Tin tức

MÁI XẾP SÂN VƯỜN - LẮP ĐẶT MÁI XẾP RẺ ĐẸP, BẢO HÀNH LÂU DÀI

 

 

 

Ngày nay, mái che được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã độc đáo. Nếu quý khách đang cần lắp đặt mái xếp sân vườn. Đến Phương Toàn chuyên lắp đặt mái xếp rẻ đẹp, bảo hành lâu dài. Chúng tôi hoàn thiện mái xếp nhanh chóng - đúng thời gian như đã thỏa thuận.

 

 

MÁI XẾP SÂN VƯỜN THIẾT KẾ BỀN, ĐẸP

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái xếp là loại mái có thể di chuyển phần mái theo yêu cầu. Có thể bung ra hay thu vào dễ dàng và thuận tiện nên được mọi người lựa chọn lắp đặt thi công làm mái che ở nhiều vị trí, khu vực kiến trúc khác nhau. Chẳng hạn như lắp đặt mái xếp ở sân vườn.

Công ty Phương Toàn là địa chỉ chuyên cung cấp các loại mái che – mái hiên uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Vì thế, chúng tôi đảm bảo làm mái xếp sân vườn tốt nhất cho khách hàng.

*Quy trình nhận lắp đặt thi công mái xếp sân vườn tại Phương Toàn:

+Tiếp nhận thông tin khách hàng

+Đến trực tiếp khu vực cần lắp đặt mái che để khảo sát, đo đạc kích thước

+Tư vấn lựa chọn vải bạt phù hợp

+Thiết kế mái xếp sân vườn theo đúng yêu cầu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+Chuẩn bị nguyên vật liệu : vải bạt, khung mái bạt

+Hoàn thiện nguyên vật liệu, dụng cụ mái che.

+Đến thi công lắp đặt trực tiếp mái xếp sân vườn

+Hoàn thành và bàn giao cho khách hàng công trình mái xếp sân vườn.

Công ty Phương Toàn có đội ngũ thi công mái xếp sân vườn giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi. Chúng tôi đảm bảo hoàn thiện mái xếp sân vườn không chỉ bền mà còn đẹp.

 

 

LẮP ĐẶT MÁI XẾP RẺ ĐẸP, BẢO HÀNH LÂU DÀI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái xếp là loại mái có kiểu dáng mái lượn sóng vô cùng ấn tượng. So với loại mái bằng phẳng tạo nên nét đẹp riêng cho công trình kiến trúc.  Đây là mái che có thể di chuyển phần mái tiện lợi.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, mái xếp được người tiêu dùng thi công rộng rãi trong cuộc sống. Tại Công ty Phương Toàn chuyên lắp đặt mái xếp – mái xếp sân vườn. Chúng tôi có đủ yếu tố về cơ sở vật chất, nhân lực để làm ra những loại mái xếp sân vườn kiên cố, chắc chắn, đẹp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt, những ai đặt hàng làm mái xếp tại Phương Toàn đảm bảo giá rẻ. Chi phí lắp đặt thấp nhất không ở đâu thấp hơn. Mặt khác chúng tôi nhận bảo hành lâu dài.

Đến Phương Toàn làm mái xếp sân vườn, quý khách sẽ hưởng lợi nhiều lợi ích thiết thực.

Vậy nên, các gia đình, cơ sở kinh doanh quán cà phê, …đang có nhu cầu lắp đặt mái xếp rẻ đẹp, thi công nhanh chóng thì liên hệ nhanh nhất tại Phương Toàn như sau:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+Hotline: 0909.559.077 - 0905.333.188

+Website:https://phuongtoan.vn .

Đội ngũ nhân viên thiết kế, nhân viên kỹ thuật làm mái xếp luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng có được công trình mái xếp sân vườn đúng như mong muốn.

Công ty Phương Toàn- điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm nơi uy tín lắp đặt thi công mái xếp sân vườn chất lượng, thiết kế đẹp, bảo hành lâu dài. Chúng tôi cam kết hoàn thiện công trình mái xếp theo đúng thời gian như đã hẹn đến khách hàng./.

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo