Tin tức

MẸO ĐỂ GIÚP TĂNG DOANH THU CHO QUÁN ĂN, QUÁN NHẬU

 

Cuộc sống ngày càng được nâng cao và cải thiện hơn vì vậy mà người tiêu dùng ngày càng khắt khe và khó tính hơn đặc biệt trong các nhu cầu ăn uống, thư giãn.

Chính vì vậy mà các quán ăn, quán nhậu ngoài việc phải đảm bảo chất lượng vệ sinh, phục vụ tốt thì một ưu điểm nữa mà làm thu hút và được khách hàng họ lựa chọn dịch vụ của mình so với đối thủ đó là có một không gian rộng rãi, thoải mái, thoáng mát, vừa có thể thưởng thức đồ ăn vừa có thể thư giãn.

Để đáp ứng điều đó thì các khách hàng của chúng tối đều lựa chọn một giải pháp tối ưu nhất đó là lắp đặt mái xếp, mái che, mái xếp lượn sóng…cho quán ăn, quán nhậu của mình

Vậy mái xếp cho quán ăn, mái xếp cho quán nhậu có lợi ích gì mà giúp khách hàng thích thú như vậy . Sau đây Phương Toàn sẽ bật mí cho bạn biết nhé.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

*  Những ưu điểm thông minh của mái xếp quán nhậu

 

Mái xếp quán nhậu, quán ăn hiện nay được nhiều nhà kinh doanh sử dụng triệt để do nó đem đến nhiều ưu điểm nổi trội giải pháp hiệu quả trong kinh doanh.

     +   Mục đích đầu tiên của các nhà kinh doanh khi lắp đặt mái xếp nhằm tạo bóng râm che nắng và che mưa, tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng cho thực khách để cuộc vui của khách hàng không còn bị gián đoạn mưa bất chợt hay ngồi thưởng thức món ăn dưới cái nóng gay gắt.

     +   Điểm đặc biệt, mái xếp còn dùng làm vật trang trí, cho quán nhậu của bạn thêm sang trọng và lạ mắt, thu hút ánh nhìn thực khách, không tạo  giác nhàm chán khi họ quay lại lần thứ 2, giúp bạn giữ chân khách hàng lâu dài. Lợi ích kinh tế lại cao do giá thành sản phẩm rẻ, phù hợp túi tiền nhiều nhà kinh doanh vừa và nhỏ.

     +   Bạn có thể xếp gọn mái xếp một cách dễ dàng nếu không có nhu cầu sử dụng.

    +   Mái xếp rất nhẹ, sức bền cao, có thể lắp đặt nhiều vị trí khác nhau mà không cần giải phóng mặt bằng để thi công. Mái xếp có thể sử dụng trong nhiều năm mà không có hư hại.

    +   Mái xếp còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe ngăn cản tia UV tới 95%.

=>   Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái xếp quán nhậu, quán ăn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Mái xếp quán nhậu, quán ăn  của công ty TNHH SX QC Phương Toàn cam kết đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, ngoài ra có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để có thể tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng

 

Ngoài mái xếp quán nhu, quán ăn chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm khác như mái xếp quán cafe, mái xếp nhà hàng, mái xếp, mái hiên di động,…tại tất cả các quận ở thành phố HCM và các tỉnh lân cận lân cận.

Mọi chi tiết xin liên hệ : hotline 0905 333 188

Website: phuongtoan.vn

 

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo