất ngay tại nhà xưởng. Sau đó, các cấu kiện được chuyển đến lắp đặt tại công trình xây dựng. Với các vật liệu sử dụng chính. Đó là khung thép dầm, xà gồ và mái. Các cấu kiện dầm, cột kèo cũng được sản xuất theo bản thiết kế nhà xưởng; với các thông số được đo đạc chính xác. Để lắp ghép liên kết với nhau qua các bu lông, đai ốc để tạo thành công trình hoàn chỉnh.

Thành phần cấu tạo chung:

+ Thép tổ hợp hình sử dụng cho khung chính ( cột, kèo, dầm sàn)

+ Thành phần thép cán nguội có hình  dùng cho kết cấu phụ (xà gồ mái, xà gồ tường ).

+ Thành phần tôn cán ( tôn mái, tôn vách )

 

 

TẠI SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN NHÀ KHUNG THÉP LÀM KHO XƯỞNG SẢN XUẤT, SÂN CHƠI, HỒ BƠI

 

Hiện nay xây nhà khung thép là xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng. Khác hẳn với cách nghĩ thông thường những kiểu nhà tiền chế đơn giản những lại luôn mang đến sự tiện nghi, hiện đại trong cách thiết kế khéo léo của các kiến trúc sư.

Để đáp ứng được những mong muốn của con người về một ngôi nhà tiện nghi, tiện dụng, sang trọng và tiết kiệm, kiến trúc sư đã thiết kế những ngôi nhà tiền chế với kiến trúc hiện đại, với không gian thoáng mát cách bày trí khoa học đi kèm với nội thất sang trọng giúp không gian của ngôi nhà phù hợp với phong cách đương thời và phù hợp với yêu cầu của chủ nhân ngôi nhà.

Đặc biệt hơn với việc sử dụng vật liệu xây dựng bền nhẹ có tính vật lý tốt giúp cách âm, giảm nhiệt giúp ngôi nhà tiền chế của bạn có thể khắc phục được mọi nhược điểm tiếng ồn cũng như nhiệt độ. Mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại và tiện nghi hơn so với việc xây dựng nhà ở bằng bê tông cốt thép thông thường.

 

Chi tiết liên hệ:

Tel/zalo: 0909 559 077- 0905 333 188

Email: phuongtoan.vn@gmail.com

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo