Tin tức

NHÀ SẮT TIỀN CHẾ ĐẸP - CÔNG TY CHUYÊN TƯ VẤN THI CÔNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

 Trên thị trường hiện nay, có nhiều đơn vị nhận thi công nhà sắt tiền chế. Thế nhưng để đảm bảo công trình dự án nhà tiền chế hài lòng nhất về chất lượng, kiểu dáng thì Phương Toàn là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thi công uy tín chất lượng, đảm bảo xây dựng nhà sắt tiền chế đẹp.

CUNG CẤP NHIỀU MẪU NHÀ SẮT TIỀN CHẾ ĐẸP
 

Nhà Sắt Tiền Chế Đẹp - Công Ty Chuyên Tư Vấn Thi Công Uy Tín, Chất Lượng

 

Công ty Phương Toàn nhiều năm là đơn vị sản xuất và thi công nhà sắt tiền chế hàng đầu tại khu vực TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công lắp đặt nhà sắt tiền chế đẹp, với nhiều mẫu mã công trình độc đáo.

*Các mẫu nhà sắt tiền chế phổ biến hiện nay, gồm có:

+Nhà xưởng tiền chế:

Đây là một công trình xây dựng ưa chuộng cho các doanh nghiệp khi lựa chọn xây dựng nhà xưởng. Bởi việc xây dựng nhà xưởng tiền chế, giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Đồng thời, thời gian thi công lắp đặt nhanh, gọn.
 

Nhà Sắt Tiền Chế Đẹp - Công Ty Chuyên Tư Vấn Thi Công Uy Tín, Chất Lượng

 

+Nhà tiền chế cấp 4:

Xu hướng lựa chọn của các gia đình xây dựng nhà tiền chế cấp 4 đang được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Đây là loại hình xây nhà phù hợp cho những gia đình có nguồn kinh tế tương đối hạn hẹp.
 

Nhà Sắt Tiền Chế Đẹp - Công Ty Chuyên Tư Vấn Thi Công Uy Tín, Chất Lượng

 

+Nhà tiền chế 2 mái:

Có kết cấu như nhà tiền chế 1 mái, gồm có kết cấu chính và kết cấu phụ. Điểm khác biệt đặc trưng là diện tích mặt bằng của nhà tiền chế 2 mái thường rộng hơn 1 mái rất nhiều.

Ngoài ra còn nhiều mẫu nhà tiền chế thiết kế độc đáo khác như: Nhà tiền chế 2 tầng, nhà tiền chế 3 tầng, …
 

Nhà Sắt Tiền Chế Đẹp - Công Ty Chuyên Tư Vấn Thi Công Uy Tín, Chất Lượng

 

 

CÔNG TY CHUYÊN TƯ VẤN THI CÔNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHÀ SẮT TIỀN CHẾ

Với một công trình nhà sắt tiền chế đảm bảo tiêu chí: chất lượng bền, thiết kế kiểu dáng đẹp thì đòi hỏi đơn vị thi công phải tin cậy nhất. Công ty Phương Toàn là điểm đến tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi chuyên tư vấn thi công uy tín, chất lượng nhà sắt tiền chế.

Đến công ty chúng tôi, quý khách sẽ được nhân viên kỹ thuật tư vấn thiết kế mẫu nhà sắt tiền chế đúng yêu cầu. Bên cạnh đó, chúng tôi nhận gia công cấu kiện và lắp đặt nhà sắt tiền chế chất lượng cao. Thời gian thực hiện công trình nhanh nhất, bàn giao đúng hẹn như đã cam kết.
 

Nhà Sắt Tiền Chế Đẹp - Công Ty Chuyên Tư Vấn Thi Công Uy Tín, Chất Lượng

 

*Quy trình tư vấn thi công lắp đặt trọn gói xây dựng nhà sắt tiền chế tại Phương Toàn:

+Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng. Bao gồm những yêu cầu và thông số cơ bản dự án. Với dự án đã có thiết kế sẵn, thì Phương Toàn sẽ sử dụng bản thiết kế đó để sản xuất. Với những dự án chưa có thiết kế hoặc chưa định hình được, nhân viên kỹ thuật công ty sẽ đến đo đạc và tư vấn khách hàng trên diện tích xây dựng công trình nhà tiền chế.

+ Bước 2: Thực hiện soạn hợp đồng và ký kết 2 bên

+ Bước 3: Triển khai sản xuất gia công cấu kiện tại nhà máy.

+ Bước 4: Sau khi hoàn thiện cấu kiện thì sẽ vận chuyển đến tận công trình và tiến hàng quy trình lắp dựng nhà tiền chế theo đúng bản vẽ kỹ thuật, lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật

+Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao công trình cho khách hàng.

NƠI NHẬN TƯ VẤN THI CÔNG LẮP DỰNG NHÀ SẮT TIỀN CHẾ CHI PHÍ THẤP NHẤT

Công ty Phương Toàn là địa chỉ chuyên nhận tư vấn thi công lắp dựng nhà sắt tiền chế đẹp, có độ bền cao. Không chỉ vậy, chúng tôi còn được biết là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thi công lắp dựng nhà sắt tiền chế với mức chi phí thấp nhất. Chiết khấu giá cao cho mọi công trình xây dựng nhà sắt tiền chế cho quy mô nhỏ hay lớn.

  Quý khách đang tìm kiếm đơn vị tư vấn thi công uy tín, chất lượng, giá rẻ nhà sắt tiền chế thì liên hệ nhanh nhất tại Công ty Phương Toàn thông qua số Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188 để được hỗ trợ tận tình, chu đáo.

       XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH MÁI TÔN NHÀ XE, SÂN BÓNG, ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo