Tin tức

NHẬN LÀM MÁI CHE DI ĐỘNG, MÁI BẠT XẾP GIÁ RẺ

Hiện nay rất nhiều biện pháp đưa ra nhằm để che nắng che mưa, tuy nhiên sử dụng mái che di động, mái bạt xếp đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả, thẩm mỹ cao cũng như tiết kiệm được kinh phí tuyệt đối và được sở hữu sản phẩm hoàn hảo nhất thì hãy liên hệ với công ty Phương Toàn đơn vị chuyên nhận làm mái che di động, mái bạt xếp rẻ và uy tín nhất khu vực Tp Hồ Chí Minh.
 

Nhận Làm Mái Che Di Động, Mái Bạt Xếp Giá Rẻ


 

MÁI CHE DI ĐỘNG, MÁI BẠT XẾP TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

Xã hội phát triển không ngừng kéo theo đó là nhu cầu về không gian thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo được tính năng che nắng, mưa. Bạt xếp đã được cải tiến để đem lại nhiều lợi ích hơn cho người sử dụng so với những loại mái truyền thống thông thường.
 

Nhận Làm Mái Che Di Động, Mái Bạt Xếp Giá Rẻ

 

Cấu tạo mái bạt xếp di động

 Bạt mái xếp được cải tiến và cấu tạo bởi những bộ phận đơn giản. Việc lắp đặt loại mái này nhanh, không mất thời gian.  

+ Khung mái bạt: Với những loại mái có kích thước nhỏ, phần khung thường được làm bằng nhôm. Mái có kích thước trung bình trở lên thì chất liệu làm khung là thép và inox. Có tác dụng chống đỡ chắc chắn cho phần bạt xếp.

+ Mái bạt: là tấm bạt chuyên dụng, làm từ chất liệu PE, HDPE, PVC có độ bền, đẹp, dẻo dai, chống bám bụi tốt

+ Dây kéo bạt (dây cáp, dây dù): đường kính từ 4mm đến 8mm.

+ Bánh xe: Trên mỗi thanh ngang ngang kim loại đó có 2 hoặc 3 bánh xe treo trên hệ chuyển động. Chi tiết này làm cho mái bạt có thể dễ dàng được kéo ra, kéo vào tiện lợi.

+ Các phụ kiện mái bạt xếp khác: phụ kiện bi treo, buli…
 

Nhận Làm Mái Che Di Động, Mái Bạt Xếp Giá Rẻ

 

Ưu điểm của mái bạt xếp

Mái bạt xếp được ứng dụng rộng rãi và có cấu tạo và cơ chế hoạt động đơn giản nhưng hữu ích thì ắt hẳn nó cũng có rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

+ Che nắng, che mưa hiệu quả:

Mái bạt xếp có lợi ích chính đó là che nắng mưa hiệu quả. Những địa điểm  như quán cafe, bể bơi, nhà hàng ăn uống ngoài trời,... nếu lắp đặt mái bạt xếp sẽ kinh doanh thuận lợi hơn.

Cho dù có sự thay đổi của thời tiết như thế nào thì mọi hoạt động vui chơi giải trí, buôn bán vẫn được diễn ra bình thường.
 

Nhận Làm Mái Che Di Động, Mái Bạt Xếp Giá Rẻ

 

+ Cản bớt nhiệt hiệu quả

Ngoài che nắng, che mưa hiệu quả thì mái bạt xếp còn có tác dụng cản bớt nhiệt độ của ánh sáng mặt trời. Hãy tưởng tượng bạn đã lắp đặt mái bạt xếp và cảm nhận thật tuyệt vời trong những ngày hè nắng oi bức, bạt mái xếp không chỉ có tác dụng che ánh nắng gay gắt mà còn cản bớt nhiệt nên điều dĩ nhiên đó là bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

+ Tạo tính thẩm mỹ cho không gian được lắp đặt

Ngoài việc che nắng, che mưa, chắn bụi, cản nhiệt bớt thì mái bạt xếp còn được dùng để trang trí, tạo tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng bằng việc lựa chọn gam màu, họa tiết của phần bạt. 

Ngày nay mái bạt xếp đa dạng về mẫu mã , màu sắc và họa tiết, khiến cho việc lựa chọn mái bạt xếp tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng dễ dàng. Nếu bạn có khả năng khéo léo trong việc chọn màu thì bạt mái xếp nó trở thành điểm nhấn cho tổng thể không gian.
 

Nhận Làm Mái Che Di Động, Mái Bạt Xếp Giá Rẻ

 

Với ưu điểm của mái bạt xếp cũng như chi phí lắp đặt mái xếp rẻ, thời gian lắp đặt và tháo dỡ rất dễ dàng thì nhu cầu sử dụng mái bạt xếp trên thị trường ngày càng cao. Quý khách hãy đến với Phương Toàn để được tư vấn và sở hữu sản phẩm đẹp – bền- tiết kiệm nhé.

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN NHẬN LÀM MÁI CHE DI ĐỘNG, MÁI BẠT XẾP GIÁ RẺ

Với mục tiêu cung cấp, phân phối và lắp đặt các sản phẩm mái bạt xếp chất lượng trên toàn quốc. Chúng tôi luôn luôn phấn đấu mang tới cho quý khách hàng những chất lượng và phục vụ tốt nhất. Đem đến ngôi nhà, khu vực của bạn những loại mái tiện lợi, đẹp và chất lượng. Tạo ra một không gian rộng rãi, thông thoáng thư giãn.

Mái bạt xếp trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn từ A-Z và từ đó khách hàng có thể lựa chọn những loại mái có kích thước phù hợp với không gian lắp đặt, các mẫu mã đẹp, phù hợp với thẩm mỹ của khu vực mà quý khách đang hướng tới.

Quý đang muốn không gian hiên nhà, quán ăn, quán cà phê của mình được rộng rãi, thoáng mát. Nhưng cũng phải đảm bảo việc che chắn nắng mưa hiệu quả. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt mái bạt xếp thẩm mỹ và chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Phương Toàn để được tư vấn, báo giá miễn phí.

Mọi thông tin liên hệ Hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách.
 

 

                                                               XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH MÁI CHE MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ THI CÔNG HOÀN THIỆN 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo