Tin tức

MAY BẠT CHE GIÁ RẺ ĐẸP THEO YÊU CẦU

 

Bạt che hiện nay đang được ứng dụng trong các công trình rất nhiều. Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, bạt che còn là giải pháp thông minh tiết kiệm không gian và chi phí cho các công trình hiện đại. Cùng tìm hiểu ngay may bạt che rẻ đẹp theo yêu cầu tại Phương Toàn có gì nhé!

 

 

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA BẠT CHE

 

Với điều kiện thời tiết nắng mưa thường xuyên như tại Việt Nam thì những công trình nhà ở, khu vui chơi, nhà gửi xe, xưởng sản xuất… đều không thể thiếu được mái che. Tuy nhiên nếu sử dụng những mái che bê tông cốt thép hay các loại mái ngói, mái tôn lợp… đều mất khá nhiều thời gian để thi công. Với những công trình không yêu cầu độ kiên cố quá lớn thì có thể sử dụng bạt che để làm mái.

 

 

 

 

Bạt che có ưu điểm là mềm, nhẹ, có đa dạng mẫu mã và kích thước. Những tấm bạt che thường làm bằng chất liệu PVC chống thấm, trọng lượng nhẹ, có thể gấp lại gọn gàng và không lo ngại về vấn đề nấm mốc, ám mùi, độc hại.

Đặc biệt tấm bạt che còn được ứng dụng làm nhà kính, làm lều, làm vật dụng đóng gói hàng hóa khá phổ biến. Hiện nay, nhiều cơ sở đã nhận may bạt che theo yêu cầu để đảm bảo phù hợp với mọi công trình.

 

CÁC LOẠI BẠT CHE

 

 

 

 

Bạt che nắng mưa có khá nhiều loại phổ biến là bạt Myung Sung Hàn Quốc, bạt Starflex, bạt hai con rồng và một số loại bạt thị trường khác.

Bạt Myung Sung Hàn Quốc là thương hiệu hàng đầu trong cung cấp các loại bạt chất lượng cao ra thị trường. Với lợi thế có nhà máy đặt tại Việt Nam, bạt Myung Sung Hàn Quốc được tối ưu về giá cả cho người Việt. Đặc trưng của loại bạt này là có bề mặt hơi nhám, độ bền cao, chịu được điều kiện khắc nghiệt tốt.

 

 

 

 

Bạt Starflex thì rất phổ biến ở Việt Nam. Bạt được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Với đa dạng nhiều kích cỡ, độ dày, màu sắc và giá thành rẻ, sản phẩm được lựa chọn phổ biến cho nhiều công trình.

Bạt nhựa hai con rồng, cái tên không còn xa lạ với những ai trong nghề xây dựng hay kiến trúc.  Còn được gọi là bạt Huệ Linh, bạt hai con rồng là sản phẩm đứng top doanh thu bởi có gá thành rất rẻ và độ nhận diện cao. Sản phẩm thường được bày bán nhiều tại các cửa hàng, đại lý vật tư, vật liệu xây dựng.

 

ĐẶT MUA BẠT CHE NẮNG MƯA THEO YÊU CẦU

 

Ngoài tính phù hợp về thẩm mỹ, bạt che mưa chọn đúng kiểu dáng, màu sắc cũng mang giúp tăng độ bền. Những tấm bạt che nắng mưa có thể được đặt may theo yêu cầu tại Phương Toàn. Công ty Phương Toàn chuyên nhận sản xuất, cắt may vải bạt theo yêu cầu. Bạn có thể chọn in logo, màu sắc, họa tiết, chọn thiết kế may viền, kích cỡ, độ dày… của bải bạt để phù hợp với yêu cầu sử dụng của công trình.

 

 

 

 

Để có thêm thông tin cụ thể bạn có thể tham khảo trực tiếp tại webite: Phuongtoan.vn hoặc gọi theo hotlie: 0909559077 và 0905333188 nhé!

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về một địa chỉ may bạt che rẻ đẹp theo yêu cầu uy tín cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất tại đây!

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo