Tin tức

NHÀ PHÂN PHỐI SỈ LẺ CÁC LOẠI BẠT CHE NẮNG MƯA

Caption

Bạt che nắng mưa đóng vai trò quan trọng trong đời sống hiện nay. Nó có mặt ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề như: nông nghiệp, xây dựng, vận tải, thương mai…Những loại bạt này có ưu điểm là chống nắng và chống thấm tốt. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé

ƯU ĐIỂM CỦA CÁC LOẠI BẠT CHE NẮNG MƯA

Caption

- Thiết kế đa dạng có thể kéo ra xếp vào mà không tốn quá nhiều thời gian

- có thể tận dụng nhiều mục đích khác nhau, che nắng vào mùa hè và thông thoáng và mùa hè

- Bạt che nắng mưa dễ dàng thả xuống khi cần che mưa, che nắng, che chắn gió,… Mỗi khi thời tiết thay đổi, bạn lại lo che chắn nắng mưa để bảo vệ đồ dùng, không gian sống. Nhưng nếu lắp đặt bạt che nắng mưa chuyên dụng cho ban công, bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi trời mưa gió nữa.
- Vì bạt che nắng mưa có thể dễ dàng được giang rộng để che chắn mưa, gió nắng… Nếu không cần dùng đến thì có thể cuốn gọn vào, tạo sự thông thoáng cho không gian ngôi nhà của bạn.

Caption


- Bạn có thể cuốn gọn bạt che nắng một cách đơn giản vì cơ cấu hoạt động đơn giản, đến trẻ em và người già cũng đều có thể sử dụng thiết bị này một cách dễ dàng.
- Độ bền bỉ của bạt che nắng mưa chuyên dụng cũng như bạt che nắng mưa ban công, bạt che nắng mưa tự cuốn đều gây được ấn tượng mạnh mẽ với người sử dụng.

Caption


- Ngoài ra ưu điểm khác của bạt che nắng mưa chuyên dụng bạt che nắng mưa chuyên dụng còn giúp tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. Với mẫu mã, màu sắc đa dạng cùng nhiều sản phẩm được làm bằng chất liệu khác nhau có khả năng che nắng và mưa tuyệt đối giúp sản phẩm ghi điểm hơn với người dùng.
- Vải bạt che mưa nắng tự cuốn còn được tráng PVC nên sẽ giúp bạt trong quá trình sử dụng không bị bám bụi và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Các loại bạt che nắng mưa hiện nay:

Caption

+ Bạt che ô tô

+ Bạt che xe máy

+ Bạt che xe tải

+ Bạt che hàng hóa

NHÀ PHÂN PHỐI SỈ LẺ CÁC LOẠI BẠT CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO

Caption

Công ty Phương Toàn là đơn vị sản xuất và phân phối sỉ lẻ các loại bạt che nắng mưa uy tín tại khu vực Tp Hồ Chí Minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và báo giá rẻ nhất thị trường.

Bên cạnh đó chúng tôi sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách sỉ như: báo giá cực sốc, mua càng nhiều giá càng giảm, chiết khấu cao, hỗ trợ phí giao hàng…và rất nhiều ưu đãi khác. Liên hệ Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188 để được tư vấn, hỗ trợ và đạt hàng thành công nhé.

THAM KHẢO BẢNG GIÁ CÁC LOẠI BẠT CHE MỚI NHẤT HIỆN NAY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo