Tin tức

NHÀ KHUNG THÉP DÂN DỤNG GIÁ RẺ, THI CÔNG NHANH, BẢO HÀNH LÂU DÀI

 

Nhà khung thép hiện nay được ứng dụng rất nhiều, tuy nhiên việc lựa chọn đơn vị cung cấp chất lượng, uy tín không hề đơn giản. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ thi công nhà khung thép dân dụng giá rẻ, thi công nhanh, bảo hành lâu dài nhé!

 

 

NHÀ KHUNG THÉP DÂN DỤNG LÀ GÌ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà khung thép hay nhà tiền chế và được ứng dụng rất nhiều cho các công ty xây dựng nhà xưởng hay các gia đình muốn tiết kiệm chi phí và thời gian. Nhà khung thép dân dụng thường là những nhà tiền chế thiết kế trong cuộc sống hàng ngày. Những mẫu nhà này khá đơn giản, tập trung ở kết cấu và thiết kế không gian phù hợp.

Nhà khung thép dân dụng có phần khung chính bằng thép. Bên cạnh đó, sẽ có những kết cấu phụ như vách ngăn, cầu thang, cửa, mái che… để hoàn thiện ngôi nhà.

 

 

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA NHÀ KHUNG THÉP DÂN DỤNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không phải ngẫu nhiên mà những năm gần đây nhiều gia đình chọn thi công nhà khung thép hơn cả. Nhà khung thép có những ưu điểm như:

  • Thời gian thi công nhanh
  • Chi phí thi công thấp ( theo những con số tính toán, có thể chỉ bằng 30% so với nhà truyền thống)
  • Không cần nhiều người lao động
  • Có thể sáng tạo nhiều không gian, phong cách khác nhau phụ thuộc nhu cầu của khác hàng

Bên cạnh những ưu điểm, nhiều người sẽ lo lắng  về vấn đề độ bền công trình. Tất nhiên, so với công trình bằng xi măng cốt thép kiên cố nhà khung  thép sẽ kém hơn đôi chút. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn, vững chắc của công trình trong vài chục năm nữa.

 

 

NHỮNG YÊU CẦU KHI CHỌN NHÀ THÉP DÂN DỤNG

 

 

 

 

 

 

 

 

Những tiêu chí để chọn nhà thép dân dụng bao gồm các yếu tố: độ bền, độ chịu lực, độ chịu ẩm tốt, kết cấu phù hợp, vật liệu phù hợp… Trong đó:

  • Độ bền: Độ bền nhà khung thép cần dựa trên độ bền các vật liệu xây dựng bao gồm thép làm khung nhà, sàn vạch, mái che…
  • Độ chịu lực: Đặc trung tại Việt Nam là khí hậu khá khắc nghiệt, có những mùa mưa bão nhiều thì nhà khung thép có đáp ứng được không? Chắc chắn có. Trong nhiều trường hợp, nhà khung thép còn được dựng để tránh bão, động đất.
  • Kết cấu phù hợp: Nhà khung thép cần được thiết kế theo kết cấu phù hợp để có độ chắc chắn và ứng dụng cao. Kết cấu phù hợp là sự kết hợp của móng nhà, khung chính, các vách dựng, các công trình khác.

 

 

PHƯƠNG TOÀN- ĐỊA CHỈ CUNG CẤP NHÀ KHUNG THÉP DÂN DỤNG UY TÍN

 

 

 

 

 

 

 

 

Với những  yêu cầu về nhà  khung thép dân dụng ở trên, không phải nhà thầu nào cũng có thể đáp ứng được. Hãy là những người dùng thông minh, lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín và phù hợp nhất.

Phương Toàn, địa chỉ thi công nhà khung, nhà tiền chế đáp ứng:

  • Giá tốt, bao giá thị trường
  • Thi công nhanh chóng
  • Hợp đồng thi công và bảo hành sau thi công rõ ràng
  • Tư vấn tận tình về các mẫu nhà khung dân dụng, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết kế, thi công thêm.
  • Sử dụng 100% vật liệu chính hãng tốt nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong lĩnh vực xây dựng. Phương Toàn đã rất nổi tiếng với những dịch vụ cung cấp công trình, vật liệu giá thành tốt, uy tín cao. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ thi công nhà khung thép dân dụng giá rẻ, thi công nhanh, bảo hành lâu dài đáng để bạn cân nhắc!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo