Tin tức

NHẬN LÀM MÁI CHE POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ THI CÔNG CHẮC CHẮN

 

Mái che Poly lấy sáng là một giải pháp che chắn và lấy sáng hiệu quả cho công trình. vật liệu này không những đem ánh sáng chan hòa giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Hiện nay Công ty Phương Toàn là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên nhận làm mái che Poly lấy sáng giá rẻ thi công chắc chắn. Cam kết sản phẩm đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, giá cả cạnh tranh.

 

 

 

 

MÁI CHE POLY LẤY SÁNG LÀ GÌ ?

 

Mái che Poly lấy sáng là sản phẩm được làm từ nhựa Polycarbonate tổng hợp có độ bền cao, nhẹ, dễ dàng tạo nên nhiều hình dáng khác nhau và đặc biệt có khả năng truyền ánh sáng tốt. Sản phẩm này thường được sử dụng để thay thế kính thông thường nhằm hạn chế tình trạng gây nứt, vỡ.

 

 

 

 

Đây là một trong những loại mái che lấy ánh sáng cực tốt, giúp không gian bên dưới nhận được ánh sáng tự nhiên, thoáng mát và có giá trị thẩm mỹ rất cao.

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate được sản xuất với nhiều màu khác nhau để phù hợp với nhiều công trình khác nhau và cũng phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của khách hàng. Dòng sản phẩm này có tới 6 màu sắc khác nhau đó là: màu trong suốt, màu xanh nước biển, màu trắng sữa, màu xanh dương, màu xanh lá và màu đồng.

 

NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁI CHE POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ

 

 

 

 

+ Mái che Poly lấy sáng giá rẻ mang lại không gian tràn ngập ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo sự mát mẻ, tạo không gian sống thoáng mát

+ Mang đến nguồn ánh sáng dành cho những ngôi nhà có không gian hẹp

+ Mái che Poly lấy sáng khả năng chống tia UV bảo vệ sức khỏe của bạn

+ Khả năng cách nhiệt và cách âm tối ưu, Khả năng chịu lực cao, chóng chịu tốt dưới mọi điều kiện thời tiết

+ Giá thành rẻ, thi công nhanh chóng tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.

 

 

 

NHỮNG LƯU Ý KHI THI CÔNG MÁI CHE POLY LẤY SÁNG

 

 

 

 

Để có được mái che Poly lấy sáng bền đẹp, chắc chắn, khi thi công quý khách cần lưu ý:

+ Lắp đặt mái che Poly lấy sáng phải được thực hiện bởi đội ngũ có chuyên môn

+ Lắp đúng kỹ thuật để tăng độ bền cho công trình, dễ dàng thay thế và vệ sinh

+ Khi lắp đặt phải đảm bảo độ dốc để không ứ nước

+ Chọn vị trí lắp đặt và màu sắc tôn lấy sáng hợp lí.

+ Khi khoan vít cách cạnh tấm lớn hơn 4cm khoan mời trước khi siết vít. Dùng nắp chụp có cao su chống thấm nước ở vị trí vít.

 

 

 

 

ĐỊA CHỈ NHẬN LÀM MÁI CHE POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ THI CÔNG CHẮC CHẮN

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị uy tín chuyên nhận thiết kế thi công các loại mái nhựa thông minh, tấm nhựa thông minh dùng làm mái lấy sáng với các loại công trình khác nhau. Chúng tôi nhận làm mái che Poly lấy sáng giá rẻ thi công chắc chắn đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm mái che che Poly lấy sáng chắc chắn, vững vàng, thẫm mỹ cao nhất. Công trình sau thi công có chế độ bảo hành, bảo dưỡng chu đáo lâu dài.

Vậy nên khi có nhu cầu làm mái che Poly lấy sáng hay bất kỳ loại mái hiên mái che nào khác, quý khách hãy liên hệ đến Công ty Phương Toàn tại: Hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn, thiết kế và lên phương án thi công chuẩn nhất.

 

 

 

                                      yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo