Tin tức

NHẬN LÀM MÁI TÔN CHE TRƯỚC SÂN NHÀ CHẤT LƯỢNG, ĐẸP, ĐỘ BỀN CAO

 

 

Phương Toàn là một trong những đơn vị uy tín chuyên nhận làm mái tôn che trước sân nhà chất lượng, đẹp, độ bền cao. Chúng tôi luôn cố gắng mang tới những sản phẩm mái tôn đẹp với giá cả phải chăng nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ này của chúng tôi nhé!

 

 

 

 

 

 

 

VÌ SAO MÁI TÔN CHE LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY?

 

 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều tấm lợp với mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và nhiều màu sắc, do vậy khách hàng có nhiều lựa chọn thú vị và phù hợp cho công trình của mình. Tuy nhiên mái lợp tôn dù ra đời trước đó rất lâu nhưng đến nay vẫn là lựa chọn của rất nhiều khách hàng với nhiều công trình khác nhau.

Với những tấm lợp thông thường thì tuổi thọ của chúng là từ 15 - 30 năm, tuy nhiên mái tôn có thể kéo dài tới 30 – 50. Do đó nếu khách hàng có ý định sử dụng công trình của mình lâu dài hoặc muốn tiết kiệm chi phí thì nên lựa chọn mái tôn. Bởi loại mái tôn được sản xuất từ các hợp kim chất lượng, khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt rất cao.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, mái tôn còn có độ bền cao, độ thẩm mỹ tốt, giảm lực tác dụng đến những công trình phía dưới hay xung quanh. Giá thành sản phẩm rẻ hơn nhiều so với việc làm mái bê tông truyền thống, thời gian thi công nhanh và có thể dễ dàng thay đổi thiết kế cũng như cấu trúc của công trình.

 

MỘT SỐ KINH NGHIỆM THIẾT KẾ MÁI TÔN CHO NHÀ Ở

 

 

 

 

 

 

 

Khoảng sân nhỏ trước nhà nếu như có mái tôn che chắn sẽ trở thành không gian vui chơi, thư giãn lý tưởng cho cả gia đình. Nhưng muốn thiết kế mái tôn che sân trước nhà đẹp không phải điều đơn giản. Ngoài chức năng che mưa, che nắng, nó còn phải giúp làm đẹp cho ngôi nhà của bạn nữa. Những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho gia đình của bạn.

- Xác định vị trí lắp đặt mái tôn che sân trước nhà

- Chọn các kiểu thiết kế mái tôn đẹp

- Đo đạc khảo sát không gian làm mái tôn che sân trước nhà

 

 

 

 

 

 

 

- Tính toán đến lợi ích khi sử dụng thực tế

Với một số kinh nghiệm trước khi lựa chọn các dịch vụ lợp mái tôn mà Phương Toàn muốn chia sẻ tới các bạn, chúng tôi tin bạn đã có được những sự tính toán và lựa chọn cho riêng mình. Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn tìm được hình dáng mái phù hợp cũng như màu sắc phù hợp với không gian của mình.

 

 

PHƯƠNG TOÀN – SỰ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG DÀNH CHO MỌI GIA ĐÌNH

 

 

 

 

 

 

 

Với những kinh nghiệm chuyên nhận làm mái tôn che trước sân nhà chất lượng, đẹp, độ bền cao mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hi vọng bạn đã biết các thiết kế và lắp đặt mái tôn che sân trước nhà sao cho hiệu quả nhất. Hãy liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và lắp đặt mái tôn ngay hôm nay để mang đến cho không gian ngôi nhà của mình một vẻ đẹp hoàn hảo nhé.

Thông tin liên hệ:

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo