Tin tức

NHẬN LÀM MÁI VÒM CỬA SỔ GIÁ RẺ BẢO HÀNH DÀI HẠN

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên nhận làm mái vòm cửa sổ giá rẻ bảo hành dài hạn, được khách hàng ưu ái trong suốt thời gian qua.  Đặc biệt, mái vòm dành cho các công trình cửa sổ của nhà ở, nhà phố, biệt thự, villa, resort, chung cư, văn phòng, quán cafe, quán ăn,...

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

THIẾT KẾ MÁI VÒM CỬA SỐ ĐẸP, ĐỘC ĐÁO, KHÁC LẠ

 

Khách hàng cần tìm nơi thiết kế mái vòm cửa sổ phù hợp với ngân sách, sản phẩm có chất lượng tốt, và thể hiện được phong cách riêng của mình. Chúng tôi khuyên bạn nên lắng nghe đơn vị thi công lắp đặt, họ sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về màu sắc mái vòm, phụ kiện lắp đặt, thời gian hoàn thiện và chính sách bảo hành. Với đội ngũ chuyên viên thiết kế của công ty Phương Toàn, chúng tôi sẽ đưa ra những kiểu dáng mái vòm cửa sổ đẹp lạ, màu sắc mái vòm tương thích với cửa sổ và tạo hình 3D để khách hàng có cái nhìn tổng quan không gian sau khi lắp đặt mái vòm cửa sổ. Khách hàng có thể hướng chuyên viên điều chỉnh thiết kế theo sở thích của mình để mái vòm cửa sổ được như mong muốn và thời gian từ lúc thiết kế đến khi hoàn thành được rút ngắn nhanh gọn nhất có thể.

 

 

 

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT MÁI VÒM CỬA SỔ

Dựa vào thiết kế đã thống nhất giữa đơn vị thi công với khách hàng, đội nhân viên lắp đặt cần lưu ý những vấn đề như chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ liên quan từ thang trèo, máy khoan, ốc vít, đến khung sườn mái vòm, bạt che,... Khi thi công cần quan sát tỉ mỹ, chú ý đến độ cao, giữ an toàn cho người thi công lẫn vật dụng bên dưới cửa sổ, nhất là không ảnh hưởng đến khách hàng phía dưới hay xung quanh khu vực thi công. Thời gian thực hiện công trình cần nhanh, chuẩn, chính xác và an toàn. Nếu bạn chưa quen với công việc lắp đặt mái vòm cửa sổ, hãy tìm một đơn vị thi công chuyên nghiệp để họ giúp bạn nhé.

 

 

NHẬN LẮP ĐẶT MÁI VÒM CỬA SỔ THEO YÊU CẦU

Với những thông tin chia sẻ nêu trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hiểu hơn về mái vòm cửa sổ. Công ty Phương Toàn sẵn sàng giúp khách hàng chọn lựa kiểu mái vòm độc lạ, hài hòa, sang trọng với giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, uy tín và bảo hành dài hạn. Hãy để chúng tôi có cơ hội được phục vụ bạn, nếu bạn cần hãy liên hệ trực tiếp số hotline: 0909 559 077- 0905 333 188, email: phuongtoan.vn@gmail.com để được phục vụ tốt nhất và hiệu quả nhất.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo