Tin tức

NHÀ THÉP TIỀN CHẾ DÂN DỤNG - CÔNG TY CHUYÊN LÀM NHÀ THÉP DÂN DỤNG

 

 

Nhà thép tiền chế dân dụng là loại hình nhà được lắp dựng bằng khung thép theo các bản vẽ kỹ thuật. Đây cũng là dạng công trình xây dựng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn khi thi công nhà ở, nhà xưởng, quán cafe, quán bia, nhà hàng, siêu thị, bệnh viện… hiện nay.

 

 

TẠI SAO NHÀ THÉP TIỀN CHẾ DÂN DỤNG LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG?

 

 

 

 

 

Mẫu nhà tiền chế rẻ

 

 

 

 

Khác với nhà bê tông cốt thép truyền thống mang nhiều yếu điểm như thời gian thi công lâu, tốn kém nhiều chi phí, thải nhiều rác thải ra môi trường thì nhà thép tiền chế dân dụng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Nhà khung thép dân dụng mang đến giải pháp tối ưu cho kiến trúc hiện đại

Do được lắp đặt bằng khung thép đã được thiết kế, tạo hình từ trước nên nhà thép tiền chế dân dụng cực kì phù hợp với lối kiến trúc hiện đại đơn giản, tinh tế. Đơn vị thi công nhà thép tiền chế dân dụng cũng có thể tận dụng kết cấu nhỏ, mỏng của những thanh thép làm điểm nhấn trong tạo hình kiến trúc.

Nhà khung thép dân dụng có khả năng chịu lực cao

Loại hình nhà này có khả năng chịu lực cao bởi mỗi chi tiết lắp ghép trong ngôi nhà đều được kiểm soát chất lượng vô cùng khắt khe và cẩn thận. Bởi vậy, nhà thép tiền chế có độ bền cao, đồng thời loại bỏ được nhiều chi tiết thừa trong kiến trúc, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí xây dựng.

Tính ứng dụng cao

Nhà thép tiền chế dân dụng có thể xây dựng cả ở nền đất yếu, thích hợp với nhiều dạng địa hình như đồi núi, đồng bằng, đô thị, hay thậm chí trên mặt nước, vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bền bỉ theo thời gian

Các công trình thép tiền chế dân dụng chịu được mọi điều kiện thời tiết dù khắc nghiệt nhất như mưa, bão, thậm chí cả động đất. Ngoài ra, vật liệu thép được mạ kẽm chống gỉ nên sức mạnh của công trình càng được gia tăng đáng kể. Thông thường loại hình nhà này có tuổi thọ trung bình lên đến 100 năm.

Thời gian thi công, nghiệm thu công trình nhanh:

Nếu một ngôi nhà bình thường tuỳ vào kiến trúc và quy mô cần 3 tháng đến 1 năm để hoàn thành thì với nhà thép tiền chế, thời gian sẽ được rút ngắn xuống từ 2 đến 8 tuần, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tiết kiệm chi phí

Theo tính toán của các kiến trúc sư, một ngôi nhà lắp ghép có thể tiết kiệm được đến 30% chi phí cho mỗi m2 so với nhà truyền thống thông thường nhờ sử dụng nhân công ít, vật liệu xây dựng ít và thời gian xây dựng ngắn.

Ngoài ra, phần khung thép được lắp ghép tại nhà xưởng, công trình đều được khoan sẵn lỗ bu lông neo. Do đó, việc nâng cấp nhà khung thép dân dụng diễn ra rất nhanh chóng, tiện lợi.

 

NHÀ THÉP TIỀN CHẾ DÂN DỤNG  - CÔNG TY CHUYÊN LÀM NHÀ THÉP DÂN DỤNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp dựng nhà thép tiền chế dân dụng cần tìm đơn vị thi công uy tín thì Công ty Phương Toàn chính là địa chỉ tin cậy hàng đầu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi tự tin và cam kết mang đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo, chất lượng và bền vững nhất.

Phương Toàn sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ sư giỏi chuyên thiết kế và thi công nhà tiền chế đảm bảo thi công nhanh chóng chuyên nghiệp. Công trình sau thi công được bảo hành dài hạn chu đáo. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm bởi dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, tận tâm và cam kết mức chi phí luôn là rẻ nhất. Chúng tôi luôn có chiết khấu cao cho khách hàng thi công quy  mô lớn.

Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ đến Công ty Phương Toàn theo số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo