Tin tức

NHÀ TIỀN CHẾ CẤP 4 GIÁ RẺ - ĐƠN VỊ CHUYÊN NHẬN LÀM NHÀ TIỀN CHẾ THEO YÊU CẦU

 

Nhà tiền chế cấp 4  đang là xu hướng xây được các chủ đầu tư rất ưa chuộng. Bởi lẽ giá xây nhà tiền chế cấp 4 rất tiết kiệm chi phí, bền, có tính thẩm mỹ cao và giá rẻ . quý khách đang có nhu cầu làm nhà tiền chế cấp 4 liên hệ với công ty Phương Toàn để được tư vấn và báo giá cụ thể. Chúng tôi nhận làm nhà tiền chế theo yêu cầu.

 

 

 

 

 

 

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ TIỀN CHẾ CẤP 4

 

+ Tiết kiệm chi phí: Chi phí xây dựng một dự án bằng thép thấp hơn nhiều lần so với việc sử dụng bê-tông cốt thép. Việc tiết kiệm vật liệu tại các khu vực ít chịu lực của các cấu kiện khung chính giúp cho việc làm nhà khung thép được tiết kiệm chi phí.

 

+ Thời gian thi công nhanh: Đối với những ngôi nhà quy mô nhỏ, yêu cầu thời gian xây dựng phải nhanh chóng. Quá trình chuẩn bị cho xây dựng nên thực hiện càng hiệu quả càng tốt để tiết kiệm thời gian và chi phí. Việc sử dụng khung thép có thể đáp ứng được nhu cầu này.

 

 

 

 

 

 

 

 

+ Linh hoạt và tiện lợi: Việc sử dụng khung thép để tạo những không gian mới trong nhà ở là việc không còn xa lạ. Khung thép có thể được lắp đặt vào các kết cấu sẵn có, sau đó bố trí thêm các vật dụng nội thất như trong hình trên, ngay lập tức góc phòng đã biến thành một không gian nghỉ ngơi thoải mái, rất ấn tượng.

 

+ Kết cấu gọn, nhẹ: Không giống như bê-tông và gỗ, khung thép không chiếm nhiều không gian, do đó căn phòng trong nhà bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng hơn.

 

+ Khả năng chống ẩm mốc cao: Nhà khung thép có khả năng chống nước tốt do sử dụng hế thống mái mối đứng, thành phần thoát nước và diềm mái…

 

 

 

 

 

 

 

MỘT SỐ MẪU NHÀ THIẾT CHẾ CẤP 4 ĐẸP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

 

+ Nhà khung thép mái dốc

 

Kiểu nhà sử dụng chất liệu nhôm xanh và khung thép tạo nên không gian sống vững chãi, chắc chắn và hài hòa. Thiết kế nhiều hệ thống cửa tạo không gian thông thoáng cho ngôi nhà. Không gian xung quanh có nhiều cây xanh tạo môi trường sống trong lành, dễ chịu.

 

+ Nhà khung thép kết hợp gỗ

 

Kiểu nhà này sử dụng chất liệu gỗ kết hợp khung thép mang đến phong cách cổ xưa cho ngôi nhà. Mái tôn kết hợp tông màu nâu trầm tạo không gian hiện đại, sang trọng và một trong những style được nhiều gia đình lựa chọn.

 

+ Nhà khung thép kết hợp mái Thái

 

Thiết kế nhà theo phong cách nhà cấp 4, mái Thái với phần móng nâng cao tạo không gian thông thoáng cho ngôi nhà. Việc lắp ghép từ mái tôn và khung sắt cũng hạn chế chi phí phát sinh tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ Nhà khung thép kết hợp nhôm kính

 

Kết hợp chất liệu kính, thép và tôn với nhau để tạo nên mẫu nhà cấp 4 tiền chế đơn giản nhưng vẫn chắc chắn. Với kiểu nhà này, bạn có thể sử dụng để ở hoặc làm showroom đều được.

 

+ Nhà khung thép lợp tôn

 

Một ngôi nhà giản đơn với thiết kế tông màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo. Mái tôn giả ngói và sân rộng. Sân được thiết kế rộng có không gian riêng cho mọi người có thể ngồi ăn uống hoặc thưởng cảnh.

 

Thiết kế móng được nâng cao tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Đây là kiểu nhà được sử dụng nhiều trong các khu resort dành cho khách đến nghỉ dưỡng vào cuối tuần.

 

 

 

 

 

 

 

ĐƠN VỊ CHUYÊN NHẬN LÀM NHÀ TIỀN CHẾ THEO YÊU CẦU

 

Là đơn vị uy tín tại khu vực phía Nam , công ty Phương Toàn đang là địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng lựa chọn trong nhiều năm qua. Quy trình thi công nhà tiền chế của Phương Toàn đáp ứng được tất cả các tiêu chí của khách hàng. Về cả chất lượng và giá thành chúng tôi đều nỗ lực mỗi ngày để mang đến những lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi tự tin là một đơn vị tư vấn, thi công, lắp đặt nhà tiền chế cho mọi lĩnh vực kinh doanh trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

 

 

 

 

 

Với cam kết ang lại cho khách hàng những lợi ích cao nhất về chất lượng công trình cũng như giá thành vô cùng rẻ. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kinh phí, mẫu mã…lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo