Tin tức

NHÀ THÉP TIỀN CHẾ RẺ ĐẸP - THIẾT KẾ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

      

 

Mẫu nhà tiền chế đẹp

 

 

Nhà thép tiền chế  đang là sự lựa chọn hàng đầu cho chủ đầu tư khi cần xây dựng các loại nhà thép tiền chế như: Nhà xưởng, nhà hàng, quán cafe, nhà cấp 4… Bởi các ưu điểm vượt trội hơn sơ với cấu trúc truyền thống như tiết kiệm chi phí và thời gian thi công nhanh chóng. Hiện công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên thiết kế và tư vấn miễn phí, thi công công trình nhà thép tiền chế uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

 

 

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

 

 

+ Trọng lượng nhẹ so với các vật liệu khác giúp làm giảm áp lực tải trọng về mọi mặt.

+ Tiết kiệm vật liệu phụ (so với các loại nhà cố định truyền thống).

+ Lắp dựng đơn giản, nhanh chóng, bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

+ Tận dụng tối đa không gian nhà xưởng với dải bước nhịp lớn.

+ Tính đồng bộ toàn khung thép cao.

+ Dễ mở rộng quy mô. Dễ di dời công trình từ địa điểm này đến địa điểm khác.

+ Tiết kiêm thời gian, tiền bạc bởi các cấu kiện được chế tạo sẵn có từ nhà máy.

+ Đặc biệt nhà thép tiền chế cách nước tốt bằng cách sử dụng hệ thống mái mối đứng, các thành phần thoát nước và diềm mái. Đây là một hệ thống nhà cực kỳ linh hoạt, cho phép trang bị bên trong để đáp ứng mọi công năng và trang trí bên ngoài để thỏa mãn thiết kế kiên trúc đẹp nhà tiền chế dân dụng.

Chính những lý do trên khiến nhà thép tiền chế là loại nhà lý tưởng để sử dụng làm nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, siêu thị….và các công trình dân dụng khác như nhà hàng hàng, quán cafe, Shoroom thậm chí là nhà phố và biệt thự.

 

THIẾT KẾ NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

 

 

Quy trình thiết kế nhà thép tiền chế thường bắt đầu với việc tiếp nhận thông tin và yêu cầu của các chủ đầu tư. Sau khi xác định được nhu cầu xây dựng nhà thép cho mục đích sử dụng nào, thì các giải pháp hiệu quả mới có thể được tạo ra.

Là một hình thức xây dựng có hiệu quả kinh tế cao, thực hiện trong thời gian ngắn, chất lượng thường gắn liền với kết cấu thiết kế. Chính vì vậy bạn cần hiểu được rằng, khâu thiết kế nhà thép rất quan trọng. Có nhiều thông số phải được thể hiện rõ ràng trong bản vẽ thiết kế nhà thép tiền chế. Cụ thể:

+ Kích thước

Bao gồm các chỉ số về chiều rộng, chiều dài, chiều cao. Tùy thuộc vào đất xây dựng, công năng sử dụng mong muốn và các yêu cầu về chi phí mà các chỉ số cơ bản này cần được xác định ngay từ khâu tư vấn thiết kế.

+ Thiết kế và độ dốc mái

Kết cầu vòm mái, độ dốc của mái sẽ ảnh hưởng đến độ thoát nước và thoáng khí, sự thông thoáng của công trình.

 

 

 

 

+ Khẩu độ và bước cột

Khoảng cách giữa các cột thép và kết cấu cột sẽ là thông số quan trọng được xác định dựa vào chiều dài của nhà và mục đích sử dụng trong nhà.

+ Vật liệu sử dụng hoàn thiện

Cùng với vật liệu xây dựng chính là thép, nhà thép còn được hoàn thiện từ nhiều vật liệu khác như tôn, ván gỗ… hay những vật liệu hoàn thiện sơn sàn, sơn kết cấu thép,..

+ Tải trọng

Tính toán tải trọng tác động lên công trình bao gồm khối khối lượng khung thép, mái, kết cấu vỏ bao che khung nhà, nền nhà, sức gió của khu vực xây dựng, các tác động của tự nhiên có thể có… từ đó tính toán kết cấu móng nhà và quyết định giải pháp kết cấu phù hợp.

 

 

 

 

ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ NHÀ THÉP TIỀN CHẾ RẺ ĐẸP

Để sở hữu được một sản phẩm nhà thép tiền chế rẻ đẹp hãy liên hệ với công ty Phương Toàn một đơn vị uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian dài vừa qua.

Là đơn vị thiết kế, sản xuất, thi công và bảo hành nhà thép tiền chế nhận được đánh giá cao từ khách hàng bởi tính sự uy tín và chất lượng mà công ty mang lại cho mỗi công trình, tùy thuộc vào từng loại dự án, mà đội ngũ kỹ sư chuyên môn của Công ty sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng.

 

 

 

Liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  email “phuongtoan.vn@gmail.com”, các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình, giúp quý khách lựa chọn sản phẩm theo ý muốn

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo