Tin tức

NHẬN LÀM MÁI XẾP BẠT KÉO GIÁ RẺ - MÁI CHE LƯỢN SÓNG ĐỦ MẪU

 

 

 

Mái xếp bạt kéo – mái che lượn sóng là loại mái che đang rất thịnh hành trên thị trường. Sản phẩm với thiết kế kiểu dáng đẹp, sử dụng tiện ích. Công ty Phương Toàn chuyên nhận làm mái xếp bạt kéo giá rẻ - mái che lượn sóng đủ mẫu mã siêu đẹp.

 

 

MÁI XẾP BẠT KÉO – MÁI CHE LƯỢN SÓNG ĐỦ MẪU CỰC ĐẸP

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái xếp là mái che có nhiều tính năng ưu việt. Đây là mẫu mái che mưa che nắng được lắp đặt phổ biến cho nhiều công trình kiến trúc đa dạng:

  • Mái xếp bạt kéo cho hồ bơi
  • Mái xếp bạt kéo cho sân chơi thể thao mini
  • Mái xếp bạt kéo cho sân thượng
  • Mái xếp bạt kéo cho sân vườn
  • Mái xếp bạt kéo cho quán ăn
  • Mái xếp bạt kéo cho quán cà phê

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

*Cấu tạo mái xếp bạt kéo – mái che lượn sóng:

+Phần mái bạt:

Được làm từ bạt che nắng mưa chuyên dụng, có khả năng chống tia cực tím rất tốt. Tạo sự mát mẻ, thoáng đãng cho không gian sử dụng. Mái xếp – múi sóng bạt cách đều nhau khoảng 0.5m nhờ thanh sắt dày nhét trong bạt tạo nên một máng treo có độ lượn sóng, giúp thu vào kéo ra dễ dàng.

+Phần khung sắt:

Đối với khung sắt mái xếp được thiết kế khác nhau tùy theo tổng diện tích của mái che. Mục đích của phần khung sắt là để tạo khung, giữ vững phần mái bạt. Mái che xếp khung sắt đa dạng hóa và không giới hạn chiều cao.

Thông thường khung mái xếp được làm từ nhôm hợp kim, inox và sắt sơn tĩnh điện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+Hệ mái kéo :

Sử dụng sắt hộp dày 1.2 ly chữ U kích thước 20mx40m. Ròng rọc được lắp đặt ở vị trí hợp lý, lăn trượt trơn tru trên hệ kéo. Dây cáp được bọc nhựa và cố định trên khung mái xếp. Các bánh xe di động trượt trên thanh U dưới sự hỗ trợ của bạc đạn với vòng bi trợ lực.

Đến Phương Toàn, quý khách sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn lựa chọn mẫu mái xếp phù hợp nhất. Có thể lắp đặt mái xếp bạt kéo – mái che lượn sóng sử dụng tay quay hoặc dùng bộ điều khiển từ xa nhằm điều khiển mái bạt nhanh chóng và tiện lợi nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn với sự nhiệt tình và thái độ tận tâm phục vụ quý khách. Chúng tôi giúp cho khách hàng có được công trình mái bạt kéo – mái xếp - mái che lượn sóng chất lượng cao, kiểu đẹp. Cam kết công trình thi công nhanh gọn, chắc chắn.

 

 

NHẬN LÀM MÁI XẾP BẠT KÉO GIÁ RẺ

 

 

Mái xếp bạt kéo – hay còn gọi là mái che lượn sóng. Với thiết kế kiểu ấn tượng phần mái bạt tạo hình lượn sóng, có thể thu bạt vào hay bung bạt ra theo ý muốn người dùng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng mái xếp bạt kéo, nên nhu cầu lắp đặt làm mái xếp càng rộng rãi. Để sở hữu công trình làm mái xếp bạt kéo đúng yêu cầu về: chất lượng, kiểu dáng, giá cả. Quý khách nhanh chóng hãy gọi đến công ty Phương Toàn. Chúng tôi hỗ trợ tối đa cho khách hàng có được mái xếp bạt kéo bền bỉ theo thời gian, màu sắc, kiểu dáng bắt mắt. Bên cạnh đó, chúng tôi báo giá bán rẻ vô cùng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quý khách muốn có công trình làm mái xếp bạt kéo- bạt che lượn sóng tốt nhất cho kiến trúc không gian thì hãy liên hệ trực tiếp tại số Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188 . Đội ngũ nhân viên Phương Toàn hân hạnh phục vụ quý khách có dịch vụ lắp đặt mái xếp bạt kéo hài lòng nhất./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo