Tin tức

NHÀ TIỀN CHẾ ỨNG DỤNG KHO XƯỞNG GIÁ RẺ- CÔNG TY NHẬN THI CÔNG GIÁ RẺ

 

Nhà tiền chế ứng dụng cho kho xưởng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó mang lại nhiều ưu điểm của sản phẩm mang lại. Hiện công ty Phương Toàn là công ty thi công nhà tiền chế giá rẻ- chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi để được biết thông tin chi tiết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CẤU TẠO NHÀ TIỀN CHẾ

 

+ Móng và cột : Làm hố móng, hoặc đào móng theo bản thiết kế

+ Kết cấu khung thép và sàn : Cột thép, dầm thép được sơn chống gỉ

+ Sàn : Tấm bê tông nhẹ Cemboard 1.8cm -2.2cm , hoặc tấm bê tông khí 10cm

+ Vách : Tấm cemboard 6 -10 ly kết hợp tấm panel tôn phẳng 2 lớp, hoặc tấm bê tông khí chống cháy 10cm

+ Hoàn thiện sàn : Ốp lát gạch, hoặc trải gỗ tùy theo yêu cầu

+ Hoàn thiện tổng thể : Thi công hệ thống điện – nước – PCCC

+ Mái : Mái tôn 1 lớp, 2 lớp, tôn kẽm… tùy theo yêu cầu

+ Cầu thang : Sắt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA KHO XƯỞNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

+ Là nhà được xây dựng bằng kết cấu thép, nhẹ hơn rất nhiều so với bê tông cốt thép, có thể kéo dãn, co, ép, uốn cong dễ dàng theo thiết kế

 

+ Sử dụng nhiều vật liệu xây dựng công nghệ mới như vật liệu nhẹ, chống cháy nổ, nước, ẩm.. phù hợp với mọi loại hình kho xưởng

 

+ Thời gian thi công nhanh chóng, gọn nhẹ, giảm thời gian thi công được 1/3 so với xây truyền thống

 

+ Tuổi thọ của thép tiền chế thấp nhất cũng hơn 100 năm

 

+ Diện tích càng lớn, giá thành lại càng rẻ

 

+ Có thể dễ dàng tháo, di chuyển, mang đi lắp đặt nơi khác

 

Có thể thấy, mô hình nhà xưởng làm bằng nhà tiền chế mang tới rất nhiều ưu điểm vượt bậc so với xây truyền thống, chính vì thế mà hiện nay, 99% doanh nghiệp đang sử dụng mô hình nhà xưởng tiền chế cho mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁC BƯỚC THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ KHO XƯỞNG CỦA CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

 

+ Bước 1: Thi công lắp đặt bulông móng: Việc tiến hành lắp đặt Bulong móng là công đoạn đầu tiên vô cùng quan trọng của quy trình lắp đặt nhà thép tiền chế. Yêu cầu công đoạn này là: bu lông móng phải được lắp đặt thật chính xác. Nếu bulông móng thực hiện sai hoặc không đúng với thiết kế thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình đến và gây khó khăn cho việc lắp dựng các cấu kiện dầm, cột kết cấu thép.

 

+ Bước 2: Thi công lắp dựng cột, kèo, xà gồ: Việc lắp đặt cột kèo là giai đoạn quan trọng, định hình toàn bộ cho cả khu nhà xưởng sau này. Thông thường nên triển khai lắp đặt từ một đầu hồi nhà rồi tiếp tục vào trong. Sau khi lắp đặt Cột, Kèo đầu tiên xong, phải giằng níu thật chặt đảm bảo không bị xê dịch. Công đoạn thi công này phải làm thật tốt, chuẩn để triển khai công đoạn tiếp theo.

 

Trong phần thi công lắp đặt cột, kèo của các gian nhà xưởng yêu cầu công việc bắt buộc phải làm trên cao. Chính vì thế cần phải đảm bảo an toàn lao động. Công nhân cần phải được trang bị đồ bảo hộ, dây đai an toàn, dây cứu sinh được lắp đặt trên cao.

 

+ Bước 3: Lắp đặt phần tôn mái nhà xưởng: Việc lắp dựng phần tôn mái được tiến hành sau khi phần lắp dựng khung chính đã hoàn thành xong. Đối với các nhà xưởng có thêm phần lợp bông cách nhiệt nằm dưới tôn mái thì phải đảm bảo các mối nối của bông cách nhiệt thẳng, không bị co kéo, mặt dưới của bông cách nhiệt phẳng đều, không bị nhăn.

 

+ Bước 4: Giai đoạn hoàn thiện và bàn giao

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quý khách hàng còn băn khoăn vấn đề gì hãy liên hệ công ty Phương Toàn để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc đang gặp phải.

 

Là đơn vị chuyên nhận thi công nhà tiền chế uy tín nhất tại Tp Hồ Chí Minh chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về CHẤT LƯỢNG – THẨM MỸ CAO – GIÁ RẺ.

 

Qúy khách nhu cầu thi công nhà tiền chế làm kho xưởng với chi phí tối ưu nhất, quý khách vui lòng liên hệ Công ty Phương Toàn theo số Hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo