Tin tức

NHẬN LÀM MÁI HIÊN NHÀ THEO YÊU CẦU – MÁI HIÊN NHIỀU LOẠI

 

 Mái hiên nhà là một trong những phần không thiếu đối với bất cứ ngôi nhà nào. Để sở hữu những mái hiên nhà bền đẹp vững chắc nhất mời quý khách liên hệ tại công ty Phương Toàn để được tư vấn ngay hôm nay.

 

CÁCH LÀM MÁI HIÊN NHÀ

 

 

 

 

Để đảm bảo được sự vững chắc, an toàn và vẻ đẹp tốt nhất cho phần mái hiên nhà mình. Quý khách cần có những dự tính và kế hoạch nhất định. Điều này giúp cho việc thi công được diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm được đáng kể về thời gian và chi phí

Lựa chọn vật liệu làm mái hiên nhà

Hiện nay có 2 loại vật liệu làm mái hiên được người tiêu dùng đánh giá cao đó là:

  • Mái hiên nhà bằng tôn

Sản phẩm mái hiên tôn vốn là một trong những giải pháp thi công được sử dụng vô cùng rộng rãi với ưu điểm đặc biệt là giá thành khá rẻ, thi công nhanh đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng, bền bỉ, không thấm nước.

  • Mái hiên nhà bằng kính

Mái che bằng kính cường lực tạo cho mái hiên nhà quý khách thêm sáng sủa, không gian hiện đại kết hợp với ánh sáng tự nhiên phù hợp với nhiều công trình khác nhau. Nhất là trong các công trình lớn có tính thẩm mỹ cao.

 

 

 

 

 

Thiết kế mái hiên nhà

Phần mái hiên nhà của quý khách có đẹp hay không, có độc đáo hay không chính là phụ thuộc vào bước thiết kế này. Quý khách có thể làm mái hiên trước nhà, sau nhà, bên hông nhà hay bao trùm xung quanh nhà dọc hành lang, lối đi… Tùy theo sở thích, không gian và mục đích sử dụng.

Ngoài ra, tùy thuộc vào kiểu kết cấu công trình nhà của mình để có quý khách có thể thiết kế các mẫu mái hiên. Sao cho đảm bảo bảo sự cân xứng và phù hợp nhất

Tiến hành làm mái hiên nhà

 

 

 

 

Sau khi đã có thể thiết kế phần mái hiên được ưng ý. Ta sẽ bắt đầu tiến hành thi công lắp dựng. Trong quá trình thi công, gia chủ cần chú ý đo đạc phần không gian làm mái hiên.

Đo diện tích dự định của hiên nhà của quý khách để tạo ra một bản vẽ thiết kế hiên nhà đẹp, phù hợp kiến trúc và an toàn. Phác thảo bản vẽ thiết kế hiên nhà với đủ các yếu tố từ cột, hàng rào, bậc,… phù hợp với mong muốn. Lập kế hoạch trang trí hiên nhà trước khi xây dựng, lắp đặt hiện nhà.

Việc thi công cần được thực hiện đầy đủ các vật liệu lắp dựng. Nhằm tạo độ an toàn, vững chắc tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

 

CÁC LOẠI MÁI HIÊN NHÀ

 

 

  •  
  •  
  • Mái hiên nhà cấp 4
  • Mái hiên nhà biệt thự
  • Mái hiên nhà tiền chế

 

NƠI NHẬN LÀM MÁI HIÊN NHÀ THEO YÊU CẦU – MÁI HIÊN NHIỀU LOẠI

 

 

 

 

Một trong những đơn vị thi công làm mái hiên nhà theo yêu cầu uy tín bậc nhất tại TPHCM đó là công ty Phương Toàn với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Công ty Phương Toàn sở hữu nhiều mẫu thiết kế mái hiên nhà đẹp độc đáo phù hợp với từng không gian riêng.

Đến công ty Phương Toàn quý khách sẽ được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên môn cao, có trách nhiệm với công việc.

Chúng tôi đảm bảo thi công nhanh chóng, đúng kế hoạch với mức chi phí thấp nhất. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn chu đáo.

 

 

 

 

Vậy nên khi có nhu cầu tìm nơi nhận làm mái hiên nhà theo yêu cầu – mái hiên nhiều loại quý khách hãy liên hệ đến công ty Phương Toàn theo số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn và báo giá.

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo