Tin tức

NHẬN LÀM NHÀ KẾT CẤU KHUNG THÉP RẺ ĐẸP BỀN, - BẢO HÀNH DÀI HẠN

 

 

Để có được một sản phẩm nhà kết cầu khung thép rẻ bền đẹp hãy liên hệ công ty Phương Toàn, đơn vị uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tại Tp Hồ Chí Minh.

 

ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ KẾT CẤU KHUNG THÉP

 

 

 

Mẫu nhà tiền chế đẹp

 

+ Kết cấu thép có trọng lượng nhẹ

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các kết cấu chịu lực truyền thống như bê tông, gỗ, đá đều nặng hơn thép. Kết cấu thép đạt được cả 2 tiêu chí là chịu lực cao và trọng lượng nhẹ. Vì vậy, kết cấu thép được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng đa dạng nhiều công trình hiện nay, đặc biệt là nhà phố. Nhờ ưu điểm có trọng lượng nhẹ, việc làm nhà phố bằng kết cấu khung thép vừa dễ dàng trong cả vận chuyển lẫn thi công trong những điều kiện vị trí ít thuận lợi nhất.

+ Tiết kiệm chi phí với nhà khung thép

Kết cấu thép được coi là phương án tiết kiệm nhất về chi phí thiết kế và nguyên vật liệu. Loại kết cấu này tốn rất ít chi phí trong việc sản xuất, lắp dựng và bảo hành so với các phương pháp truyền thống.

So với nhà bê tông truyền thống, nhà bằng kết cấu khung thép tiết kiệm nguyên liệu nhiều hơn rất nhiều khi vật liệu chính bao gồm cột dầm, vì kèo, xà gồ và vật liệu bao che. Như vậy, số lượng vật liệu dù không nhiều nhưng vẫn tạo nên một bộ khung rất vững trãi.

Hơn nữa, nhà lắp ghép khung thép sau quá trình sử dụng có thể tháo ra và có thể lắp đặt tại ví trí mới, điều mà các công trình xây dựng không thể thực hiện được. Chính vì những ưu điểm vượt trội này nhà khung thép ngày càng được ưu tiên lựa chọn cho các công trình xây dựng trên thế giới nói chung và ở Việt Nam.

 

 

 

Nhà tiền chế đẹp

 

+ Nhà kết cấu bằng khung thép có tính sáng tạo cao

Thép có một vẻ đẹp tự nhiên mà phần lớn các kiến trúc sư đều yêu thích. Kết cấu thép có thể tạo nên các hệ giàn không gian vượt nhịp lớn, nhiều ánh sáng tự nhiên, có tính thẩm mỹ và kiến trúc cao.

+ Dễ quản lý và kiểm soát

Được chế tạo tại nhà máy và nhanh chóng lắp dựng tại công trường bởi đội ngũ nhân viên lành nghề. Điều này giúp cho quá trình xây dựng diễn ra an toàn tuyệt đối.  Các cuộc nghiên cứu trong ngành luôn chứng minh kết cấu thép là giải pháp tối ưu trong quản lý xây dựng.

Khác với bê tông, gỗ, khung thép có kết cấu gọn nhẹ, không chiếm nhiều không gian nên luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thông thoáng hơn.

+ Linh hoạt trong quá trình thiết kế và thi công

Có thể được sửa đổi trong tương lai cho các ứng dụng mới, điều kiện tải, mở rộng theo chiều dọc, thay đổi theo yêu cầu của chủ đầu tư mà các hệ thống khung khác không thể thực hiện được.

 

 

 

+ Công trình có tính bền vững cao

Làm nhà kết cấu khung thép có thể chịu được các lực cực mạnh hoặc điều kiện thời tiết khắc nghiệt, như gió mạnh, động đất, bão và tuyết rơi. Kết cấu này cũng không dễ bị gỉ và không giống như khung gỗ, chúng không bị ảnh hưởng bởi mối, bọ và nấm mốc.

+ Về khả năng chịu lực của nhà khung thép

Trong các vật liệu xây dựng, thép có cường độ lớn nhờ vậy nên kết cấu thép có khả năng chịu lực lớn. Ngoài ra, nhờ vào cấu trúc thuần nhất của thép nên đây là vật liệu có độ tin cậy cao. Tính chất đàn hồi và dẻo giúp thép khi sử dụng làm kết cấu trông khá “khôn” và khó biến dạng. Từ những ưu điểm vượt trội này, thép được sử dụng rất nhiều cho công trình cao tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật, cơ sở hạ tầng để tạo nên kết cấu công trình bền vững.

 

ĐƠN VỊ NHẬN LÀM NHÀ KẾT CẤU KHUNG THÉP RẺ ĐẸP BỀN, - BẢO HÀNH DÀI HẠN

 

 

 

 

Công ty là đơn vị chuyên thiết kế, thi công nhà tiền chế chuyên nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh. chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nhà ở, nhà thép tiền chế uy tín và lâu năm tự tin trở thành đơn vị uy tín và được đánh giá cao trong nghề. Với tâm huyết, năng lực chuyên môn, cùng đội ngũ nhân sự hiệu quả chúng tôi sẽ mang đến cho bạn công trình với chất lượng tốt nhất.

Để sở hữu sản phẩm nhà kết cấu khung thép hãy liên hệ công ty Phương Toàn để được tư vấn cụ thể, với cam kết mang lại sản phẩm đẹp rẻ bền và bảo hành dài hạn tạo lòng tin tuyệt đối với chúng tôi.

 

 

 

 Nhanh tay liên hệ Công ty Phương Toàn theo số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được chúng tôi tư vấn và lên bản thiết kế phù hợp. Chúng tôi luôn có ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho quý khách thi công diện tích và số lượng lớn.

 

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo