Tin tức

Nhà Xưởng Tiền Chế Giá Rẻ - Đơn Vị Thi Công Phương Toàn

Hiện nay nhà xưởng tiền chế (hay còn gọi là nhà thép tiền chế) được ứng dụng rộng rãi  bởi ưu điểm nhà tiền chế là trọng lượng nhẹ, dễ thiết kế, thi công nhanh và giúp tiết kiệm chi phí. Do vậy, nhà tiền chế này được lựa chọn và sử dụng trong công trình dân dụng, nhất là nhà xưởng. Đơn vị thi công Phương Toàn – công ty chuyên xây dựng nhà xưởng tiền chế chuyên nghiệp, cam kết chất lượng cao.

 

 

CẤU TẠO NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ

Nhà xưởng tiền chế được xây dựng với khung trụ vật liệu bằng thép và được lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc kỹ thuật. Nhà xưởng được hoàn thiện qua 3 giai đoạn:

+Bước 1: là thiết kế

+Bước 2 : gia công cấu kiện

+Bước 3 là lắp ráp xây dựng hoàn thiện công trình.

 

 

CẤU TẠO NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ GỒM

  • Hệ kết cấu móng
  • Nền nhà xưởng
  • Hệ khung kết cấu chính: gồm cột, dầm và vì kèo thép
  • Cửa trời và mái che
  • Xà gồ và hệ giằng mái, giằng cột, giằng xà gồ
  • Tôn bao che và vật liệu cách nhiệt

 

 

NHÀ XƯỞNG TIỀN CHẾ GIÁ RẺ

Nếu bạn hỏi ở đâu thực hiện thi công dự án nhà tiền chế rẻ nhất? câu trả lời dành cho bạn tại công ty Phương Toàn. Đây là công ty uy tín hàng đầu tại khu vực TP.HCM. Đến công ty các bạn yên tâm về chất lượng công trình, xây dựng công trình bài bản, đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo nghiệm thu nhà xưởng đúng kế hoạch.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nghiên cứu kỹ đưa ra phương án tối ưu nhất để giảm chi phí đầu tư cho khách hàng. Vậy nên nhà xưởng tiền chế hoàn thành có chi phí lắp đặt rẻ nhất.

 

 

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN – ĐƠN VỊ THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ UY TÍN- CHẤT LƯỢNG

Là đơn vị thi công nhà xưởng tiền chế có tiếng trên thị trường, hằng năm chúng tôi là đối tác xây dựng rất nhiều nhà xưởng cho khách hàng với quy mô diện tích khác nhau.

Vì chất lượng công trình, các bạn hãy vững tin vào công ty Phương Toàn- chúng tôi sẽ trao bạn chất lượng dự án với CAM KẾT:

*Thi công lắp đặt nhà xưởng trong thời gian ngắn nhất

*Chi phí thi công dự án giá cả cạnh tranh nhất, đảm bảo rẻ hơn so với các đơn vị khác

*Cung cấp dịch vụ thi công và bảo hành tốt nhất

*Hoàn thiện công trình thiết kế đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao

*Nhà xưởng tiền chế có độ bền vững theo năm tháng.

             Mọi vấn đề thắc mắc, quý khách liên hệ Hotline: 0905.333.188 hay 0909.559.077 hoặc truy cập nhanh Http://phuongtoan.vn để được tư vấn cụ thể.

 

 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo