Tin tức

NHÀ TIỀN CHẾ NÔNG THÔN, MẪU NHÀ TIỀN CHẾ ĐƠN GIẢN, GIÁ RẺ NHẤT

 

Nhà tiền chế là giải pháp xây dựng nhà đơn giản bằng khung thép nhằm rút ngắn thời gian thi công và giảm giá thành. Thời gian gần đây nhà tiền chế nông thôn, mẫu nhà tiền chế đơn giản, giá rẻ nhất đang là chủ đề khá được quan tâm, cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

 

NHÀ TIỀN CHẾ NỐNG THÔN TRỞ THÀNH XU HƯỚNG- VÌ SAO?

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong quan niệm của ông cha ta, nhà cần phải bê tông cốt thép chắc chắn, ít khi nào có khái niệm “ nhà tiền chế”. Tuy nhiên, trong hơn chục năm trở lại đây, nhà tiền chế dần quen thuộc và là lựa chọn được cân nhắc nhiều tại các vùng nông thôn.

Ưu điểm của nhà tiền chế khá rõ rằng, đầu tiên là linh hoạt được không gian xây dựng, tạo hình thiết kế nhà cũng đơn giản và tốn ít chi phí thi công hơn. Với những công ty, xưởng có thể dùng dựng nhà tiền chế để làm kho, bãi. Với các gia đình, có thể làm nhà tiền chế để tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, xây dựng theo phong cách riêng…

 

 

CẤU TRÚC NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà tiền chế tuy có kết cấu đơn giản, như vẫn phải đảm bảo kết cấu chính, kết cấu phụ và kết cấu tạo hình.

  • Kết cấu chính: Bao gồm nền móng, các trụ cột chính. Đây giống như phần khung của ngôi nhà chịu toàn bộ lực của ngôi nhà nên cần lưu ý về độ chính xác, và tính chắc chắn.
  • Kết cấu phụ: Bao gồm các bộ phận như xà, vách ngăn, cửa ra vào, cầu thang… Kết cấu này phụ thuộc vào phần thiết kế chi tiết của ngôi nhà.
  • Kết cấu tạo hình: Nhằm tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà, kết cấu tạo hình chú trọng vào phần nhìn bên ngoài. Có thể lựa chọn những vật liệu như của kính, mái xếp, lót sàn… để tạo ra những phong cách cổ điển hay hiện đại riêng.

 

 

 

CÁC MẪU NHÀ TIỀN CHẾ ĐƠN GIẢN

 

 

 

 

  •  

 

  •  
  •  
  • Nhà tiền chế cấp 4:

Tại các vùng nông thôn, mẫu nhà cấp 4 vẫn được lựa chọn nhiều nhất. Diện tích mẫu nhà tiền chế nhỏ, không gian vừa phải phù hợp cho các gia đình. Theo những số liệu thu thập được, nhà tiền chế cấp 4 tại các vùng nông thông chỉ bằng 1/3 chi phí xây nhà thông thường.

  • Nhà tiền chế mái vòm

Một trong những kiểu mái rất khó thi công là mái vòm. Nhà tiền chế mái vòm có sự đặc biệt, hiện đại và tính ứng dụng rất cao.

  • Nhà tiền chế kiểu Nhật:

Tại các vùng nông thôn ngày nay, các thiết kế nhà đã đẹp và hiện đại hơn rất nhiều. Nhiều gia đình lựa chọn phong cách Nhật, vừa sang trọng, đơn giản lại trẻ trung, hợp thời. Các thiết kế nhà này không cầu kỳ, tập trung ở việc tối ưu không gian sống và chi phí lắp đặt, xây dựng.

  • Các mẫu nhà khác:

 

 

 

 

 

 

Các mẫu nhà tiền chế tại nông thôn rất nhiều. Có thể là nhà ở, có thể là một công trình phụ, hay nhà xưởng, kho bãi… Ngoài những mẫu nhà phổ biến trên, cũng có các mẫu nhà khác như nhà mái lệch, biệt thự, nhà có gác lửng….

 

 

LỰA CHỌN THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ NÔNG THÔN GIÁ THÀNH RẺ

 

 

 

 

 

 

 

Phương Toàn là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ nhà tiền chế nông thôn từ A – Z. Với tiêu chí chất lượng- minh bạch giá cả- bảo hành công trình, chắc chắn sẽ là lựa chọn uy tín nhất cho bạn.

Để được tư vấn kỹ hơn về các mẫu nhà tiền chế nông thôn cũng như giá cả và quy trình thực hiện tại Phương Toàn, vui lòng liên hệ Hotline: 0905 333 188 – 0909 559 077!

 

 

 

 

 

 

 

Hy vọng với những thông tin về nhà tiền chế nông thôn, mẫu nhà tiền chế đơn giản, giá rẻ nhất trên đây đã cho bạn một gợi ý phù hợp. Tin chắc rằng, trong tương lai nhà tiền chế nông thôn sẽ càng được ưa chuộng và ứng dụng cao hơn.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo