Tin tức

NHÀ TIỀN CHẾ GIÁ RẺ - NHẬN LÀM NHÀ TIỀN VÁCH KÍNH, NHÀ TIỀN CHẾ KHUNG THÉP

 

 

Công ty Phương Toàn hiện là đơn vị chuyên nhận làm nhà tiền vách kính, nhà tiền chế khung thép giá rẻ và uy tín nhất Tp Hồ Chí Minh. Quý khách có nhu cầu làm nhà tiền chế ĐẸP – BỀN –RẺ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

 

CẤU TẠO CỦA NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà thép tiền chế được tạo nên từ 3 phần là kết cấu chính, kết cấu phụ và kết cấu bao che, tạo hình.

+ Kết cấu chính

Là hệ thống kết cấu chịu lực của nhà tiền chế bao gồm móng, dầm móng, kết cấu mang lực mái, dầm cầu chạy, hệ khung chống gió, hệ giằng, và cột, kèo hình chữ “I” dùng để làm khung chính.

+ Kết cấu phụ

Là những vách ngăn, hệ khung đỡ vách ngăn, hệ sàn công tác, cầu thang và xà gồ mái, xà gồ tường hình chữ “C” và “Z”.

+ Kết cấu bao che

Kết cấu bao che và tạo hình được lắp dựng bằng tôn mái và tôn tường. Với mục đích phân tách không gian bên trong nhà và bên ngoài môi trường. Nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho người và đồ vật trong nhà.

 

 

 

 

 

 

 

 

QUY TRÌNH NHẬN LÀM NHÀ TIỀN VÁCH KÍNH, NHÀ TIỀN CHẾ KHUNG THÉP CỦA CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

 

+ Thiết kế nhà thép tiền chế

Bản vẽ trong xây dựng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, quyết định chất lượng của công trình xây dựng. Với nhà thép tiền chế cũng vậy, thiết kế trở thành tiền đề để tạo ra nền móng nhà thép an toàn và hiệu quả. Đưa ra bản vẽ ưng ý nhất cho khách hàng

+ Gia công cấu kiện nhà thép tiền chế

Như một mô hình lắp ghép, nhà thép tiền chế được hình thành qua sự liên kết giữa các cấu kiện thép. Chất lượng cùng những thông số kỹ thuật của cấu kiện thép cần được đảm bảo theo quy chuẩn của bộ xây dựng.

Phải tiến hành kiểm tra, giám sát chặt chẽ quá trình gia công để thực hiện theo đúng kỹ thuật, tránh trường hợp sai sót dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Các công đoạn cắt, gia công bản mã, ráp, hàn, nắn, ráp bản mã, vệ sinh, sơn được thực hiện theo từng bước bài bản. Tuân theo những quy định nghiêm ngặt về yêu cầu kỹ thuật.

 

 

 

 

 

 

 

+ Lắp dựng nhà thép tiền chế tại công trình

Trong công tác lắp dựng cần quan tâm nhiều hơn đến việc bảo quản vật tư tại công trình. Cần theo sát và quản lý từng chi tiết thi công cặn kẽ, tránh phát sinh.

+ Giai đoạn kiểm tra và bàn giao công trình

Trước khi bàn giao, nhà thầu sẽ tiến hành vệ sinh lại nhà xưởng thép. Tiến hành kiểm tra lại một lần nữa việc lắp ghép và chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Bàn giao công trình cho khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế thi công nhà tiền chế, công ty Phương Toàn luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong nhiều năm qua và đã để lại nhiều phản hồi tích cực.

 

 

 

 

 

 

 

 

Công ty chúng tôi luôn mang đến những giải pháp kết cấu thép chất lượng cao, hiệu quả sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư. Công ty Phương Toàn cung cấp tất cả các loại ứng dụng kết cấu thép với tiêu chí uy tín, nhanh chóng và an toàn, cam kết chất lượng sản phẩm và thi công với đội ngũ nhân lực chất lượng cao cùng quy trình chuyên nghiệp. Mọi yếu tố trong quy trình đều sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt nhằm tạo dựng niềm tin với chủ đầu tư. Chúng tôi đảm bảo:

+ Thi công chuyên nghiệp – Bảo hành dài hạn

+ Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu

+ Đem đến đội kiến trúc sư và đội kỹ thuật chuyên môn cao

+ Đầy đủ móc móc hiện đại hỗ trợ thi công

+ Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công xây dựng

+ Giá thành hợp lý so với chất lượng sản phẩm

+ Nhiều chương trình giảm giá lớn

 

 

 

Mẫu nhà tiền chế đẹp

 

 

 

Để được tư vấn và tham khảo giá, quý khách vui lòng liên hệ đến Công ty Phương Toàn  theo số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách.

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo