Tin tức

MAY BẠT CHE Ô TÔ CÁC LOẠI SỐ LƯỢNG SỈ VÀ LẺ

Bạt che ô tô là một sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tìm một địa chỉ may bạt che ô tô các loại số lượng sỉ và lẻ ở đâu? Phương Toàn - địa chỉ may bạt che ô tô các loại số lượng lớn, thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng.

 

 

 

 

 

 

Bạt che ô tô là gì?

Bạt che ô tô là loại bản được sản xuất chuyên dụng dùng để bảo vệ xe ô tô ngoài trời. Loại bạt này thường được cấu tạo từ 1-2 lớp vải, hay dùng là vải nhựa PVC. Công dụng của sản phẩm dùng để chống bụi, che nắng, che mưa. Loại bạt che bảo vệ ô tô khỏi các tác động nhẹ bên ngoài.

Bạt che chuyên dùng cho ô tô còn được tráng nhôm phản quang bên ngoài. Một số dòng sản phẩm cao cấp có lớp cách nhiệt bên trong. Đặc điểm này giúp nâng cao hiệu quả che nắng, che mưa, chống nóng, chống bụi cho ô tô.

 

 

 

 

 

 

 

Bạt che ô tô các loại

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bạt che ô tô được sử dụng. Trong đó, hai loại bạt che được dùng phổ biến: bạt che vải dù và bạt chống nắng chuyên dụng.

Bạt che ô tô vải dù

Bạt che ô tô vải dù được làm bằng vải dù, thường có từ 1 đến 2 lớp. Loại bạt này có công dụng trùm xe, chống bụi, che mưa nắng xe ô tô rất hiệu quả. Ô tô đỗ ngoài trời được bảo vệ ô tô tránh khỏi các tác động nhẹ từ bên ngoài.

Bạt vải dù cũng được xem là một loại bạt che nắng ô tô. Tuy nhiên, vải dù chỉ có tính chống thấm nước, không có khả năng chắn nắng, chống nóng. Vì thế nếu muốn chống nắng thì loại này không hiệu quả bằng các vật liệu đặc chế chuyên dụng.

Bạt che nắng ô tô chuyên dụng

Bạt che nắng, bạt chống nắng ô tô được làm từ nhiều lớp vật liệu chống nắng. Đây là loại chất liệu cách nhiệt đặc chế. Đặc điểm dễ nhận biết nhất là lớp tráng nhôm phản quang bên ngoài.

Tính chất của nó là có khả năng ngăn hấp thụ nhiệt và bức xạ mặt trời. Do đó, so với bạt phủ ô tô vải dù, bạt chống nắng ô tô chuyên dụng hơn. Sản phẩm sẽ có khả năng che nắng, chống nóng hiệu quả hơn.

 

 

 

 

 

 

Phương Toàn - May bạt che ô tô các loại số lượng sỉ và lẻ

Phương Toàn là công ty chuyên cung cấp các loại bạt che ô tô chất lượng cao trên thị trường. Sản phẩm của công ty rất đa dạng, phân phối sỉ và lẻ theo nhu cầu khách hàng.

Bạn đang tìm một địa chỉ may bạt che ô tô các loại? Hãy liên hệ với Phương Toàn qua website của chúng tôi hoặc hotline 0909 559 077 để được tư vấn.

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo