Tin tức

NHẬN LÀM MÁI CHE SÂN VƯỜN GIÁ RẺ - NHIỀU KIỂU MẪU

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên nhận tư vấn thiết kế -thi công mái che sân vườn với nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ. Là sản phẩm tối ưu nhất dành cho khách hàng có khoảng sân vườn trong khuôn viên nhà ở. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chọn mẫu thích hợp nhé.

 

Nhận Làm Mái Che Sân Vườn Giá Rẻ - Nhiều Kiểu Mẫu

 

CÁC LIỂU MÁI CHE SÂN VƯỜN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIÊN NAY

- Mái che sân vườn bằng vải bạt

Khi nhắc đến những vật liệu dùng để thi công mái che sân vườn, chúng ta không thể bỏ qua vải bạt. Vật liệu này đặc biệt phù hợp với những công trình ngắn hạn, vì chúng phải được thường xuyên bảo dưỡng thì mới đảm bảo khả năng che chắn tốt. Vải bạt có trọng lượng nhẹ, nên dễ dàng thi công, quá trình lắp đặt không tốn quá nhiều thời gian, mức giá của vật liệu này khá thấp. Vì vậy, khi lựa chọn vải bạt để thi công mái che sân vườn bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí.
 

Nhận Làm Mái Che Sân Vườn Giá Rẻ - Nhiều Kiểu Mẫu

 

-  Mái che sân vườn bằng kính cường lực

Mái che sân vườn sử dụng từ kính cường lực cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Vật liệu này có độ thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp cho công trình và sân vườn nhà. Tương tự nhiều vật liệu dùng để làm mái che khác, kính cường lực cũng có nhiều màu sắc, kích thước để người dùng tha hồ chọn lựa theo sở thích. Đặc điểm nổi bật nhất của kính là khả năng chiếu sáng, nó có thể lấy sáng lên đến 98%.

Nhận Làm Mái Che Sân Vườn Giá Rẻ - Nhiều Kiểu Mẫu

- Mái che sân vườn bằng tôn

Tôn cũng là một vật liệu có thể dùng để thi công mái che sân vườn. Sản phẩm này được đánh giá cao về độ bền, nó có thể chống chịu được những tác động mạnh từ môi trường, thời tiết. Bên cạnh đó, giá bán của tôn cũng khá rẻ, trên thị trường hiện nay tôn cũng được bán với nhiều màu sắc đa dạng.
 

Nhận Làm Mái Che Sân Vườn Giá Rẻ - Nhiều Kiểu Mẫu

 

- Mái che sân vườn polycarbonate

Tấm lấy sáng poly là một trong những vật liệu được nhiều gia đình tin dùng để thi công mai che sân vườn. Ưu điểm lớn nhất từ sản phẩm này là khả năng lấy sáng tốt, nó có thể lấy sáng lên tới 89%, do đó rất thích hợp cho những ai có nhu cầu muốn công trình hay nhà ở của mình có ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, nhờ trọng lượng nhẹ nên mái che poly cho sân vườn thuận lợi cho quá trình thi công, sửa chữa.
 

Nhận Làm Mái Che Sân Vườn Giá Rẻ - Nhiều Kiểu Mẫu

 

ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC SỬ DỤNG MÁI CHE SÂN VƯỜN

Không đơn thuần mà mái che sân vườn lại được nhiều người sử dụng đến vậy. Việc dùng mái che sân vườn tại những công trình hay tại nhà mang lại những ưu điểm vượt trội sau:

+ Mái che sân vườn tạo không gian thoáng mát cho công trình xây dựng hay vườn nhà. Bên cạnh đó, mái che còn giúp che mưa, che gió, hạn chế được những tác động xấu từ thời tiết, đặc biệt tránh ảnh hưởng đến cây trồng.

+ Việc lắp đặt mái che sân vườn giúp nhà bạn hay công trình có tính thẩm mỹ hơn, khi rảnh rỗi bạn có thể tận dụng không gian này để thư giãn.

+ Mái che sân vườn giúp hạn chế được tia UV, bảo vệ được sức khỏe cho bạn và cả gia đình

+ So với những cách che chắn khác thì khi sử dụng mái che sân vườn sẽ giúp công trình, sân vườn nhà bạn trở trên mới lạ, tạo được điểm nhấn.

Nhận Làm Mái Che Sân Vườn Giá Rẻ - Nhiều Kiểu Mẫu

CÔNG TY NHẬN LÀM MÁI CHE SÂN VƯỜN GIÁ RẺ

Quý khách đang có nhu cầu làm mái che sân vườn tại khu vực Tp Hồ Chi Minh, hãy liên hệ công ty chúng tôi, đơn vị uy tín nhất trong nhiều năm vừa qua. Bởi chúng tôi luôn cam kết:

+ Các sản phẩm mà chúng tôi mang đến luôn được đảm bảo an toàn về chất lượng. Cũng như hạn mức thời gian sử dụng.

+ Đáp ứng tốt mọi yêu cầu, đòi hỏi về thẩm mỹ, mẫu mã, đơn giản, hiện đại, sang trọng. Đa dạng kiểu dáng thông thoáng, với giá cả phải chăng.

+ Luôn đảm bảo chế độ làm việc an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

+ Sản phẩm cao cấp, hiện đại có tính chịu lực cao, chịu được độ ẩm, chịu nhiệt tốt. Tuổi thọ công trình cao trong mọi nhiệt độ khắc nghiệt.

+ Thi công đúng tiến độ, bảo hành chất lượng từ kích thước yêu cầu cho đến màu sắc sản phẩm.

+ Chúng tôi luôn đặt chất lượng, an toàn, lợi ích của các Quý khách hàng đặt lên trên hàng đầu.

+ Chế độ bảo hành dài hạn.

+ Đội ngũ thợ thi công, sửa chữa lắp đặt chuyên nghiệp, làm việc có tâm và nhanh chóng, có mặt nhanh chóng, kịp thời khi nhận được yêu cầu từ Quý khách hàng.

+ Báo giá chính xác dịch vụ trước khi thực hiện thi công.

 Mọi thông tin quý khách liên hệ trực tiếp hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  nhân viên chúng tôi trực 24/7 để tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH MÁI SÂN VƯỜN GIÁ RẺ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo